Dolce and Gabbana Takes Brazil

Dolce and Gabbana เดินทางไปจัดงานส่งเสริมการขายที่ Sao Paolo ประเทศบราซิล โดยมี Anna Dello Russo สตรีทสไตล์สตาร์ สไตลิสท์ และแฟชั่นไอคอนตัวแม่เดินทางไปด้วย

ต้องขอโทษจริงๆ คะ หายไปนานมากๆ ตอนนี้ป่านเดินทางบ่อยมาก เลยไม่มีเวลาได้เขียนบล็อกเท่าไหร่ คราวที่แล้วอัพเดทเรื่อง Rio ตอนปีใหม่ คราวนี้เขียนเรื่องบราซิลอีกแล้ว คือไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ คราวที่แล้วไปเที่ยว แต่คราวนี้ไปทำงานนะคะ แล้วเพิ่งมารู้ว่าจะต้องไปตอนต้นเดือนเมษาที่ผ่านมานี้เอง

Dolce and Gabbana เดินทางไปจัดงานส่งเสริมการขายที่ Sao Paolo ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 11-15 เมษายน ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ทาง Dolce and Gabbana ได้นำ Anna Dello Russo สตรีทสไตล์สตาร์ สไตลิสท์ และแฟชั่นไอคอนตัวแม่เดินทางไปด้วย ป่านมีโอกาสร่วมทริปนี้เพื่อร่วม cover อีเว้นท์ และช่วย Anna Dello Russo ผลิตสื่อดิจิตอลออกมาเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย

วันแรกที่ไปถึงไม่มีกิจกรรมอะไรมากนอกจากดินเนอร์เพื่อฉลองการมาเยือนบราซิล ของแอนนาที่จัดโดยห้าง JK Iguatemi ห้างชั้นนำของบราซิล ก่อนหน้าที่จะไปดินเนอร์ ป่านกับแอนนาและช่างภาพที่ป่านพามาก็ไปถ่ายรูปแอนนาใส่ชุด D&G รอบๆ เมือง Sao Paolo

Dolce and Gabbana

Dolce and Gabbana

วันที่สองสามสี่ เป็นวันแห่งการขาย โดยแอนนามีนัดกับลูกค้าระดับท็อปของ D&G บราซิลทั้งสามวันเพื่อช่วยเลือกเสื้อผ้าให้ ในระหว่างสามวันนี้ป่านต้องแอบเอาแอนนาออกมาถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอ เพื่อโพสในโซเชียลมีเดียของตัวแอนนาเอง ของ D&G  และของเว็บไซต์ป่านซึ่งก็คือ fashiontomax ไม่ใช่แต่รูปแอนนาคนเดียวเท่านั้น ระหว่างวันแอนนายังต้องสไตล์นางแบบ D&G สี่ห้าคนเพื่อเอามาถ่ายรูปสร้างบรรยากาศ #DGLovesBrazil ให้เข้ากับธีมอีกด้วย

Dolce and Gabbana

คืนก่อนสุดท้าย มีการจัดงานปาร์ตี้ใหญ่เฉลิมฉลองการมาของแอนนา พร้อมกับการแสดง Carnaval สไตล์บราซิลเลียนสุดอลังการ Domenico Dolce และ Stefano Gabbana สองดีไซเนอร์ดูโอของแบรนด์ก็มาร่วมงานงานนี้ด้วย

Dolce and Gabbana

Dolce and Gabbana

คืนสุดท้าย มีการจัดงานการกุศลใหญ่เพื่อหาเงินต่อต้านเอดส์ มีชื่อโครงการว่า AMFAR ทุกๆ เดือน AMFAR จะจัดงานแบบนี้ทั่วโลก เพื่อหาเงินสนับสนุนการศึกษาวิจัยต่อต้านโรคเอดส์ ซึ่งสภากาชาดไทยเป็นหนึ่งในผู้รับเงินสนับสนุนใหญ่ของโครงการนี้ ในงานมีดารา นางแบบ และดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียงมากมายตั้งแต่ Kate Moss, Naomi Campbell Marc Jacobs Dean and Dan Caten Stefano Gabbana Domenico Dolce Anna Dello Russo Mert Alas Marcus Piggott เข้าร่วมงานด้วย

amfar_03

ไฮไลท์สำหรับทริปนี้ของป่านคือการได้ร่วมงานกับ Anna Dello Russo ถึงสี่วันสี่คืน เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่าในชีวิตของป่านจริงๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up