หน้ากากทุเรียนหลบไปเมื่อเจอ “หน้ากากขนุน” ใน The Mask Singer ฉบับล้อเลียนจาก “น้องบีลีฟ”

กระแสยังแรงไม่มีตกจริงๆ สำหรับรายการสุดฮ็อตอย่าง The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ที่ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร คณะกรรมการ และผู้เข้าแข่งขันหลายคนก็กลับมาฮ็อตงานรุมแบบสุดๆ ไปเลยละ แม้แต่หนุ่ม ตั๊ก – บริบูรณ์ ก็อดไม่ไหว ถึงกับต้องตัดต่อคลิปเลียนแบบรายการ The Mask Singer ในแบบฉบับขำปนฮา เพราะงานนี้หนุ่มตั๊กให้ น้องบีลีฟ ลูกสาวสุดน่ารักเข้าร่วมแสดงอีกด้วย

ตอนแรกเปิดไปเจอเพจ ตั๊ก บริบูรณ์ แฟมิลี่ (Boriboon Family) ของหนุ่มตั๊ก แล้วเจอคลิปวิดีโอ “หน้ากากขนุน” ไอ้เราก็นึกว่าเป็นผู้เข้าแข่งขันคนใหม่ของ The Mask Singer ซีซั่น 2 รึเปล่านะ? แต่พอกดเข้าไปดูเท่านั้นแหละ ถึงกับฮากระจาย เพราะจริงๆ แล้วเป็นคลิปที่หนุ่มตั๊กลงทุนตัดต่อเอง โดยให้ลูกสาวอย่างน้องบีลีฟมาแสดงเป็นหน้ากากขนุน ผู้เข้าแข่งขันในรายการด้วย

บอกเลยว่างานนี้หนุ่มตั๊กเขาไม่ได้ทำเล่นๆ แบบไก่กาอาราเล่นะจ๊ะ เพราะทั้งโปรดักชั่นและคอสตูมก็จัดเต็มไม่แพ้ต้นฉบับ ฝีมือการตัดต่อมุขต่างๆ ก็เข้าจังหวะพอดิบพอดี ทำเอายอดวิวทะลุ 5 แสนกว่าวิวเลยแหละ ที่สำคัญน้องบีลีฟที่แม้จะยังไม่รู้ประสีประสา แต่ก็มีแววเป็นนักร้อง นักแสดงกับเขาเหมือนกันนะเนี่ย เห็นแล้วน่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆ ตัวแค่นี้ก็ช่วยคุณพ่อคุณแม่หาเงินเป็นแล้ว ที่สำคัญแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลาย แถมหนุ่มตั๊กยังทิ้งท้ายไว้อีกว่า จะมี The Mask Singer Kids ไหม เพราะจะส่งน้องบีลีฟเข้าแข่งขันด้วย ถ้าอยากรู้ว่าจะฮาแค่ไหน ไปดูกันเลยจ้า

ดีใจครับ…ที่ได้ทำสิ่งที่เรารัก

โพสต์โดย ตั๊ก บริบูรณ์ แฟมิลี่ (Boriboon Family)

29 มีนาคม 2017

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ : FB@ตั๊ก บริบูรณ์ แฟมิลี่ (Boriboon Family), IG@tuck_boriboon1979

Praew Recommend

keyboard_arrow_up