“เจมส์จิ” พระเอกหน้าหวาน แต่ฝีมือเข้มระดับเอสเปรสโซ!

การกลับมาของพระเอกหน้าหวานละมุนกว่าชะนีนางใด แต่ขึ้นแท่นสามีแห่งแดนสยาม “เจมส์จิ” เพราะเล่นละครเรื่องไหนเป็นอันทำให้สาวๆ ทั่วพระนครเคลิ้มมมม!!

ไม่ว่าจะบท “คุณชายพุฒิภัทร” ละครสร้างชื่อเรื่องแรกที่ทำเอาสาวๆ ทุกคนอยากสมัครเป็น ภรรยาหมอ หรือในบท “ปลัดศรัณย์” จากละครปดิวรัดา ที่ทำให้สาวๆ ลงชื่ออยากเป็น เมียปลัดอำเภอ ขึ้นมาทันทีล่าสุด เข้าคิวลงชื่อสมัครเป็น นายหญิงเมียเจ้าของโรงแรมเชียงราย ไปอี๊กก…ก!

ในละครเรื่องล่าสุด “บ่วงหงส์” พระเอกลูกหม้อของผู้จัดใจดีฝีปากกล้าอย่าง “ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์” อย่าง “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ต้องมาปะทะฝีมือกับ2สาวพลังแซ่บเกินร้อยอย่าง “คิมเบอร์ลี” และ “บี น้ำทิพย์” แม้พระเอกของเราจะหน้าละอ่อน แต่บทของ “รเมศ” ต้องเข้มเอสเปรสโซสุดๆ เพราะคาแรคเตอร์เป็นนักธุรกิจหนุ่มเจ้าของโรงแรม ที่มุ่งมั่นตั้งใจทำงานเพื่อจะให้ประสบความสำเร็จ เจ้าตัวจึงต้องทำการบ้านมาเป็นอย่างดี

ถือเป็นละครอีกเรื่องที่สามี เอ้ย! หนุ่ม “เจมส์จิ” ตั้งใจทุ่มเทเต็มที่ สุดท้าย “ป้าแจ๋ว” ยังเอ่ยปากชมเปาะ ว่าเล่นได้ดีขึ้น มีพัฒนาการดี ได้ยินคำชมกันขนาดนี้ “เจมส์จิ” ปลื้มปริ่ม!

“ก็ขอบคุณป้าแจ๋วมากๆครับ ที่ให้โอกาสผม ได้มาทำหน้าที่อีกครั้ง ซึ่งก่อนที่จะรับเล่นเรื่องนี้ ป้าแจ๋วก็บรีฟตั้งแต่เวิร์กช็อป ได้อธิบายถึงตัวละครว่าเป็นแบบไหน อะไรอย่างไร ก็ดีใจครับทำงานกับป้าแจ๋วก็สนุกดี ปลื้มจริงๆครับที่ผมสามารถทำให้ออกมาแล้วเป็นที่ยอมรับของป้าแจ๋วครับ ส่วนใหญ่ป้าก็บอกว่าเรื่องนี้เจมส์เล่นดีขึ้น มีการพัฒนาไปเรื่อยๆครับ เพราะว่าเรื่องนี้มีนักแสดงเก่งๆทั้งนั้นเลยครับ ผมเองก็ต้องเต็มที่มากๆ แล้วบทเรื่องนี้ก็ค่อนข้างไกลตัวนิดหนึ่ง แต่ก็เต็มที่ครับ อยากให้แฟนๆละครได้ชมกันครับ เพราะทุกคนเต็มที่กันมากๆครับ ทั้ง คิม พี่บี คือทุกคนจัดเต็มมากๆอารมณ์มาเต็มมาก อยากจะให้แฟนๆละครได้สนุกไปด้วยกันครับ”

นี่หรือคือเก้าอี้ส่วนตัวระหว่างรอเข้าฉาก??? / ภาพ : IG@jirayu_jj
คุณรเมศ เจ้าของโรงแรมเชียงรายจารวี

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up