ต่อมคู่จิ้นเลสเบี้ยนทำงาน “วุ้นเส้น-พอลล่า” เลิฟซีนกันเองจนหนุ่มๆร้องเสียดายหนักมาก!

ปล่อยออกมาแล้วกับ Trailer ตัวล่าสุดของ Club Friday The Series 8 รักแท้…มีหรือไม่มีจริง ตอน รักแท้หรือแค่…ความหวัง เพียงแค่ไม่กี่วันทั้งยอดไลค์ ยอดวิวพุ่งทะยานขึ้นหลักล้าน ก็แหม่ จะไม่ให้ยอดวิวเยอะได้ไงล่ะ เพราะเรื่องนี้ได้สองสาวเพื่อนซี้อย่างสาว วุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และสาว พอลล่า เทเลอร์ มาเป็นนักแสดงนำในบทบาทคู่รักเลสเบี้ยน หรือหญิงรักหญิง เลยทำให้ผู้ชมตั้งหน้าตั้งตารอดูกันทั้งเมืองน่ะสิ

บอกเลยว่างานนี้หนุ่มๆถึงกับต้องร้องเสียดายกันเป็นแถว เพราะบทพระนางของเรื่องนี้ดั๊นเป็นคู่หญิงรักหญิง หนุ่มๆจึงหมดสิทธิ์มโนกันน่ะสิ ถึงแม้ตัวเอกจะเป็นผู้หญิงทั้งคู่ แต่เรื่องความจิ้น ความฟินนั้นเรายังรับประกันว่าซีรี่ส์ของ Club Friday เขาไม่ทำให้เราผิดหวังเลยสักเรื่อง โดยเรื่องนี้ทั้งคู่ต้องโชว์สปิริตในการเป็นนักแสดงมาสวมบทเป็นผู้หญิงที่รักผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งในเรื่องต้องมีฉากที่ทั้งคู่เลิฟซีนกันตลอด ทั้งกอดจูบกัน นัวกันในสระน้ำ >< แต่สาววุ้นเส้นและสาวพอลล่าก็ไม่หวั่น จัดไปให้สมจริงมากที่สุดเพราะอยากจะให้คนดูเข้าถึงได้มากที่สุด

โดยสาววุ้นเส้นเองก็ได้ออกมาให้ัสัมภาษณ์ว่า แม้จะเป็นบทบาทใหม่แต่เจ้าตัวก็สบายใจเพราะได้เล่นคู่กับเพื่อนซี้อย่างสาวพอลล่า แถมยังบอกอีกว่าฉากเลิฟซีนที่หลายคนพูดถึงมากนั้น เธอกับสาวพอลล่าเล่นได้ชิวมาก เพราะปกติก็นัวเนียกันอยู่แล้ว แตะเนื้อต้องตัวกันก็ไม่เขินมาก อีกอย่างสาววุ้นเส้นเคยเรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วนมาก่อน และเคยมีประสบการณ์ผู้หญิงมาจีบด้วยเหมือนกัน เลยพอรู้ว่าต้องแสดงยังไง

นอกจากนักแสดงและเนื้อเรื่องจะน่าติดตามแล้ว อย่างที่ทราบกันดีว่า Club Friday The Series เขามีที่มาจากเค้าโครงเรื่องจริงซะด้วย ทำให้ยิ่งน่าสนใจและน่าติดตามกันเข้าไปใหญ่ เอาเป็นว่าถ้าใครอยากดูตัวเต็มก็อดใจรออีกนิดนะ โดยจะออนแอร์ตอนแรกวันเสาร์ที่ 1 เม.ย. เวลา 20.30 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 แต่วันนี้แพรวมีภาพเบื้องหลังพร้อมคลิปตัวอย่างมาให้ชมกันก่อน ไปดูกันเลยจ้า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : Club Friday The Series, IG@paulataylorbuttery, @vjwoonsen

Praew Recommend

keyboard_arrow_up