ไม่อยากเอ้าท์ต้องรีบไปโดน! “Living Art” สถานที่เช็คอินสุดฮิปแห่งใหม่ของกรุงเทพ

ใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวช่วงวันหยุดแบบไม่ซ้ำใคร ที่นี่…เป็นอีกหนึ่งแห่งในกรุงเทพฯ ที่เหมาะกับการถ่ายภาพและเช็คอินอย่างแน่นอน ใช่แล้วค่ะแพรวกำลังพูดถึง “Living Art มหัศจรรย์ศิลปะพรางตัว” สถานที่สุดฮิปแห่งใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวกันสดๆ ร้อนๆ

ถือเป็นครั้งแรกในเมืองไทยกับแคมเปญ “Living Art มหัศจรรย์ศิลปะพรางตัว” ที่นำเสนอผลงานศิลปะผ่านมุมมองโลกใต้ท้องทะเลให้คนทุกเพศทุกวัยได้ดำดิ่งสู่โลกใต้ทะเลเพื่อชมผลงานศิลป์ที่รังสรรค์ขึ้นจากความสามารถในการพรางตัวของสัตว์น้ำประเภทต่างๆ ซึ่งศิลปะการพรางตัวได้รับการนำเสนอผ่านมุมมองงานศิลป์ใน 3 โซนนิทรรศการที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันและรูปทรงจากธรรมชาติของดาวทะเล ปลาสิงโต และ ปลาปักเป้ากล่องเหลืองลายจุดดำ

โดยกิจกรรมครั้งนี้เกิดขึ้นจากแนวคิดที่ว่า ต้องการให้อควาเรี่ยมแห่งนี้มอบประสบการณ์ความรู้คู่ความบันเทิงที่สดใหม่ เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ไม่เฉพาะแต่เยาวชนเท่านั้น จึงเกิดเป็นแคมเปญ ‘Living Art’ ที่เลือกใช้ ‘ศิลปะ’ เป็นตัวกลางในการบอกเล่าเรื่องราว อีกทั้งความสนุก ความแปลกใหม่ และอิสระของงานศิลป์ ยังทำให้เกิดการเรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์ในหลากหลายรูปแบบ ทำให้ซีไลฟ์ไม่ใช่แค่อควาเรี่ยมในดวงใจของครอบครัวเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นที่รวมตัวยอดนิยมในหมู่วัยรุ่นและคนหนุ่มสาวที่รักในงานศิลป์อีกด้วย

หากใครสนใจร่วมค้นพบความมหัศจรรย์แห่ง Living Art ด้วยตัวเอง พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดสนุก อย่างโชว์มิวสิคัลใต้น้ำและกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำ กับแคมเปญ “Living Art มหัศจรรย์ศิลปะพรางตัว” ได้ที่ซีไลฟ์แบงคอก สยามพารากอน

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : Living Art

Praew Recommend

keyboard_arrow_up