อ๋อม สกาวใจ

ท้องแล้วยังสวยเป๊ะ! อ๋อม-สกาวใจ ถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ ภาพสวยฝีมือสามี เอ-อาทิตย์

อ๋อม สกาวใจ
อ๋อม สกาวใจ
ก่อนท้องก็สวีทหวานกับคุณสามี เอ-อาทิตย์ ศรีพาเพลิน กันอย่างสม่ำเสมอ แถมยังควงกันไปเที่ยวบ่อยๆ ซึ่งก็มีรูปสวยๆ ของวิวทิวทัศน์ และ อ๋อม-สกาวใจ โพสท่าอวดเรียวขายาวสวย หุ่นเป๊ะ ทั้งภาพเดี่ยวหรือภาพคู่สุดสวีทกับคุณสามีออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เสมอ

ล่าสุดหลังจากแต่งงานกับคุณสามีไปเมื่อปี 2557 มาปีนี้ก็มีข่าวดีเกิดขึ้นสำหรับชีวิตคู่ของ อ๋อม-สกาวใจ และเอ-อาทิตย์ แล้ว เพราะสาวอ๋อมได้ตั้งครรภ์ประมาณ 4 เดือนกว่า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้สาวอ๋อมต้องเตรียมตัวเป็นคุณแม่กันเลย แต่ว่าที่คุณแม่สไตล์สาวเซ็กซี่แบบนี้ตั้งครรภ์ทั้งที คู่รักคู่นี้ก็เลยขอถ่ายภาพแฟชั่นเก็บไว้สักหน่อย

อ๋อม สกาวใจ
สวย เป๊ะl
อ๋อม สกาวใจ
คุณแม่แค่ใส่รองเท้าส้นสูงถ่ายรูปอย่างเดียวไม่ได้ใส่เดินนะค๊าาาทุกคน…คุณแม่ระวังมากๆเพื่อลูกของคุณแม่ค๊าา 📷 @roddum15 #aoomfamily #pregnant #mom #baby #love 👶🏻❤️ (IG @oomsakaojai)

โดยที่แซ่บสุดๆ ก็คงยกให้สาวอ๋อม-สกาวใจนี่แหละ ที่ถึงแม้จะตั้งครรภ์ ท้องกำลังโตแบบนี้ แต่ก็ใส่ชุดแบบทูพีซ สวมรองเท้าส้นสูง โพสท่าอวดรูปร่างอันสวยได้เป๊ะสุดๆ และที่ทำให้แฟนๆ เป็นห่วงเลยก็คือ เรื่องรองเท้าส้นสูงหลายนิ้วนี่แหละ ที่เมื่อเห็นภาพขึ้นมา แฟนๆ ที่เป็นห่วงก็เข้าไปคอมเมนต์แนะนำว่า สาวอ๋อมต้องดูแลตัวเองมากๆ นะ ใส่รองเท้าส้นสูงแบบนี้อันตรายนะ ซึ่งสาวอ๋อมก็ออกมาตอบแฟนๆ อย่างไม่ขุ่นเคืองว่า ใส่รองเท้าส้นสูงแค่ถ่ายภาพเท่านั้น ไม่ได้ใส่เดินแต่อย่างใด และเธอก็ระวังมากๆ เพื่อลูกของเธอจ้า

บางฉากในละคร เพชรกลางไฟ

และเห็นภาพสวยๆ แบบนี้ ก็ฝีมือคุณสามีของสาวอ๋อมนี้แหละจ้า แหม่ ถ่ายภรรยาสวยแบบนี้จะไม่ให้ปลื้มได้ไงล่ะ จริงไหมจ๊ะ? สำหรับใครที่รอชมหน้าตาลูกของสาวอ๋อมว่าจะหน้าตาน่าเอ็นดูขนาดไหน ก็ต้องรอไปก่อนอีกหลายเดือน แต่ถ้าอยากชมผลงานละครสาวอ๋อมก็ไม่ต้องรอแล้วละจ้า เพราะตอนนี้ละครเรื่อง เพชรกลางไฟ ที่ได้พระ-นาง มิว-นิษฐา ประกบคู่ ไม้-วฤษฎิ์ สาวอ๋อมผู้รับบท หม่อมเรี่ยม ทางช่อง 3 ก็กำลังแสดงเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ กันเลย

ภาพแฟชั่นว่าที่คุณแม่สุดเซ็กซี่ หุ่นกระชับ ขาเรียวเป๊ะทุกท่วงท่าเลยจริงๆ

อ๋อม สกาวใจ
Family is not an important thing. It’s everything….Happy Valentine’s Day ka❤️👪 @roddum15 #aoomfamily (IG @oomsakaojai)
อ๋อม สกาวใจ
My love 😘❤️👶🏻 17week @roddum15 #aoomfamily #pregnant (IG @oomsakaojai)
อ๋อม สกาวใจ
มหัศจรรย์แห่งรัก👼🏻❤️ @roddum15 #aoomfamily #pregnant #mom #baby #love (IG @oomsakaojai)
อ๋อม สกาวใจ
Mom & baby 👶🏻❤️ @roddum15 #aoomfamily #pregnant #mom #baby #love (IG @oomsakaojai)
อ๋อม สกาวใจ
คุณพ่อถ่ายให้คุณแม่รูปนี้สวยมั้ยลูกอิอิ ☺️👶🏻 📷 @roddum15 #aoomfamily #pregnant #mom #baby #love ❤️ (IG @oomsakaojai)

สวีทหวานๆ กับคุณสามี

อ๋อม สกาวใจ
เมื่อเราสบตา…❤️ @roddum15 (IG @oomsakaojai)

อ๋อม สกาวใจ อ๋อม สกาวใจ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @oomsakaojai

Praew Recommend

keyboard_arrow_up