ทริปพักผ่อนสุดหรูของ “มิน พีชญา” สวยและรวยมาก! นั่งฮอล์ชมเมืองดูไบบอกเลยชีวิตดี๊ดี

ช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมาเชื่อว่าหลายคนคงจะได้ไปเที่ยว ไปพักผ่อนชาร์จพลังกันเยอะเลยใช่ไหมคะ บ้างก็ไปเที่ยวภายในประเทศ บ้างก็ไปต่างประเทศ แล้วอยากจะรู้ไหมล่ะคะว่านักแสดงสาวที่ขึ้นชื่อว่าสวยและรวยมากกก! อย่างสาว “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ทริปพักผ่อนของเธอเป็นที่ไหน บอกเลยว่าระดับสาวมินต้องไม่ธรรมดาแน่นอนจ้า

ก็แหม่ เห็นสาวมินโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวรัวๆ โชว์ภาพกิจกรรมวันพักผ่อนสุดน่าอิจฉาของเธอให้แฟนๆ ได้ดู บอกได้คำเดียวเลยว่าชีวิตดี๊ดีอะไรขนาดนั้น! เพราะทริปนี้สาวมินเธอไปพักผ่อนไกลถึงดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ประเทศที่เลื่องชื่อเรื่องความมั่งคั่งเเละร่ำรวยจนติดอันดับโลก แถมยังเป็นเมื่องที่ขึ้นชื่อว่าสวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอีกด้วยนะ ก็เหมาะสมกับฐานะของสาวมินแล้วแหละ เพราะทำงานหนักมาทั้งปี มีเวลาพักผ่อนก็อยากจะให้รางวัลตัวเองเป็นเรื่องธรรมดาอะเนอะ

แถมงานนี้สาวมินยังจัดเต็มตลอดทั้งทริป ไล่ตั้งแต่เที่ยวทะเลทราย ชมอูฐ ที่สำคัญยังได้นั่งเฮลิคอปเตอร์แบบเท่ๆ ชมเมืองดูไบ ชมทิวทัศน์ของหมู่เกาะต้นปาล์ม เกาะเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย โอ้โห ไม่รวยจริงนี่ทำไม่ได้นะ ส่วนไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ของสาวมินสำหรับทริปนี้ก็คือ ได้แปลงโฉมเป็นสาวอาหรับสมใจเจ้าตัวเขาละ และวันนี้แพรวก็หอบภาพสวยๆ ทั้งวิวทิวทัศน์ของเมืองดูไบ และแฟชั่นสุดหรูดูแพงของสาวมินมาฝากกันด้วยละ ตามไปดูกันเลยค่า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@minpechaya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up