แม่ก็คือแม่! Beyoncé โพสต์ภาพประกาศท้องลูกแฝด ขึ้นแท่นเป็นภาพที่มียอดไลค์สูงที่สุดในโลก

หลังจากเก็บตัวอยู่พักใหญ่ ควีนบีตัวแม่อย่าง “Beyoncé” (บียอนเซ) นักร้องสาวชื่อดังวัย 35 ปี ก็ได้ประกาศข่าวการตั้งครรภ์โดยโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ทำเอาคนแห่มากดไลค์กดคอมเม้นต์จนยอดพุ่งกระฉูดแซงหน้าแชมป์เก่าอย่างสาว Selena Gomez แบบว่าขาดลอยเลยจ้า

ทำลายสถิติไปเป็นที่เรียบร้อยหลังจากที่ขุ่นแม่ Beyoncé ได้โพสต์ภาพตัวเองที่ใส่แค่ชุดชั้นในนั่งอยู่ทามกลางดอกไม้ใบหญ้า พร้อมกับกำลังอุ้มท้อง ซึ่งตอนนี้มียอดไลค์พุ่งไปแบบยังไม่มีทีท่าจะหยุดถึง 9 ล้านกว่าไลค์ ถือว่าเป็นยอดที่สูงมากเลยทีเดียว เพราะนี่แค่ไม่กี่วันเองนะจ๊ะ ก็สามารถแซงหน้าผู้ที่ได้ยอดไลค์สูงสุดอย่างสาว Selena Gomez ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยปีที่แล้ว Selena Gomez มียอดไลค์สูงถึงประมาณ 6 ล้านกว่าไลค์ นั่นแสดงว่าขุ่นแม่ Beyoncé มีตัวเลขที่นำหน้าไปแบบขาดลอยถึง 3 ล้านไลค์แล้วจ้า นี่สินะที่เรียกว่าแม่ก็คือแม่จริงๆ!

การลงรูปภาพครั้งนี้ถือเป็นการประกาศอย่างเป็นทางการ เพราะก่อนหน้านี้มีหลายคนตั้งข้อสงสัยมานานว่าทำไมช่วงนี้ขุ่นแม่ Beyoncé ดูเก็บตัวจังเลย เอ๊ะ! หรือจะท้องรึเปล่านะ? และก็เป็นไปตามที่คาดไว้จริงๆ ด้วย แต่ที่เหนือความคาดหมายคือ นี่ไม่ใช่การตั้งท้องธรรมดานะจ๊ะ แต่เป็นท้องลูกแฝด! ถึงว่าล่ะ ทำไมสาว Beyoncé ถึงดูเห่อขนาดนี้ ถึงกับลงทุนถ่ายแบบจนได้เซตภาพสุดอลังขนาดนี้ แต่ก็ต้องเข้าใจอะเนอะว่าก่อนหน้านี้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว Beyoncé เธอเคยแท้งลูกมาก่อน ซึ่งครั้งนั้นทำให้เธอได้แต่งเพลง Heartbeat ว่ากันว่าเป็นเพลงที่เศร้าที่สุดในชีวิตที่เธอเคยแต่งมาเลยก็ว่าได้ ทำให้คราวนี้เธอคาดหวังและดูจะมีความสุขมากๆ เลยทีเดียว วันนี้เรามีเซตภาพที่กำลังเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ของ Beyoncé มาฝากกันด้วย จะสวยงามและน่าประทับใจสักแค่ไหน ตามไปดูกันค่ะ

 

1 4 3 2 6 5 8 7 9 10 11

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : www.beyonce.com, IG@beyonce

Praew Recommend

keyboard_arrow_up