มาสุ

เห็นหน้าแล้วใจเบาหวิว มาสุ จรรยางค์ดีกุล ชีวิตนอกจอ ดีต่อใจไม่ต่างจาก เจตต์ ในคลื่นชีวิต

มาสุ
มาสุ
หวาน อบอุ่น ละมุนฝ่ากระแสดราม่าเข้มข้นในละคร คลื่นชีวิต สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใส มาสุ จรรยางค์ดีกุล ที่ออกฉากให้เห็นหน้าทีไร รู้สึกคลื่นที่กำลังซัดแรงเบาบางลงแทบทุกครั้ง

รับบทเป็น เจตต์ วิศวกรปิโตรเลียมหนุ่มที่หลงรักนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา ตั้งแต่แรกเห็น โดยหารู้ไม่ว่า มีสาวสวย ดารากา รับบทโดย ณิชา-ณัฏฐณิชา แอบชอบเจตต์อยู่ อีกทั้งสาวณิชาก็ยังแสดงเป็นเพื่อนรักคู่ซี้ของสาวญาญ่าอีกซะด้วย ความรักจะออกหัวหรือออกก้อย หรือจะมีดราม่าระหว่างความสัมพันธ์นี้ไหม ก็คงต้องลุ้นชมกันอย่างใกล้ชิด

มาสุ มาสุเห็นใบหน้าหวานใส ดูเป็นผู้ชายอบอุ่น ปรากฏตัวในละครจนทำให้แฟนละครโดยเฉพาะสาวๆ รู้สึกสบายตา สบายใจ และเทใจให้แบบนี้ บอกเลยว่าไม่ได้ต่างจากชีวิตจริงของหนุ่มมาสุสักเท่าไหร่ เพราะมาสุ ที่มีความหมายของชื่อว่า มาดีนั้น ก็มาดีและดูดีจนจัดเป็นผู้ชายสุดป็อปในหมู่สาวๆ เลยก็ว่าได้ ด้วยเป็นผู้ชายที่มีแอ๊คทิวิตี้ทั้งชอบลุยเที่ยว ชอบธรรมชาติ ชอบเล่นกีฬาอย่างฟุตบอล เวคบอร์ด เล่นดนตรีก็เล่นได้ ไม่ว่าจะเป็นกีตาร์ที่หนุ่มมาสุสนใจและเริ่มหัดเล่นตั้งแต่อายุ 11 ขวบ หรือจะเป็นดนตรีไทย ซออู้ ที่มาสุสนใจเล่นเพราะประทับใจฉากที่พระเอกสีซอจีบนางเอกในภาพยนตร์โหมโรง ชอบถ่ายรูป และที่น่าเอาอย่างเลยคือ หนุ่มหน้าใสคนนี้มีวินัยในการออกกำลังกายและดูแลตัวเองมากๆ (ไม่น่าล่ะถึงได้หล่อ น่ารัก ผิวพรรณดีซะขนาดนี้)

มาสุ
ครอบครัว มาสุ จรรยางค์ดีกุล

นอกจากในปีนี้แฟนๆ จะได้เห็นหน้าใสๆ ของมาสุในละคร ร้อยป่าไว้ด้วยรัก และ คลื่นชีวิต แล้ว อีกเรื่องอย่าง ชั่วโมงต้องมนต์ ก็จะมีแพลนออนแอร์มาเช่นกัน ซึ่งก็ต้องติดตามกันอีกที เห็นคิวงานแน่นแบบนี้ แฟนๆ ของมาสุยิ้มกันอยู่ใช่ไหมล่ะ สิ่งสำคัญที่คุณแม่ของมาสุย้ำเสมอสำหรับการใช้ชีวิตและการทำงานนั่นก็คือ ความกตัญญู และความตรงต่อเวลา ซึ่งคุณแม่ก็บอกด้วยว่า มาสุทำได้ดี ปฏิบัติตัวดี โปรไฟล์ดีแบบนี้ อนาคตไปได้ไกลอยู่นะเนี่ย เอ้า! สาวๆ ว่าไงจ๊ะ

งานละคร 

มาสุ
ละครร้อยป่าไว้ด้วยรัก
มาสุ
คลื่นชีวิต มาสุ (เจตต์) และดาว หรือดารากา (ณิชา)
มาสุ
คลื่นชีวิต มาสุ (เจตต์) – มิสจี (ญาญ่า)
มาสุ
ชั่วโมงต้องมนต์ Coming soon

เห็นหน้าหวานๆ แต่มุมลุยๆ ท่องเที่ยว เล่นกีฬาแมนๆ นี่เพียบ!

มาสุ มาสุ มาสุ มาสุ มาสุสายติสต์ชอบถ่ายรูปก็มีเช่นกัน มาสุบอกว่า ชอบถ่ายคน

มาสุ มาสุมุมเล่นดนตรี มาสุชอบแนวเพลงคลาสสิกนะจ๊ะ ส่วนฝีมือนั้นไม่ธรรมดาเลย ><

Near dawn… #longlivetheking

A video posted by Masu J. (@masu_ms) on


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลบางส่วน: รายการแก๊งรักเด็ก ครอบครัว มาสุ จรรยางค์ดีกุล
ภาพ: IG @masu_ms

Praew Recommend

keyboard_arrow_up