แม่น้ำชา

แม่น้ำชา เคลื่อนไหว หลังมีข่าวลือครอบครัว ดร.วาว ไม่ปลื้มลูกสาว

Alternative Textaccount_circle
แม่น้ำชา
แม่น้ำชา

ประเด็นร้อนไฟลุกนาทีนี้คงหนีไม่พ้นหัวข้อข่าววงการบันเทิงของศิลปินสาว “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์”ที่ตกเป็นข่าวลือสะพัดว่าครอบครัวของหวานใจ ดร.วาวไม่ค่อนปลื้มเธอสักเท่าไหร่ ภายหลังคู่ขอแต่งงานกัน โดยที่ผู้ใหญ่ไม่รับรู้มาก่อน

ดูท่าทางวิวาห์นี้ท่าจะวุ่นแล้ว สำหรับคู่ของ ศิลปินสาว “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์”และ“ดร.วาว-ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์” แฟนหนุ่มวัย 44 ปี ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ตัดสินใจคุกเข่าขอดาราสาวแต่งงาน โดยแหวนที่ใช้จับจองในครั้งนี้เป็นแหวนเก่าของคุณแม่เขา ทว่าล่าสุดได้เกิดปัญหาขึ้น เมื่อมีข่าวลือสะพัดจากวงในออกมาว่าคุณแม่ฝ่ายชายดูท่าทางจะไม่ปลื้มโอเคสักเท่าไหร่ เพราะที่ผ่านมาไม่เคยพบหรือพูดคุยกับนักร้องสาวมากก่อน รวมถึงงานเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานก็ไม่เคยรับรู้ กลายเป็นประเด็นที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

โดยเมื่อวันที่ 13 พ.ค. 2562 ฝั่งคุณแม่ของสาวน้ำชา “นางสุนิสา ยูสานนท์” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม @bigzmum ระบุว่า “Mermaid Family กับชีวิตเรียบง่าย ไม่มีใครทำร้ายเราได้ ถ้าเราไม่ปล่อยให้เค้าทำ. ครอบครัวนี้ใจดี ธรรมดาและสามัญติดดิน ขยัน และรักกันๆ Happy family – บ้านติสแตก รักทุกอย่างที่เป็น art” ซึ่งก็มีคนเข้าให้กำลังใจน้ำชาและครอบครัว

ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 13 พ.ค. 2562 คุณแม่ของสาวน้ำชาได้โพสต์เพิ่มเติม เป็นภาพที่มีข้อความระบุว่า “YOU ARE NOW ENTERING A NO WAR ZONE”

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า เร็วๆ นี้ “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์” พร้อมด้วย “ดร.วาว-ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์” จะควงคู่กันออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งหากมีความคืบหน้า แพรวดอทคอม จะนำมารายงานให้ทราบต่อไป

แม่น้ำชา

แม่น้ำชา แม่น้ำชา


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up