ใกล้มงฯที่สุดในรอบ 28 ปี! “น้ำตาล-ชลิตา” เปิดใจน้ำตาร่วง หลังสู้เต็มที่แล้ว

ความหวังในใจลึกๆ คราบน้ำตา และคำขอบคุณ ทั้งหมดส่งตรงจากประเทศฟิลิปปินส์ “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” เปิดใจหลังเสร็จสิ้นภารกิจพิชิตมงกุฎ บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2016

 

เชื่อว่าหลายคนมีอาการเจ็บคอ คออักเสบกันไม่น้อยเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ หลังเกาะขอบทีวีเชียร์สุดใจในการประกวดชิงมงฯ จักรวาลอันดุเดือดที่ผ่านมา ขณะที่ความหวังของประเทศไทยอย่างสาว “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ก็สามารถประกาศศักดาสาวไทยสวยสง่างามไม่แพ้ชาติใดในโลก ด้วยการพิชิตเข้ารอบ 6 คนสุดท้ายสำเร็จ เรียกว่า นางงามจากเวทีมิสยูนิเวิร์สประเทศไทยได้เฉียดเข้าใกล้มงกุฎมิสยูนิเวิร์สที่สุดในรอบ 28 ปี!

นอกจากนี้ในช่วงตอบคำถามที่แม้จะไม่ชนะใจกรรมการ แต่ชนะใจคนไทยทั้งประเทศ ที่ถามว่า “ถ้าให้ยกตัวอย่างผู้นำที่ยิ่งใหญ่ของโลก สำหรับคุณคือใคร” โดยสาว “น้ำตาล” ตอบว่า “คือ ในหลวงร.9 ของชาวไทย ตั้งแต่เด็กจนโตก็ได้เห็นพระองค์ทรงงานหนักมาโดยตลอด ไม่เคยทรงบ่นแม้แต่น้อย และท่านก็เปรียบเสมือนพ่อของคนไทยทุกคน”

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจชิงมงฯ สาว “น้ำตาล” ได้เปิดใจเล่าความรู้สึกครั้งแรกผ่านการ Live ในเพจกองประกวด Miss Universe Thailand ว่าสิ่งที่ตนทำอยู่นั้น ไม่ได้ทำในนาม ชลิตา ส่วนเสน่ห์ แต่มาทำหน้าที่ในฐานะตัวแทนประเทศไทย

ตอนประกาศท็อป 3 ในใจก็หวัง ส่วนพอลงจากเวทีคิดอะไรไม่ออก เดินไปแบบมึนๆ จนพี่แจ๊ส (คุณแจ๊ส-ประณม ถาวรเวช รองประธานอำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์) มาดึงแขน น้ำตาก็ร่วง ตอนนั้นรู้สึกเสียดาย แต่ตอนนี้ก็รู้สึกดีใจที่ได้คืนความสุขให้แก่ทุกคน และเห็นทุกคนมีความสุข เพราะนานมาแล้วที่ไม่ได้เข้ามาถึงรอบตอบคำถาม”

ท้ายที่สุดสาวน้ำตาลฝากบอกแฟนๆ ชาวไทยว่า
“ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคำติและคำชมมาตั้งแต่แรก น้ำตาลก็พยายามปรับปรุงตัวเอง พยายามทำตัวเองให้เหมาะสมกับการเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อาจจะไม่ได้ไปถึงที่สุดของจักรวาล แต่ก็เต็มที่ ครั้งหนึ่งในชีวิต น้ำตาลก็เต็มที่ที่สุดแล้ว”

ทั้งนี้สาว “น้ำตาล” จะเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิในวันพรุ่งนี้ (31 ม.ค.) ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 621 เวลา 13.10 น.-15.25 น. แฟนๆ อย่าลืมไปต้อนรับเธอกลับบ้านกันละ!

 

พี่แจ๊สและน้ำตาลในห้องพัก หลังจบการประกวด
ระหว่างเผยความรู้สึกสาวน้ำตาลมีความน้ำตาร่วงเป็นระยะๆ 

chalita-suansane9

ภาพล่าสุดของสาวน้ำตาล

chalita-suansane7

 

chalita-suansane4

chalita-suansane6

chalita-suansane8

chalita-suansane2

chalita-suansane5

chalita-suansane1

แม้จะไปไม่ถึงที่สุดของจักรวาล แต่สาวน้ำตาลคือที่สุดในใจของคนไทยแน่นอนจ้า!

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : Miss Universe ThailandMiss Universe Thailand (FanPage) |
#missuniversethailand | IG@tpageant

Praew Recommend

keyboard_arrow_up