รองเท้านารี

รองเท้านารี ละครที่ว่าด้วยเรื่องการตามหารักที่ใช่ในแบบของตัวเอง

Alternative Textaccount_circle
รองเท้านารี
รองเท้านารี

“รองเท้าทุกคู่ล้วนมีเจ้าของ เพียงแค่รอใครสักคนมาสวมได้อย่างพอดี” คือนิยมของละครเรื่อง “รองเท้านารี” ผลงานใหม่ที่น่าสนใจของค่าย เช้นจ์2561 ที่สร้างเป็นเรื่องที่ 2 ให้กับ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

หลังจากประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมายกับละครเรื่องแรก “The Husband สามีสีทอง” อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ อารมณ์ค้าง ส่งละครคุณภาพเรื่องที่ 2 “รองเท้านารี” ลงจอต่อเนื่อง ในช่วง “สุดสัปดาห์ช่อง 34 ละครดีสี่ทุ่ม” โดยจับมือกับพันธมิตรคุณภาพเดิมบริษัท เช้นจ์ 2561 จำกัด โดยเรื่องนี้ได้ “กู่-เอกสิทธิ์  ตระกูลเกษมสุข” ผู้กำกับฝีมือคุณภาพมาร่วมสร้างผลงานใหม่ นำแสดงโดย  ยิปโซ-อริย์กันตา,โฟร์-ศกลรัตน์, แก้ว-จริญญา,โฟกัส-จิระกุล ร่วมด้วย ฮั่น-อิสริยะ, ณัฐ-ศักดาทร, ขุน-ชานนท์, ซัน-ประชากร, หน่อง-ธนา, นัททิว,ปังปอนด์-อัครวุฒิ, กานต์-กษิดิ์เดช, ญี่ปุ่น-ณภัทร, ดีเจดาว, ตุ๊ก เดือนเต็มฯลฯ

สำหรับละครรองเท้านารีเป็นเรื่องราวของ 4 สาวโสด “ทิชา” (แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล) ดีไซเนอร์ประจำร้านของเท้าแบรนด์ The Shoes สาวสมัยใหม่ที่ดูมั่นใจในตัวเอง แต่อีกมุมหนึ่งเธอคือสาวขี้กลัว รักนวลสงวนตัวและไม่เคยมีแฟนเปรียบเสมือนรองเท้าแตะที่แม้จะสวมใส่สบายแต่สุดจะธรรมดา “วริษา” (โฟร์ -ศกลรัตน์ วรอุไร) พีอาสาวเปรี้ยวจี๊ดมีความฝันสูงสุดคือการมีแฟนหล่อและรวยเปรียบเสมือนรองเท้าส้นเข็มทรงเสน่ห์ “น้ำหนาว” (โฟกัส จีระกุล) ศัลยแพทย์สาวมั่นกล้าได้กล้าเสีย เปรียบเสมือนกับรองเท้าบู๊ทสุดมั่น ที่เคยผ่าตัดให้ทิชาจนกลายเป็นเพื่อนกันพร้อมทั้ง “อุษณา” (ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์) สาวอาร์ติสท์ คล่องแคล่วรักอิสระ เปรียบเสมือนกับรองเท้าผ้าใบ เมื่อทั้ง 4 สาวโสดต่างสไตล์มารวมตัวกัน เรื่องราวสุดวุ่นวายก็เกิดขึ้นโดยเฉพาะเรื่องของความรักที่วนเวียนเข้ามาพร้อมทั้งปัญหาและอุปสรรคมากมาย สร้างทั้งรอยยิ้มและน้ำตาให้กับพวกเธอ แต่สุดท้ายแล้วทั้ง 4 คนจะได้เจอกับคนที่ใช่ เหมือนรองเท้าที่เจอเจ้าของที่สวมได้พอเหมาะและพอดีหรือไม่ ต้องร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้พวกเธอใน “รองเท้านารี”

ติดตามชมละครรองเท้านารีได้ทุกคืนวนเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เริ่มตอนแรก 19 ตุลาคมนี้

รองเท้านารี


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up