คู่รักคนดัง

อายุไม่เกี่ยว ความรักล้วนๆ 6 คู่รักคนดัง หวานชูชื่น ถึงฝ่ายหญิงมีวัยมากกว่า ก็อย่าได้แคร์!

คู่รักคนดัง
คู่รักคนดัง

อายุไม่เกี่ยว ความรักล้วนๆ 6 คู่รักคนดัง หวานชูชื่น แม้ฝ่ายหญิงจะอายุมากกว่าแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค ยังหมั่นเติมความหวาน สดชื่น สดใสให้แก่กันและกันได้เสมอ สาวๆ คนไหนที่กำลังกังวลเรื่องตัวเลขของอายุที่มากขึ้น หรือกำลังเล็ง กำลังคุยกับหนุ่มๆ ที่อายุน้อยกว่า แล้วกังวลว่า เอ…จะมีใครว่ากินเด็กหรือเปล่านั้น แพรวดอทคอม ขอให้โยนความคิดเหล่านี้ทิ้งไปได้เลย เพราะสิ่งสำคัญของคนสองคนอยู่ที่ใจตรงกันและอยู่ด้วยกันมีความเข้าใจและสบายกันมากกว่า

ไหนๆ แล้วเพิ่งจะมีคู่รักคนดังเพิ่มขึ้นมาใหม่ แพรวดอทคอม ก็ไม่รอช้า ขอพาไปอัพเดตและเรียนรู้ความรักของแต่ละคู่กันดีกว่า บอกเลยว่าแต่ละคู่น่ารักมากๆ สมกับคำว่า อายุไม่เกี่ยว ความรักล้วนๆ จริงๆ จ้า

ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ & ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว

คู่รักคนดัง

เพิ่งจะประกาศต่อหน้าสื่อว่าเป็นแฟนกันไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับคู่รักต่างวัย ต้นหอม-ศกุนตลา และหนุ่มตี๋ ซัน-ประชากร ที่ก่อนหน้านี้ก็มีโมเมนต์กุ๊กกิ๊กหวานๆ หรือออกไปช่วยเหลือสังคมเป็นจิตอาสาร่วมกันออกมาให้ได้เห็น รวมถึงเพื่อนๆ รอบข้างของทั้งคู่ก็ต่างเขียร์ให้สองคนนี้คบกันด้วย สำหรับดีเจต้นหอม เห็นหน้าสวยๆ ดูอ่อนเยาว์แบบนี้ แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าเธอจะอายุห่างกับหนุ่มซัน 11 ปีเลยทีเดียว สาวต้นหอมอายุ 38 ปี ส่วนหนุ่มซันอายุ 27 ปี ซึ่งหนุ่มซันก็โชว์ความสุภาพบุรุษ เป็นฝ่ายพูดต่อสื่อก่อนเลยว่าเป็นแฟนกัน เล่นเอาสาวต้นหอมที่ยืนอยู่ข้างๆ เขินหนักทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้ความรักของเธอก็จบไม่สวยเท่าไหร่ ได้มาเจอความรักดีๆ จากคนดีๆ แบบนี้ ก็ขอให้ทั้งคู่โชคดีนะจ๊ะ

เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร & เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์

คู่รักคนดัง คู่รักคนดัง

กลายเป็นคู่รักต่างวัยขวัญใจแฟนๆ กันไปแล้ว สำหรับคู่รักนักแสดงสาว เมย์-พิชญ์นาฏ กับนักฟุตบอลฉายาเมสซี่เจ ที่ฝ่ายหญิงอายุห่างกันถึงรอบปี หรือ 12 ปีกันเลย (สาวเมย์อายุ 35 ปี หนุ่มเจอายุ 23 ปี) แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นอุปสรรคนะจ๊ะ เพราะคู่นี้ต่างปรับตัวเข้าหากันได้ไม่ยากเลย มีทั้งโมเมนต์ช่วยกันดูแลความสวยความหล่อให้แต่ละฝ่าย มาสก์หน้า บำรุงผิว หนุ่มเจเตะฟุตบอล สาวเมย์ก็ไปให้กำลังใจถึงขอบสนาม เรียกว่ารักกันแล้วสนับสนุนกันและกันให้ดีขึ้นๆ เลยละค้าาา

จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา & พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน

คู่รักคนดัง คู่รักคนดัง

เป็นอีกคู่รักที่คบกันมานานหลายปีและมักจะพากันทำแต่สิ่งดีๆ สำหรับคู่รัก จุ๋ย-วรัทยา และหนุ่มพุฒ-พุฒิชัย ที่แฟนๆ มักต้องเห็นว่าคู่นี้นอกจากจะมีบ้านสวนเหมือนกันแล้ว ยังชอบแต่งตัวมิกช์แอนด์แมตช์เข้าคู่กันด้วย ซึ่งก็ต้องบอกตรงๆ ว่า นึกว่าสาวจุ๋ยรุ่นราวคราวเดียวกับหนุ่มพุฒเสียอีก แต่สาวจุ๋ยอายุมากกว่า 3 ปีน่ะสิคะ สาวจุ๋ยอายุ 33 ปี หนุ่มพุฒอายุ 30 ปี ซึ่งคู่นี้ฝ่ายชายก็คอยดูแลสาวจุ๋ยอย่างใกล้ชิดมากๆ เห็นแล้วแพรวดอทคอมอยากหันไปคบหนุ่มๆ อายุน้อยกว่าเลยละจ้า

นัท มีเรีย & อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์

คู่รักคนดัง คู่รักคนดัง

แม้ฝ่ายหญิงจะอายุมากกว่าฝ่ายชาย 6 ปี แต่ดูไปดูมาแล้ว หนุ่มอั้ม-อธิชาติ ดูเป็นผู้ใหญ่ คอยดูแลสาวนัทอย่างทะนุถนอมจนเหมือนตุ๊กตาตัวน้อยมากๆ สำหรับคู่นี้ก็เรียกว่าต่างผ่านทุกข์ผ่านสุขมาด้วยกันมากเลยทีเดียว ทั้งเรื่องการทำงาน โดยเฉพาะบทบาทใหม่อย่างการเป็นผู้จัดละคร ที่ถึงแม้จะมีปัญหาเกิดขึ้น แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้แยกจากกันไปไหน อีกทั้งหนุ่มอั้มก็ยังเป็นหนุ่มรักสุขภาพมากๆ ชอบออกกำลังกาย แล้วยังเป็นเทรนเนอร์ให้ดาราคนอื่นๆ อีก ซึ่งโมเมนต์ออกกำลังกายร่วมกับคนรักอย่างสาวนัท ก็ช่างเป็นโมเมนต์ที่ดูน่ารักและอบอุ่นมากๆ ฝ่ายชายดูแลปกป้องดีแบบนี้ สาวๆ ที่ชอบหนุ่มอายุน้อยกว่าก็ไม่ต้องกังวลใจเลยจ้า

กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี & บี้-ธรรศภาคย์ ชี (บี้ KPN)

คู่รักคนดัง คู่รักคนดัง

คู่รัก กุ๊บกิ๊บ-บี้ ก็เป็นคู่รักอีกคู่ที่แสดงให้เห็นแล้วว่าอายุของฝ่ายหญิงที่มากกว่านั้นไม่ได้เป็นอุปสรรค เพราะทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกันแล้วเรียบร้อย และตอนนี้ น้องเป่าเปา ลูกสาวสุดน่ารัก น่าเอ็นดูของทั้งคู่ ก็กำลังเป็นขวัญใจใครหลายคน เรียกว่าเปิดไปหน้าโซเชียลไหนต้องเห็นใบหน้าของเจ้เปาบางพลี เด็กน้อยคนนี้ตลอด ส่วนใครที่คิดว่า เอ…แล้วคู่รักคู่นี้ห่างกันมากไหม สำหรับคู่นี้สาวกุ๊บกิ๊บอายุมากกว่าหนุ่มบี้ถึง 3 ปี กุ๊บกิ๊บอายุ 28 ปี หนุ่มบี้อายุ 25 ปี ซึ่งแม้จะดูเป็นวัยผู้ใหญ่กลางๆ หรือวัยรุ่นแบบนี้ แต่เรื่องความรับผิดชอบและความรักของทั้งคู่นั้น ก็ต่างช่วยกันดูแลกันและกันเป็นอย่างดีเลย

หน่อย-บุษกร & เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

คู่รักคนดัง คู่รักคนดัง

ส่งท้ายด้วยคู่รักต่างวัย หน่อย-เคน ที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า อายุไม่เกี่ยว ความรักล้วนๆ ที่ถึงแม้ช่วงแรกๆ ที่ทั้งคู่คบกันจะมีอุปสรรคเรื่องอายุเข้ามา ด้วยความที่สาวหน่อยอายุมากกว่าหนุ่มเคน 7 ปี (ปัจจุบันสาวหน่อยอายุ 46 ปี หนุ่มเคนอายุ 39 ปี) และหนุ่มเคนกำลังเป็นพระเอกมาแรง จะรักกันได้ไหม แต่หนุ่มเคนก็แสดงความจริงใจและจริงจังจนสามารถเอาชนะใจสาวหน่อยได้ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้มีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกชาย 2 คน คือ น้องคุน และน้องจุน และช่วยกันเลี้ยงดูลูกๆ รวมถึงทำงานด้วย สาวหน่อยเป็นผู้จัดฯ หนุ่มเคนก็มาเป็นพระเอก เรียกว่าเป็นคู่รักที่ส่งเสริมและสนับสนุนกันเป็นอย่างดีเลยละ

เห็นไหมล่ะว่า สาวๆ ที่อายุมากกว่าคบกับหนุ่มๆ ที่อายุน้อยกว่าไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่เลย ซึ่งดูคู่รักคนดังแต่ละคู่แล้ว สิ่งสำคัญคือ ความรัก ความเข้าใจ และความเชื่อใจของคนสองคนจริงๆ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @moo_moon_ @warattaya @maypitchy @myriabenedetti
@gggubgib36 @bie_kpn @kun_jun

Praew Recommend

keyboard_arrow_up