เอาดีทางด้านนี้น่าจะรุ่ง! “ใหม่ ดาวิกา” สวมบทเป็นราชาเพลงป็อป “ไมเคิล แจ็คสัน” โชว์สเต็ปเท้าไฟขั้นเทพ

ไม่บอกก็คงไม่เชื่อสายตาตัวเองจริงๆ ค่ะคู๊ณ! ว่านักเต้นเท้าไฟที่เรานำมาฝากวันนี้คือนางเอกซุป’ตาร์ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” เพราะสเต็ปการเต้นของเธอนั้นอย่างกับมืออาชีพ นึกว่า “ไมเคิล แจ็คสัน” มาเองซะอีก แหม่ แบบนี้สินะที่เขาเรียกว่าสวย เก่ง ครบเครื่องของจริง ถ้าวันไหนเบื่อการเป็นนักแสดงแล้วมาเอาดีทางด้านนี้ก็น่าจะรุ่งไม่แพ้กันนะ

นอกจากความสามารถด้านการแสดงหนัง แสดงละคร ที่หลายคนยอมรับว่าสาวใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ คือนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงแล้ว น้อยคนจะรู้ว่าสาวใหม่ก็มีความสามารถด้านการเต้นเหมือนกันนะ ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปอัดรายการหนึ่ง โดยสาวใหม่บอกว่าอีกหนึ่งความฝันของเธอที่อยากจะทำมากๆ นั่นก็คือการโคฟเวอร์เป็นไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป็อปนั่นเอง เห็นหน้าสวยๆ แบบนี้ ใครจะคิดล่ะว่าความฝันของเธอคือการได้แสดงเป็นไมเคิล แจ็คสัน!

ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่สาวใหม่จะได้แปลงร่างและเต้นเพลงของไมเคิล แจ็คสัน บอกเลยว่าก่อนจะมาอัดรายการสาวใหม่ต้องไปซุ่มซ้อมเรียนเต้นแบบจริงจังอยู่นานเชียวละ เพราะอย่างที่รู้ๆ กันว่าท่าเต้นของไมเคิล แจ็คสัน นั้นไม่ง่ายเอาซะเลย แต่ถึงแม้จะมีเวลาที่จำกัด แต่พอวันจริงสาวใหม่ก็ทำออกมาได้ดีมาก ดีกว่าที่คาดไว้ซะอีก ต้องเรียกว่าท่าเต้นที่ว่ายากๆ สาวใหม่สอบผ่านหมด จากภาพลักษณ์นางเอกสวยๆ ต้องมาแปลงโฉมเป็นไมเคิล แจ็คสัน บวกกับลีลาการเต้นสเต็ปเท้าไฟขั้นเทพของสาวใหม่แล้ว ถือเป็นมุมเท่ๆ อีกมุมหนึ่งของเธอที่เราคงจะไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ หรอกนะ และวันนี้เรามีคลิปที่สาวใหม่ฝึกซ้อมมาฝากกันด้วย นี่ขนาดแค่ซ้อมนะ ท่ายังเป๊ะ! ขนาดนี้ ของจริงจะขนาดไหนต้องรอดูกันจ้า

1 2 3 4 5 6 8 9

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@davikahdavikaclub

Praew Recommend

keyboard_arrow_up