ครีม เปรมสินี

#ครีมลงคาน ปาร์ตี้สละโสดสุดหวานอบอุ่นของ ครีม-เปรมสินี ข้ามอนาคตแต่งลุคคุณย่า คุณยายน่ารักอะ!

ครีม เปรมสินี
ครีม เปรมสินี

จัดพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ปีเตอร์ ดีกรีช่างภาพไปด้วยบรรยากาศสุดหวานอบอุ่นเมื่อวันที่ 19 ม.ค. 2560 ต้นปีที่ผ่านมา นาทีนี้ก็คงใกล้ฤกษ์ลั่นวิวาห์เข้ามาทุกที เพราะล่าสุด ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา ได้รับความรักจากงาน Hen Night ปาร์ตี้สละโสดที่เพื่อนๆ แก๊งโรงเรียนราชินีบนจัดให้ ณ The Artwins Restaurant and Bar เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ซึ่งก็มีเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงอย่างเอมมี่ มรกต, เอมี่ กลิ่นประทุม มาร่วมสร้างความสุขและความทรงจำดีๆ ให้สาวครีมด้วย

ครีม เปรมสินี
My wedding card 👰🏻 @cinderellagallery ออกแบบถูกใจมากคะ ❤️ #ครีมลงคาน #premsineepeter (IG @creamcare)
ครีม เปรมสินี
ได้หมดถ้าสดชื่น 😁😆 #ครีมลงคาน #whatsfriendarefor 💗💗 Photo 📸by @ananimage (IG @creamcare)

เรียกว่าจัดงานกันแบบเล็กๆ แต่ความสุข ความอบอุ่นคับคั่งเต็มพื้นที่จริงๆ โดยบรรยากาศงานปาร์ตี้สละโสดของสาวครีมก็มีคอนเซ็ปต์น่ารักเชียวละ เพราะเพื่อนๆ สมัยเรียนต่างแปลงโฉมข้ามเวลาไปอนาคต แต่งเป็นคุณย่า คุณยาย สวมวิกผมสีขาว (ให้อารมณ์แบบว่า จะเพื่อนกันไปจนแก่จนเฒ่า) โดยสาวครีมนั้นก็มาในลุคสาวน้อยวัยใส ใส่ชุดกระโปรงยาวสีชมพู มัดแกละสองข้าง มีอณูความหวานสมเป็นสาวหวานได้น่ารักเลยจริงๆ แถมยังมีแฮชแท็กเรียกเสียงฮาอย่าง #ครีมลงคาน ประจำงานปาร์ตี้สละโสดนี้กันซะด้วย

ครีม เปรมสินี
Together forever ❤️#ครีมลงคาน #งานแต่งป้าก็มา (IG @creamcare)
ครีม เปรมสินี
ในส่วนของ เซอไพรส์ ที่เพื่อนๆ เตรียมให้ 😊💗 @bell_supol ขอบคุณมากๆนะค่าา #ครีมลงคาน (IG @creamcare)

 

ซึ่งนอกจากจะแจกการ์ดแต่งงานกันในงานปาร์ตี้สละโสดให้เพื่อนๆ กันแล้ว เหล่าแก๊งเพื่อนก็ยังมีเซอร์ไพร้ส์ให้สาวครีมด้วย โดยพานักร้องหนุ่มขวัญใจของสาวครีมอย่างเบล-สุพล พัวศิริรักษ์ เจ้าของเพลง ตัวละครลับ, ฉันไม่รู้, อยากให้โลกแคบลง ฯลฯ มาเซอร์ไพร้ส์กลางงานปาร์ตี้สละโสดนี้ด้วย เรียกว่าสาวครีมปลื้มสุดๆ ฉีกยิ้มไม่หุบเลยละจ้า มีงานฉลองสมรสอย่างเป็นทางการออกมาเมื่อไหร่ แพรวดอทคอม ก็ติดตามอย่างใกล้ชิดและจะมาอัพเดตให้กันฟังอีกทีนะจ๊ะ อย่างไรก็ตาม แพรวดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับสาวครีม และก็ไม่ปฏิเสธเลยว่านับวันสาวครีมยิ่งเปล่งประกายออร่าเจ้าสาวสวยขึ้นทุกวันๆ ได้น่ามองสุดๆ เลย อ๊ะๆ ส่วนใครที่คิดถึงผลงานแสดงของสาวครีม หลังจากที่ได้ชมละครของเธอในเรื่อง พลับพลึงสีชมพู มาปีนี้เธอก็มีแพลนลงละครเรื่อง เงาอาถรรพ์ ทางช่อง 8 รักสาวครีมก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะจ๊ะ

ครีม เปรมสินี ครีม เปรมสินี

ครีม เปรมสินี
ขอบคุณเพื่อนๆที่โรงเรียน “ราชินีบน” ทุกคนนะ ❤️ ที่จัดงาน hen night 🐔 แบบเล็กๆ น่ารัก อบอุ่นมากๆ ให้เมื่อคืน
It means so much to me 😭 #childhoodfriends #whatsfriendarefor #ครีมลงคาน #rb70 (IG @creamcare)
ครีม เปรมสินี
มีเพื่อนเป็นคนบ้า #ไม่ต้องแต่งแก่มาก็ได้ #แก่อยู่แล้ว #ครีมลงคาน (IG @creamcare)
ครีม เปรมสินี
นำการ์ดมาแจกค่ะ ✉️ #ครีมลงคาน #เพื่อนคือคนที่ทำให้เราโดนด่าเวลาเข้าแถว #เพื่อนคือคนที่ให้เราลอกข้อสอบเวลาที่ทำไม่ได้ Photo 📸by @ananimage (IG @creamcare)
ครีม เปรมสินี
เป็นถึง ผู้จัดละคร เจ้าของหมู่บ้าน ภรรยาท่านด้อกเตอร์ แต่งตัวอายลูกกันบ้างป่าว 😂😂 #ครีมลงคาน #บ้าไม่จริงทำไม่ได้ #รุ่นปลายทางป่าช้า #ชราพาราก้อน 😅😅😅 (IG @creamcare)
ครีม เปรมสินี
ยอมใจ นางแต่งมาให้ 😂 #ครีมลงคาน ❤️❤️❤️ (IG @creamcare)

ครีม เปรมสินี ครีม เปรมสินี

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @creamcare

Praew Recommend

keyboard_arrow_up