“มิว-นิษฐา” สวยหวานย้อนยุคจากละครพีเรียดเรื่องใหม่ “เพชรกลางไฟ” รับประกันน้ำตาท่วมจอ!

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเนื้อหอมไปอีกคนแล้วสำหรับสาว “มิว – นิษฐา” ที่ไม่ว่าจะเป็นงานหนังงานละครก็ล้วนแต่อยากได้นางเอกคนดังไปร่วมงาน ล่าสุดกับละครพีเรียดดราม่าสุดเข้มข้นเรื่องใหม่ของสาวมิวที่เราจะได้ชมเร็วๆ นี้กับเรื่อง “เพชรกลางไฟ” ประกบคู่หนุ่ม “ไม้ – วฤษฎิ์” พร้อมนักแสดงมากฝีมือมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น น้ำฝน – พัชรินทร์, บอล – วิทวัส, บุศย์ – บุศย์สิริ, มะปราง – วิรากานต์, หนุ่ม – สันติสุข, เอ้ – ชุติมา, แก้ว – อภิรดี, อ๋อม – สกาวใจ และอีกมากมายที่จะมาทำให้หน้าจอของผู้ชมลุกเป็นไฟ การันตีความสนุกโดยผู้จัดมากฝีมือ ปิ่น – ณัฏฐนันท์ แห่งค่ายทีวีซีน โดยละครเรื่อง “เพชรกลางไฟ” เปรียบเสมือนนางเอกเป็นเพชรที่ถูกล้อมรอบด้วยไฟ หรือนางเอกอยู่ในวงล้อมของความชั่วร้ายนั่นเอง เป็นละครพีเรียดที่อยู่ในยุคสมัยรัชกาลที่ 6 ทุกคนก็จะได้เห็นทั้งภาษาและการแต่งกายในยุคนั้นด้วยว่าเป็นอย่างไร ซึ่งรับรองว่าถูกใจคนดูอย่างแน่นอน เพราะเรื่องนี้สาวมิวสวยหวานมาก เห็นแล้วจะยิ่งหลงรักเลยแหละ เพราะสาวมิวนี่จัดเป็นนางเอกอีกคนที่สวมชุดไทยได้สวย สง่า ออร่าจับจริงๆ

โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ หม่อมเจ้าหญิงอุรวศี หรือ ท่านหญิงหลง (รับบทโดย มิว – นิษฐา) ที่ต้องสิ้นเสด็จพ่อ หรือ เสด็จในกลม (รับบทโดย โจม – ศุกล) ทำให้ต้องพบเจอกับชะตากรรมที่โหดร้าย ถูกกลั่นแกล้งสารพัดจาก หม่อมต่วน (รับบทโดย เอ้ – ชุติมา) หม่อมคนแรกของเสด็จในกลม และพระธิดาอย่าง หม่อมเจ้าหญิงติโลตตมา (รับบทโดย น้ำฝน – พัชรินทร์) หม่อมเจ้าหญิงอทริกา (เจิน – ณิชชาพัณณ์) มีเพียงแต่ หม่อมเจ้าหญิงอรุณวาสี (รับบทโดย บุศย์ – บุศย์สิริ) เท่านั้นที่ทำดีกับหม่อมเจ้าหญิงอุรวศี ทำให้หม่อมเจ้าหญิงอุรวศีต้องทนอยู่ในวัง เสด็จป้า (รับบทโดย ดวงใจ หทัยกาญจน์) อย่างไม่มีความสุข อย่างไรก็ตามหม่อมเจ้าหญิงอุรวศีก็ยังมี อนล (รับบทโดย ไม้ – วฤษฎิ์) ข้าราชการหนุ่ม บุตรชายของ พระยารัชปาลี (รับบทโดย หมู – ดิลก) ที่คอยเป็นที่ปรึกษา เป็นกำลังใจให้กับหม่อมเจ้าหญิงอุรวศี เพื่อให้ผ่านพ้นทุกเรื่องราวร้ายๆ ไปได้ แม้เรื่องนี้จะอิงประวัติศาสตร์ แต่ไม่มากเท่าไหร่ จะเน้นเป็นเรื่องความรัก เรื่องดราม่าเยอะหน่อย งานนี้นางร้ายตัวอิจฉาเพียบ! คนดูอาจน้ำตาท่วมจอร้องไห้ไปกับสาวมิวได้ เพราะฉะนั้นเตรียมทิชชูไว้รอเลยนะจ๊ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up