พ่อไม่ยุ่งลุงว่าง

ความมุ้งมิ้งไม่ต้องพูดถึง คู่จิ้นฟินแลนด์ “โป๊ป-มิว” คัมแบ็คในละคร พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง

พ่อไม่ยุ่งลุงว่าง
พ่อไม่ยุ่งลุงว่าง
บรรยากาศฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ อาปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ค่ายทีวีซีน เรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง อบอวลไปด้วยความหวานมุ้งมิ้งชวนให้เขินเสียจริงๆ เมื่อละครเรื่องนี้ได้คู่จิ้นฟินแลนด์ โป๊ป-ธนวรรธน์ และมิว-นิษฐา คัมแบ็คมาร่วมงานด้วยกันหลังจากจับคู่โด่งดังกลายเป็นคู่จิ้นสุดฮ็อตที่แฟนๆ เรียกร้องผลงานมาตลอดในซีรี่ส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายปวรรุจ และรักออกฤทธิ์
พ่อไม่ยุ่งลุงว่าง
มิว – อาปิ่น – โป๊ป

 

โคจรไปร่วมงานกับพระ-นางคนอื่นๆ เพื่อสร้างสีสันอรรถรสให้แฟนละครได้ดูกันอย่างหลากหลาย แต่ก็ไม่วายยังมีแฟนๆ คู่จิ้น โป๊ป-มิว เรียกร้องละครคู่ของสองคนนี้อยู่เรื่อยๆ และในที่สุดแฟนๆ ก็สมใจอยากแล้ว เพราะในปีไก่ทองนี้ อาปิ่นได้จับคู่จิ้นขวัญใจมหาชนมาลงในละครแนวคอมเมดี้-ดราม่า พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง โดยมีกามเทพตัวน้อย น้องบัส-ด.ช.ภคพล ตัณฆ์พาณิชย์ หรือที่คุ้นหน้าคุ้นตาจากเรื่อง ดวงใจพิสุทธิ์ ที่น้องบัสรับบทเป็น ลูกหมี

พ่อไม่ยุ่งลุงว่าง

สำหรับละครชื่อแปลก พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง เป็นผลงานเขียนเรื่องใหม่ของคุณเอกลิขิต ซึ่งก็จะมาเป็นคนเขียนบทโทรทัศน์ด้วยตัวเองด้วย โดยหนุ่มโป๊ปรับบทเป็น ลุงเต็ง หนุ่มโสดผู้ทำรายการโทรทัศน์ แต่กลับต้องมาเลี้ยงหลานชายของน้องชายตัวเองที่ไปเรียนเมืองนอกแต่พลาดไปทำผู้หญิงท้อง จึงต้องหอบลูกกลับมาให้หนุ่มโป๊ปช่วยเลี้ยง และด้วยความที่หนุ่มโป๊ปเลี้ยงลูกไม่เป็น จึงได้มาเจอกับสาวมิว รับบทเป็น ชิดดาว สาวเรียบร้อย โก๊ะๆ หัวเราะง่าย ที่ได้มาช่วยป้าทำงานที่สถานรับเลี้ยงเด็ก หรือเนิร์สเซอรี่อยู่ท้ายซอยหมู่บ้าน หนุ่มโป๊ปและสาวมิวจึงได้ช่วยกันเลี้ยงและเกิดเป็นความผูกพันขึ้นมา ซึ่งก็ได้น้องบัสนี่แหละเป็นกามเทพช่วยแผลงศรให้ทั้งสองรักกัน คาดว่าเคมีโป๊ป-มิวขนาดนี้ คงได้มีโมเมนต์หวานๆ กุ๊กกิ๊กของทั้งสองปล่อยออกมาถูกใจแฟนๆ กันมากแน่นอน

ก่อนจะได้ไปชมละครเรื่องนี้ “แพรว” ก็ขอนำภาพบรรยากาศฟิตติ้งของทั้งสองมาฝากกันสักหน่อย นี่แค่ฟิตติ้งเท่านั้น ความหวานแผ่ซ่านทะลุจอแล้วละจ้า

พ่อไม่ยุ่งลุงว่าง พ่อไม่ยุ่งลุงว่าง พ่อไม่ยุ่งลุงว่าง พ่อไม่ยุ่งลุงว่าง พ่อไม่ยุ่งลุงว่าง พ่อไม่ยุ่งลุงว่าง พ่อไม่ยุ่งลุงว่าง พ่อไม่ยุ่งลุงว่าง

คลิปเบื้องหลังบรรยากาศฟิตติ้งของคู่จิ้นฟินแลนด์

มุ้งมิ้งๆ เห็นแล้วเขิน


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @popezaap @mewnitthafanclub_official @buawansiri @i_love_tvscene #พ่อไม่ยุ่งลุงไม่ว่าง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up