เห็นแล้วอยากเคี้ยวหญ้าอ่อน 3 หนุ่มหน้าใสคว้าตำแหน่งนักเรียนม.ปลายที่หล่อที่สุดในประเทศญี่ปุ่น

ช่วงนี้มีแต่ข่าวเครียดๆ มาดูอะไรที่ทำให้โลกสดใสกันบ้างดีกว่า หลังจากเสิร์ฟข่าวหนุ่มไทย หนุ่มเกาหลี หนุ่มจีนมาเยอะแล้ว วันนี้แพรวขอนำเสนอ 3 หนุ่มหน้าใสจากประเทศญี่ปุ่นกันบ้าง ยิ่งสาวๆ คนไหนที่ชอบกินหญ้าอ่อนละก็คงจะถูกใจไม่น้อย

ไม่ใช่แค่เฉพาะประเทศไทยเท่านั้นที่ชอบจัดการประกวด แม้แต่ญี่ปุ่นเองก็เป็นอีกประเทศหนึ่งที่เรียกว่าจัดการประกวดทู้กกกกอย่าง! ตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ ล่าสุดที่เป็นกระแสในโลกโซเชียลอยู่ตอนนี้ก็คือ การจัดประกวด High School Mister Contest 2016 ซึ่งเป็นการประกวดเด็กนักเรียนชายม.ปลายหน้าตาดีของประเทศญี่ปุ่นที่จัดกันทุกปี ซึ่งแต่ละโรงเรียนก็จะส่งเด็กหนุ่มสุดฮ็อตประจำโรงเรียนเข้าประกวด งานนี้ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่แทบคลั่งเชียวละ

ทำเอากรรมการหนักใจไปตามๆ กันเลย เพราะเด็กหนุ่มแต่ละคนมีดีกรีความฮ็อตที่สูสีกันมาก บางคนมีแฟนคลับเยอะยิ่งกว่าดาราซะอีก โดยผู้ที่ได้รับตำแหน่งชนะเลิศ นักเรียนชายม.ปลายที่หล่อที่สุดในประเทศญี่ปุ่นประจำปี 2016 นี้ก็คือหนุ่มน้อยหน้าใส เคียวยะ ฮอนดะ ชั้นม.5 จากโรงเรียนในจังหวัดฟุกุอิ ซึ่งมีเงินรางวัลให้สูงถึง 1 ล้านเยนเชียวนะ ส่วนตำแหน่งรองชนะเลิศตกเป็นของ ไทโตะ นาสุ นักเรียนชั้นม.5 จากโตเกียว และคนสุดท้ายคือ ทาคุมะ อุสะ นักเรียนชั้นม.4 จากฟุกุโอกะ ซึ่งได้รับตำแหน่งพิเศษ “รางวัล SNOW” ไปครอง ซึ่งวันนี้แพรวก็มีภาพของพวกเขาทั้งสามคนมาให้ชมกันด้วย ตามไปส่องพร้อมๆ กันเลยจ้า

4
เคียวยะ ฮอนดะ
1
เคียวยะ ฮอนดะ
2
เคียวยะ ฮอนดะ
3
เคียวยะ ฮอนดะ
5
ไทโตะ นาสุ
6
ไทโตะ นาสุ
7
ไทโตะ นาสุ
8
ทาคุมะ อุสะ
9
ทาคุมะ อุสะ
10
ทาคุมะ อุสะ
11
ทาคุมะ อุสะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ที่มา : @JapaneseBaobao

ภาพ : modelpress

Praew Recommend

keyboard_arrow_up