ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” เลี้ยงลูกแบบแมนๆ สอนให้เข้าป่าเรียนรู้ธรรมชาติ

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวตัวอย่างที่มีคุณพ่อและคุณแม่เลี้ยงลูกได้ดีมากๆ นั่นก็คือครอบครัว “ผลดี” ของคุณพ่อติ๊ก-เจษฎาภรณ์ คุณแม่พีช-สิตมน และน้องเต็นท์ ที่ถึงแม้ครอบครัวนี้เขาจะมีทุกอย่างแต่ก็ไม่เลี้ยงลูกจนประคบประหงมจนเกินไป

อย่างที่รู้กันว่าพระเอกหนุ่มหน้าหล่อ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ เป็นคนที่รักธรรมชาติมากๆ จนทำรายการ Navigator เป็นของตัวเอง และเมื่อมีน้องเต็นท์เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวน คุณพ่อติ๊กก็ไม่ลืมที่จะถ่ายทอดเจตนารมณ์นี้ให้น้องเต็นท์ด้วย นอกจากจะเป็นการปลูกฝังให้น้องเต็นท์รักธรรมชาติตั้งแต่เด็กแล้ว

ล่าสุดคุณพ่อติ๊กก็ได้พาน้องเต็นท์ไปทำกิจกรรมผจญภัยเรียนรู้ชีวิตในป่า เป็นการเรียนรู้นอกห้องเรียนที่พ่อแม่น้อยคนนักจะพาลูกๆ ออกไปสัมผัส โดยครั้งนี้คุณพ่อติ๊กจัดเต็มมาก ให้น้องเต็นท์ได้ทำทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์ สอนน้องเต็นท์ใช้กล้องส่องทางไกล ยังมีตั้งแคมป์กินข้าวกันในป่าอีกด้วย และดูเหมือนว่าน้องเต็นท์จะชอบการเข้าป่าครั้งนี้ด้วยเช่นกัน เพราะเจ้าตัวไม่มีอาการงอแงอะไรเลย แถมคุณแม่พีชคนสวยยังเล่าความประทับใจให้แฟนคลับผ่านข้อความในอินสตาแกรมว่า

“ภาพประทับใจ เต็นท์ พ่อ ช้าง…Navigator Junior…แม่ตัดเสื้อกั๊กให้เมื่อ 3 วันที่แล้ว ใส่นอนไม่ยอมถอด ใส่ไปโรงเรียนด้วย รอคอยวันนี้…อันนี้คือพ่อติ๊กได้มีผู้สืบทอดเจตนารมณ์แล้วชิมิ #มีการคายตะขาบเกิดขึ้นแน่นอน #เนวิเกเตอร์มีทายาทอสูรละ #littlefoxxnavigatorxeecthailand”

แบบนี้สินะที่เขาเรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ทำเอาคุณพ่อติ๊กยิ้มหน้าบานเลย เพราะจะได้ทายาทสืบทอดแล้วนี่เอง

1 2 3 4 5 6 8 9 10 12 13

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@meitik, peachystarlight, tik_jesdaporn_fans

Praew Recommend

keyboard_arrow_up