โบ ธนากร

คุณวีสละโสด! อบอุ่น ซึ้งปนฮา ดีเจ “โบ-ธนากร” ควง “พิมพ์-พิมพ์ภัคชญา” แฟนสาวนอกวงการแต่งงาน

โบ ธนากร
โบ ธนากร
หลังจากศึกษาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการมา 4 ปี ในที่สุดดีเจ โบ-ธนากร ชินกูล ก็ได้ควง พิมพ์-พิมพ์ภัคชญา กมลรุ่งวรากุล แฟนหมวยร่างเล็กเข้าพิธีแต่งงานยกน้ำชาแบบจีนที่ โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ไปเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2559

เป็นผู้ชายที่เห็นแล้วถ้าหากได้อยู่ใกล้คงจะมีความสุข อารมณ์ดี และเป็นตัวของตัวเองได้ไม่น้อย สำหรับ โบ-ธนากร ชินกูล ดีเจหนุ่มวัย 34 ปี ที่เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงมาจากการเป็นนักร้องวงโอโซน จากนั้นก็ได้ผันตัวไปเป็นดีเจคลื่นวิทยุต่างๆ ซึ่งปัจจุบันเป็นดีเจอยู่ที่คลื่น 94 EFM รวมถึงผลงานด้านการแสดงที่ทำให้ฐานแฟนคลับโดยเฉพาะสาวๆ เพิ่มขึ้นเลยนั่นก็คือ ซิตคอมเรื่อง เนื้อคู่ประตูถัดไป และเนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร โดยหนุ่มโบ รับบทเป็น คุณวี

โบ ธนากรสำหรับแฟนสาวหมวยร่างเล็ก พิมพ์-พิมพ์ภัคชญา นั้น จบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยมหิดล และมีดีกรีเป็นนักกีฬายิมนาสติกเก่า อีกทั้งยังเคยเข้าร่วมกิจกรรมอยากเล่นเป็น VJ ผ่านเว็บไซต์ YOU2PLAY อีกด้วย ซึ่งก็เป็นสาวยิ้มเก่ง อารมณ์ดีและน่ารักมากคนหนึ่งเลย

โบ ธนากรส่วนบรรยากาศภายในวันแต่งงานก็มีเหล่าเพื่อนในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง อาทิ ดีเจพี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, เผือก-พงศธร จงวิลาส, หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร, โอปอล์-ปาณิสรา & โอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล, เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ฯลฯ ทำให้บรรยากาศอบอุ่น ซึ้ง ฮา และอบอวลไปด้วยความรักดีมากเลยทีเดียว วันนี้ “แพรว” เลยนำภาพงานแต่งงานหนุ่มโบ & สาวพิมพ์ มาให้ได้ชมกัน ดูแล้วก็น่ารัก-ก-ก แพรวก็ขอแสดงความยินดีกับการเริ่มต้นชีวิตคู่ของทั้งสองด้วยนะจ๊ะ

โบ ธนากร โบ ธนากร โบ ธนากร โบ ธนากร โบ ธนากร โบ ธนากร โบ ธนากร โบ ธนากร _mg_6645 โบ ธนากร โบ ธนากร โบ ธนากร โบ ธนากร โบ ธนากร โบ ธนากร โบ ธนากร โบ ธนากรโบ ธนากร


เรื่อง: Gingyawewe_แพรวดอทคอม
ภาพ: OAT Chaiyasith

Praew Recommend

keyboard_arrow_up