อิจฉาหนักมาก! 10 คู่วิวาห์หวานฉ่ำตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี 2016

เป็นอีกปีหนึ่งที่คนบันเทิงของเราขยันกันสละโสดซะเหลือเกิน บางคู่ก็ลุ้นกันอยู่นานกว่าจะได้แต่ง บางคู่ก็จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์แบบสายฟ้าแล่บซะงั้น แต่ถึงยังไงการแต่งงานก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีทั้งนั้นค่ะ วันนี้แพรวได้รวบรวม 10 คู่รักดาราคนดังในวงการบันเทิงที่สละโสดปีนี้มาฝากกัน ไล่ตั้งแต่ต้นปียันท้ายปีกันเลยทีเดียว ตามไปดูกันเลย

1 1-1

บีม กวี ออย อฏิพรณ์

เริ่มด้วยคู่รักของนักร้องหนุ่มชื่อดังสมาชิกวง D2B อย่างหนุ่มบีม-กวี ตันจรารักษ์ กับแฟนสาวนอกวงการ ออย-อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ นั่นเองค่า คู่นี้ลุ้นอยู่นานว่าจะแต่งตอนไหน เพราะคบกันมานานกว่า 13 ปี! เป็นคู่รักมาราธอนที่หลายคนเชียร์ให้แต่งสักที เพราะคู่นี้เขาคบกันตั้งแต่หนุ่มบีมดังเป็นซุป’ตาร์ จนกระทั่งตอนนี้ทั้งๆ ที่รอบตัวหนุ่มบีมก็มีสาวๆ รุมล้อม แต่ก็ยังรักสาวออยอย่างมั่นคง ไม่มีข่าวเสียๆ หายๆ เป็นอีกคู่ที่น่ารักของวงการเลยละจ้า

2 2-1

บี้ KPN – กุ๊บกิ๊บ

ส่วนคู่นี้ถึงจะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์แบบสายฟ้าแล่บ แต่ก็จัดว่าเป็นคู่ที่น่ารักและเหมาะสมกันมากจ้า สำหรับคู่ของหนุ่มบี้-ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ KPN และนักแสดงสาวอารมณ์ดี กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่แต่งงานกันไปเมื่อต้นปี และตอนนี้ก็ได้มีน้องเป่าเปาเป็นโซ่ทองคล้องใจมาให้แฟนคลับและพี่ป้าน้าอาในวงการบันเทิงได้หลงรักกันใหญ่เลย จนขึ้นแท่นกลายเป็นซุป’ตาร์ตัวน้อยไปซะแล้ว

3 3-1

โบ ธัญญะสุภางค์เอก ศุภากร

ส่วนอีกคู่ที่น่ายินดีไม่แพ้กันก็คือคู่ของนักแสดงสาว โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ กับหนุ่มเอก-ศุภากร ประทีปถิ่นทอง หรือฉายาเด็กวัดร้อยล้าน ทั้งๆ ที่สาวโบกำลังไปได้สวยกับงานในวงการ แต่เธอก็เลือกที่จะแต่งงาน เพราะสาวโบบอกว่าหนุ่มเอกคือคนที่ใช่ ตลอดเวลาที่คบกันมา 4 ปีทำให้เธอไม่ลังเลที่จะตอบรับการขอแต่งงานจากหนุ่มเอก ซึ่งภายในงานเต็มไปด้วยคนบันเทิงไปร่วมงานมากมาย ทั้งสาวเบลล่า ราณี และมีน พีชญา ก็มาร่วมยินดีอีกด้วย

4 4-1

เบเบ้ ธันย์ชนกบูม บวรวาณิชย์

งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ อกหักกันทั้งประเทศ เพราะเน็ตไอดอลยุคแรกของไทยอย่างสาวเบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา ที่ทั้งเก่งและหุ่นกระชากใจหนุ่มๆ ได้สละโสดไปเป็นที่เรียบร้อยกับหนุ่มบูม บวรวาณิชย์ ทายาทตระกูลบวรวาณิชย์ นักธุรกิจชื่อดังที่จังหวัดระยอง หลังจากได้คบหากัน 2 ปี สาเหตุที่สาวเบเบ้แต่งงานกับหนุ่มบูมนั่นก็เพราะประทับใจเจ้าบ่าวตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน เพราะฝ่ายชายเป็นคนน่ารัก เสมอต้นเสมอปลาย และจิตใจดี แหม่ เพราะแบบนี้นี่เองถึงคว้าหัวใจสาวเบเบ้ไปได้

5 5-1

โบ ชญาดาแบงค์ กฤชพล

อีกหนึ่งคู่ที่น่ายินดีก็คือคู่ของสาวโบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และหนุ่มแบงค์-กฤชพล เศวตนันทน์ ถึงแม้ก่อนหน้านี้สาวโบจะเคยแต่งงานมาแล้วกับอดีตสามีอย่างหนุ่มฟลุ๊ค-เกริกพล มัสยวาณิช และมีลูกด้วยกันอยู่หนึ่งคนคือน้องอชิ แต่ดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้ของเธอจะแฮ็ปปี้เป็นอย่างมาก ถึงแม้หนุ่มแบงค์จะเป็นข้าราชการและค่อนข้างเก็บตัว จึงทำให้ไม่มีข่าวของโบและแบงค์ออกมามากนัก แต่ทั้งสองคนก็ยังคงรักกันอย่างมั่นคง จนกระทั่งในวันเกิดของหนุ่มแบงค์ก็ได้คุกเข่าลงต่อหน้าเพื่อนฝูงที่มาร่วมงานวันเกิดเพื่อขอสาวโบแต่งงาน และในงานแต่งของเธอ อดีตสามีอย่างฟลุ๊ค-เกริกพล ยังควงสาวนาตาลี เจียรวนนท์ มาร่วมแสดงความยินดีด้วยเช่นกัน

6 6-1

กัปตัน ภูธเนศเอ้ก บุษกร

คู่ที่แล้วทำเอาหนุ่มๆ อกหักทั้งประเทศ ส่วนคู่นี้สลับกันค่ะ เพราะคู่นี้ทำเอาสาวๆ อกหักกันทั้งประเทศ นั่นก็เพราะหนุ่มกัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ หรือกัปตัน UHT บอยแบนด์ที่โด่งดังมากในอดีตได้สละโสดแล้ว กับนักแสดงสาวรุ่นน้องอย่างสาวเอ้ก-บุษกร ตันติภนา หรือเอ้กสตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก ซึ่งงานแต่งงานของคู่นี้ยังประทับใจเราอยู่เลยค่ะ เพราะจัดเป็นปาร์ตี้ฉลองสมรสกับญาติและเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการบันเทิงประมาณ 250 คน โดยเป็นการปาร์ตี้ล่องเรือแบบส่วนตัวในธีมงาน Gatsby เป็นอีกงานที่น่ารักมากเลยทีเดียว

7 7-1

เนย โชติกาไฮโซอาร์ม

นอกจากจะมีเหล่าพระเอก-นางเอกเขาแต่งงานสละโสดกันแล้ว ฝั่งนางร้ายหน้าสวยอย่างสาวเนย-โชติกา วงศ์วิลาศ ก็ขอสละโสดกับเขาบ้าง โดยเจ้าบ่าวของสาวเนยอย่าง ไฮโซอาร์ม จันทร์สิริ นั้นหล่อระดับพระเอกเลยค่ะคุ้ณณ แถมงานแต่งงานของคู่นี้บอกได้คำเดียวว่าหรู เริด โรแมนติกมากๆ ทั้งงานเต็มไปด้วยดอกไม้ แถมสาวเนยก็ยังสวยสุดๆ ไปอีก เพราะเจ้าตัวจัดเต็มเปลี่ยนชุดแต่งงานถึง 5 ชุดด้วยกัน แหม่! ก็แต่งงานเขาไม่ได้แต่งกันบ่อยๆ ใช่ไหมจ๊ะสาวเนย เลยขอจัดเต็มซะหน่อย

8 8-1

หญิงแม้น – ซัน ต่อสวัสด์

มาถึงงานแต่งอีกงานหนึ่งที่เราประทับใจ ก็คือคู่ของ หญิงแม้น หรือ ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล และเจ้าบ่าวคือหนุ่มซัน ต่อสวัสดิ์-ชูโต ผู้กำกับหนังทายาทตระกูลดัง โดยทั้งคู่ได้รับพระกรุณาธิคุณจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ในพิธีมงคลสมรสประทาน หลังจากเสร็จสิ้นพิธีสมรสประทาน ได้มีการเลี้ยงฉลองอย่างเรียบง่ายภายในครอบครัวที่โรงแรมเดอะสุโกศล กรุงเทพฯ โดยมีคนในราชสกุลยุคลมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น ซึ่งในวันนั้นหญิงแม้นมาในชุดไทยบรมพิมานและชุดไทยประยุกต์ที่สวยสง่ามากเลยทีเดียว

9 9-1

แพท ณปภาเบนซ์ เรซซิ่ง

อีกคู่ที่ทำเอาช็อกทั้งวงการ เพราะก่อนหน้านี้นักแสดงสาวแพท-ณปภา ตันตระกูล เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าถ้าตัวเองท้องอย่าตกใจ เพียงเวลาไม่กี่อาทิตย์สาวแพทก็ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังมีเจ้าตัวน้อยกับหนุ่มเบนซ์ เรซซิ่ง หรืออัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์กันไปเรียบร้อยเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา บรรยากาศเต็มไปด้วยความซาบซึ้ง เพราะสาวแพทได้พาคุณแม่มาร่วมงานด้วย ทำเอาน้ำตาไหลไปหลายรอบเลยทีเดียว แถมสาวแพทก็ท้องโตใกล้คลอดแล้วด้วย หวังว่าเจ้าตัวน้อยจะอารมณ์ดีเหมือนคุณแม่นะจ๊ะ

10 10-1

เอ็ม บุษราคัม – กอล์ฟ กรวัฒน์

ส่วนคู่สุดท้ายที่มาปิดงานวันนี้ก็คือคู่ของสาว เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คําเหลา ลูกสาวคนสวยของตลกร้อยล้านอย่างหม่ำ-จ๊กม๊ก ที่ได้สละโสดไปพร้อมกับเจ้าบ่าว กอล์ฟ-กรวัฒน์ สุวรัตนานนท์ กลายเป็นงานแต่งที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เพราะภายในงานฝั่งเจ้าสาวยกแก๊งสามช่ามาเป็นพิธีกร ทำเอาฮากันทั้งงาน แถมงานนี้ดูเหมือนจะไม่ธรรมดา เพราะฝั่งเจ้าบ่าวก็ฮาไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากทีเดียว เป็นอีกงานแต่งงานที่ทั้งฮาทั้งซึ้ง อบอุ่นมากทีเดียวค่ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@pat_napapa,emmeemm, beamkawee, gggubgib36, facebook:JAKAWIN, thisisbebe, eggbusakorn, noeychotika, finaleweddingmagazine, GorgaiPhotography

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up