พอลลี่

ราวกับยกสรวงสวรรค์มาไว้บนดิน 9 เรื่องสำคัญ ทำไมงานแต่ง “พอลลี่ – เบนซ์” คู่รักไฮโซจึงพิเศษ

พอลลี่
พอลลี่
ราวกับยกสรวงสวรรค์มาไว้บนดิน 9 เรื่องสำคัญ ทำไมงานแต่ง “พอลลี่ – เบนซ์” คู่รักไฮโซจึงพิเศษ

ราวกับยกสรวงสวรรค์มาไว้บนดินเลยจริงๆ สำหรับงานแต่งงานของคู่รักไฮโซ พอลลี่ – พรพรรณ สิทธินววิธ ทายาทผู้นำเข้าแบรนด์ดัง Cath Kidston นักแสดงสาวอิสระที่ได้ผันตัวมาจากช่อง 7 ซึ่งตอนนี้กำลังจะมีผลงานละครเรื่อง นางแค้น กับทางช่องเวิร์คพ้อยท์ และเจ้าบ่าว เบนซ์ – รัฐพงษ์ รัตนหิรัญญา ลูกชายคนเล็กวัย 36 ปีของไฮโซคนดัง สุรีย์ รัตนหิรัญญา และมีดีกรีเป็นถึงผู้บริหารหนุ่มแห่งบริษัทไทยสตีล อิมปอร์ต ที่ได้จัดพิธีแต่งงานตามศาสนาคริสต์ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2559 ณ Benedict Studio ซึ่งก็มีเหล่าคนดังเดินทางมาร่วมงานกันอย่างอบอุ่นรวมถึง อดีตคู่จิ้นสาวพอลลี่อย่าง เจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินท์

wedding-40หลังจากรู้จักกันมาร่วม 3 ปี จนกระทั่งจังหวะชีวิตมาตรงกันและได้สานสัมพันธ์จนเกิดเป็นความรักนาน 3 เดือน คู่รักไฮโซ “พอลลี่-เบนซ์” จึงได้ตัดสินใจแต่งงานกัน ซึ่งหนุ่มเบนซ์นั้นมองว่า เรื่องการคบกันกี่เดือน กี่ปีแล้วต้องแต่งนั้นไม่ได้สำคัญสำหรับเขานัก โดยมองว่าชีวิตเราไม่ได้ยาวมาก ในเมื่อเจอคนที่เราอยากร่วมชีวิตด้วยแล้ว ก็ไม่อยากเสียเวลา และเมื่ออยู่กับพอลลี่ ทั้งคู่ก็ต่างรู้สึกได้เป็นตัวของตัวเอง

ความพิเศษของคู่รัก พอลลี่-เบนซ์ นั้น ถ้าติดตามบรรยากาศมาตั้งแต่พิธีงานหมั้นจนถึงพิธีแต่งงานจะสัมผัสได้ว่า แม้ทั้งสองจะเป็นเซเลบริตี้ที่มีชื่อเสียง แต่กลับเลือกจัดพิธีแบบเรียบง่าย โดยเน้นความหวาน อบอุ่น และมีดีเทลพิเศษในงานจำนวนมากมากกว่าแทนการจัดงานที่อลังการแบบจัดตู้ม ซึ่ง “แพรว” เองก็ได้มีโอกาสไปร่วมงานแต่งของทั้งคู่ด้วย และแน่นอนก็ได้พกเรื่องความพิเศษและความประทับใจในงานมาฝากแฟนๆ แพรวด้วยเช่นกัน

พอลลี่ พอลลี่1. โจทย์ที่สาวพอลลี่และหนุ่มเบนซ์ให้ Chic Planner ออร์แกไนเซอร์ออกแบบงานแต่งคือ ‘ผู้ใหญ่มางาน’ จึงได้กลายมาเป็นงานแต่งคอนเซ็ปต์ Heavenly White แบบโอต์กูตูร์ โดยดีเทลทุกอย่างภายในงานนั้นเป็นงานคราฟต์ที่ทำด้วยมือเองทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ผ้าคลุมโต๊ะ ที่มีการปักเย็บขึ้นมาใหม่ 3 แบบ เพื่อล้อกับชายกระโปรงของชุดเจ้าสาวที่มีลักษณะเป็นผ้าลูกไม้ ผ้าซีทรู หรือคริสตัล แชนเดอเลียร์ (Chandelier) ก็ได้มีการร่างแบบใหม่แล้วสั่งทำจากเมืองนอกใหม่ทั้งหมด ซึ่งก็ได้ออกมาเป็นที่ตั้งสำหรับจุดเทียน เก้าอี้ภายในงานที่เรียบ โก้ รวมถึงดอกทิวลิปในงานก็เป็นดอกไม้สดที่ได้นำเข้ามาจากฮอลแลนด์ เพื่อให้งานแต่งงานครั้งนี้ออกมาเพอร์เฟ็กต์ที่สุด

2. พอลลี่เลือกชุดแต่งงานรวมถึงเครื่องประดับจากแบรนด์ไทย Calista เพราะประทับใจผลงานที่แบรนด์นี้เคยทำชุดให้พี่สาว ซึ่งเจ้าของแบรนด์คือ ไดน่า น้องสาวของนาเดีย นิมิตรวานิช ทั้งยังเป็นเพื่อนกับพี่สาวของพอลลี่ด้วย ซึ่งชุดแต่งงานก็เป็นสไตล์ลูกไม้ ซีทรู หวานแบบฟรุ้งฟริ้งตามที่สาวพอลลี่ชื่นชอบ อีกทั้งดีไซน์ยังเหมาะสำหรับใส่ออกงานแถลงข่าวและงานแต่งได้ในชุดเดียว ประหยัดเวลาเพราะงานแต่งพิธีคริสต์นั้นจะค่อนข้างเข้มงวดเรื่องเวลาอยู่มาก

พอลลี่
ภาพ: IG @calistaboutique

3. ชุดเจ้าบ่าวสีน้ำเงิน มีความหมายสำคัญสำหรับหนุ่มเบนซ์อย่างมาก ด้วยความชอบส่วนตัวที่ชอบสีน้ำเงิน หนุ่มเบนซ์จึงมีความคิดว่า ถ้าถึงวันหนึ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต แล้วเขาได้ใส่สีที่รู้สึกสบายใจที่สุด เขาจะรู้สึกโอเคว่าเนี่ยแหละเป็นสีที่ลงตัวที่สุดแล้ว ซึ่งชุดเจ้าบ่าวเป็นแบรนด์ไทยจาก Praise ที่หนุ่มเบนซ์คอยใช้บริการให้ตัดสูทอยู่เสมอ

ภาพ: IG @rathpong
ภาพ: IG @rathpong

4. หนุ่มเบนซ์เป็นผู้ชายที่โรแมนติกและมีความสามารถทางด้านดนตรีครบเครื่องคนหนึ่ง เพราะนอกจากจะเก่งด้านธุรกิจแล้ว เขายังสามารถเล่นดนตรีได้แทบทุกชนิด ไม่เว้นแม้แต่ พิณ ที่ผู้ชายน้อยคนจะสามารถเล่นได้ ซึ่งในงานแต่งก็ได้มีวงดนตรีอย่าง The Parkinson มาแสดงด้วย ที่สำคัญ สถานที่ขอแต่งงานยังเป็น Gallery Night ย่านสุขุมวิท ที่เจ้าตัวเคยมาดูงานศิลปะกับสาวพอลลี่เมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งก็ได้ติดรูปคู่ของทั้งสองในงานด้วย เรียกว่า หวานเว่อร์และโรแมนติกหนักมาก

5. เห็นหวานแบบนี้แต่สถานที่ฮันนีมูน ทั้งคู่กลับเลือก อียิปต์ ฉีกแนวไปแบบผจญภัย และไปนานถึง 12 วัน โดยให้เหตุผลว่า อากาศไม่หนาวมาก มีสถานที่ให้ผจญภัยและน่าตื่นเต้นค่อนข้างเยอะ ซึ่งทั้งคู่จะได้ประสบการณ์จากการเดินทางครั้งนี้ด้วยกัน ที่สำคัญยังเป็นประเทศที่สาวพอลลี่ตั้งเป้าไว้ด้วยว่า ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องไปให้ได้

wedding-476. งานนี้ไม่มีซองงานแต่ง สาวพอลลี่และหนุ่มเบนซ์ปิ๊งไอเดียดีๆ โดยให้แขกที่มาร่วมงานนอกจากจะได้มาแสดงความยินดีกับทั้งคู่แล้วยังได้ทำบุญด้วย โดยให้แขกที่มาร่วมงานนำเงินสำหรับใส่ซองงานแต่ง ไปใส่ซองแล้วหย่อนในกล่องทำบุญที่ทางงานได้เตรียมจัดไว้แทน โดยสามารถเลือกได้ว่า จะทำบุญที่ สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.นนทบุรี, สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญา (บ้านราชาวดีชาย) หรือ (บ้านราชาวดีหญิง) และ The Voice Foundation มูลนิธิเดอะว้อยซ์เสียงจากเรา (ช่วยเหลือสัตว์ยากไร้) ซึ่งก็ทำให้แขกที่มาร่วมงานล้วนประทับใจ และถือเป็นกิมมิกพิเศษสำหรับงานแต่งนี้เลย

พอลลี่
ภาพ: IG @iammate
ภาพ: IG @eiameiamm
ภาพ: IG @eiameiamm

7. พอลลี่เชื่อในความรัก แม้จะไม่ได้นับถือศาสนาคริสต์เต็มรูปแบบเหมือนคุณแม่ เพราะยังอยากเข้าวัด ได้ไหว้พระและทำบุญ แต่เลือกแต่งงานแบบพิธีคริสต์ เพราะเชื่อว่า เป็นพิธีศักดิ์สิทธิ์ที่พระเจ้าได้มาให้คำอวยพร โดยทั้งสาวพอลลี่และหนุ่มเบนซ์ยังได้ยึดคำสอนการใช้ชีวิตครอบครัวที่พบในศาสนาคริสต์อย่าง ความรัก การให้อภัย มาใช้ด้วย

พอลลี่
ภาพ: IG @calistaboutique

8. อย่างที่ทราบกันนั้นว่า พอลลี่และเจี๊ยบ-ลลนา เคยร่วมงานกันจนเกิดกระแสจับคู่ให้เป็นคู่จิ้น และมีข่าวลือว่าทั้งสองแอบกิ๊กกั๊กกัน ซึ่งเมื่อสาวพอลลี่แถลงข่าวว่าจะแต่งงาน ไม่นานสาวเจี๊ยบก็ได้เปิดตัวแฟนใหม่แทบจะทันที จึงทำให้มีกระแสว่าสาวเจี๊ยบประชดสาวพอลลี่หรือเปล่า รวมถึงเป็นที่จับตาว่า สาวเจี๊ยบจะมาร่วมงานแต่งพอลลี่ไหม ซึ่งจริงๆ แล้วทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนที่มีมิตรภาพที่ดีต่อกันมากๆ และในวันงาน สาวเจี๊ยบก็ได้เดินทางมาแสดงความยินดีรวมถึงสวมกอดสาวพอลลี่ด้วย

9. คำมั่นสัญญาต่อกันของทั้งคู่คือ ทำทุกวันให้ดีที่สุด เพื่อเราสองคน อนาคตไม่รู้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่เปลี่ยนแปลง แต่เราจะไม่เปลี่ยน ซึ่งเมื่อเป็นครอบครัวกันแล้วก็จะให้อภัย ดูแล และรักกันตลอดไป ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็สามารถเป็นแบบอย่างให้คู่รักคู่อื่นๆ ได้อีกด้วย

wedding-42 พอลลี่ พอลลี่ wedding-52 wedding-48 พอลลี่พอลลี่พอลลี่ พอลลี่ พอลลี่ พอลลี่ wedding-45 wedding-44เปลี่ยนสถานะมาใช้ชีวิตครอบครัวกันแล้ว แพรวก็ขอแสดงความยินดีให้ทั้ง พอลลี่-เบนซ์ ครองคู่กันนานๆ และมีเจ้าตัวน้อยไว้เชยชมเร็วๆ นะจ๊ะ…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: Yak Yai Paradise

Praew Recommend

keyboard_arrow_up