หล่อล่ำรำโขนได้! โบ๊ท-ธารา ทิพา เผยเล่นเองทุกฉาก ภายใต้เศียรโขนยักษ์

เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงอีกดวง สำหรับพระเอกหุ่นล่ำหน้าหวาน โบ๊ท-ธารา ทิพา ที่อวดความอ่อนช้อยแต่แข็งแกร่ง ในบท “สิบทิศ (ยักษ์)” นักเรียนนาฏศิลป์ที่ต้องมารำโขน จากละคร แสงเทียน

หนึ่งในละครชุด แม่ของแผ่นดิน สร้างขึ้นเพื่อนำเสนอพระอัจฉริยภาพของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ โดยเรื่อง “แสงเทียน” มีเนื้อหาเกี่ยวกับการรำโขนพระราชทาน

งานนี้กว่าการแสดงของพระเอกหนุ่ม โบ๊ท-ธารา ทิพา จะมาเป็นที่จับตามอง และตามมาด้วยเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ละคร เจ้าตัวต้องโดนใบสั่งจากผู้จัดคนเก่ง พี่หนุ่ม กฤษณ์ ศุกระมงคล แห่งค่ายเมคเกอร์ เค จำกัด ให้ไปเรียนการรำโขน พร้อมทั้งควบคู่กับการถ่ายทำไปด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น พระหนุ่ม “โบ๊ท” เผยว่า

“ในเรื่องของการแสดงโขน ก็ยากครับ มีการปรับจูนเยอะอยู่พอสมควรครับ ซึ่งในเรื่องผม ต้องเป็นนักเรียนนาฏศิลป์ที่ต้องมารำโขน โชว์การแสดงมากมาย ต้องมีความอ่อนช้อยในตัวยักษ์ ตัวหนุมานครับ แล้วผมก็ไม่เคยแสดงโขนมาก่อน พี่หนุ่มก็เลยส่งให้ไปเรียนครับ แรกๆ ผมก็ว่ายากอยู่นะครับ เพราะมือเราต้องอ่อน ต้องมีการดัดมือ ดัดตัวให้ตรงๆ คือการเป็นนักเรียนนาฏศิลป์ ผมว่ายากนะครับ คือถ้าเรียนได้นี่สุดยอดมากครับ แต่ผมได้สัมผัสตรงนั้นมา ผมก็เริ่มคุ้นเคยเริ่มรู้สึกสนุกครับ ผมชอบในความเป็นไทยครับ ถึงจะเหนื่อยแต่ก็ภูมิใจครับ ทุกฉากที่รำโขน ผมได้รำเองจริงๆ ใต้เศียรโขนยักษ์คือผมจริง ซึ่งผมภูมิใจมากกับการที่เราทุ่มเทเพื่อการแสดงจริงๆ แล้วผลมากประสบความสำเร็จแค่นี้ผมก็ภูมิใจแล้วครับ”

หล่อล่ำ และรำโขนได้!

boattaratipa8

งานดราม่า ที่เจ้าตัวบอก ยักษ์ก็มีหัวใจ!

boattaratipa9

ไปโผล่ตอนอวสานของละครเรื่อง ดวงใจพิสุทธิ์ รับบทเป็น ลูกหมี (ตอนโต)
มาแค่ฉากเดียว! แต่กลับถูกกรี๊ดสนั่นในกระทู้ละคร ดวงใจพิสุทธิ์ ที่ขึ้นกระทู้แนะนำในพันทิป

boattaratipa10

ทุกฉากที่รำโขน ใต้เศียรโขนยักษ์ หนุ่ม “โบ๊ท ธารา” รำเองจริงอะไรจริงนะจ๊ะ!

โบ๊ท-ธารา ทิพา
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

boattaratipa5

boattaratipa6

boattaratipa7

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

boattaratipa1

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : Thai TV3 , IGboattaratipa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up