ส่องแฟชั่นนอกจอในวันสบายๆ สไตล์ “นาตาลี-ปณาลี” เจ้าหญิงจัสมินแห่งดาวหลงฟ้าฯ

หลังจากรอคอยมาสักพักก็ได้เวลาลงจอซะทีสำหรับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” ถึงแม้จะออกอากาศไปได้แค่สองตอนแต่ก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างมาก หนึ่งในนั้นก็คือความน่ารักของนางเอกของเรื่อง ที่ได้นักแสดงหน้าใหม่แกะกล่อง “นาตาลี – ปณาลี วรุณวงศ์” มารับบทเป็น “เจ้าหญิงจัสมิน”

เป็นการกลับมาอีกครั้งของละครที่เคยสร้างความประทับใจให้กับคุณผู้ชมมาแล้วเมื่อหลายปีก่อนอย่างเรื่อง “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” จากค่ายกันตนา โดยเวอร์ชั่นเก่านั้นได้ออกอากาศทางช่อง 7 ซึ่งได้ ป๋อ-ณัฐวุฒิ และ คุณพลอยไพลิน เจนเซน มารับบทเป็นพระนางคู่กันจนโด่งดังเป็นพลุแตกมาแล้ว

ซึ่งก่อนนี้ที่จะทราบข่าวว่าจะมีการรีเมคเรื่องนี้อีกครั้ง หลายคนก็ลุ้นและติดตามว่าใครที่จะมารับบทเป็นเจ้าหญิงจัสมิน เพราะคนที่จะมารับบทนี้ต้องสวย สง่า ราวกับเจ้าหญิงจริงๆ เพราะเวอร์ชั่นที่แล้วคุณพลอยไพลินเธอเหมาะสมกับบทบาทนี้มากๆ ซึ่งหวยก็มาหล่นลงที่นางเอกป้ายแดงจากรั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นาตาลี-ปณาลี วรุณวงศ์ สาวน้อยตาโต หน้าใส คนนี้เองจ้า

ดูจากในละครแล้วจะเห็นว่าสาวนาตาลีเธอทำได้ดีกับบทนี้ใช่เล่นเลยนะ เมื่อแต่งองค์ทรงเครื่องแล้วสวยราวกับเจ้าหญิงจริงๆ วันนี้แพรวจะพาไปทำความรู้จักอีกด้านหนึ่งของเธอที่ไม่ใช่เจ้าหญิงดูบ้าง บอกเลยว่าเห็นในละครสวยหวานสมกับเป็นเจ้าหญิงแบบนี้นอกจอกลับเป็นเด็กสาววัยรุ่นธรรมดาๆ ที่แต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ แต่ถึงแม้จะเป็นแฟชั่นธรรมดา ก็มีกลิ่นอายความเป็นคุณหนูผู้รักแฟชั่นแฝงอยู่เหมือนกันนะ เพราะทั้งกระเป๋า รองเท้าแต่ละคู่ของสาวนาตาลีนี่เรียกว่าไม่ซ้ำกันเลยละ เอาเป็นว่าตามไปส่องพร้อมๆ กันเลยจ้า

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@nataliehyj

Praew Recommend

keyboard_arrow_up