นานา ไรบีนา

ชีวิตรักที่สมบูรณ์ของ “นานา ไรบีนา” หนึ่งสาวในแก๊งนางฟ้า ที่มีสามีสุดเพอร์เฟ็คท์และลูกที่น่ารัก

นานา ไรบีนา
นานา ไรบีนา

เป็นหนึ่งในสาวแก๊งนางฟ้าที่เรียกว่า ชีวิตคู่ ชีวิตครอบครัวดีมากเลยทีเดียว สำหรับสาว “นานา ไรบีนา” หวานใจหนุ่ม “เวย์ ไทยเทเนี่ยม” หรือ “ปริญญา อินทชัย” แร็พเปอร์ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน โดยทั้งสองได้มีลูกแฝดชาย-หญิงด้วยกันนั่นคือ น้องบีน่า และน้องบรู๊คลิน

ผ่านพ้นวันเกิดไปได้วันเดียวสำหรับ นานา ไรบีนา ที่แม้ปีนี้อายุได้เข้าวัย 36 ปีแล้ว แต่ยังคงความสวย เป๊ะ สมกับเป็นหนึ่งในแก๊งนางฟ้าไม่เปลี่ยน ซึ่งเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของสาวนานา นอกจากจะมีเพื่อนเกลออย่าง สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โผล่มาเซอร์ไพร้ส์ที่สนามบินด้วยเค้กก้อนโตหลังจากสาวนานาเดินทางกลับมาจากทริปเที่ยวที่อังกฤษแล้ว เรื่องสุดประทับใจระหว่างสาวนานาและสามีเวย์ในช่วงที่ทั้งสองรวมถึงลูกแฝด น้องบีน่า-บรู๊คลิน ก็ได้สร้างความประทับใจมากเช่นกัน

นานา ไรบีนา
พี่เค้าจัดเองหมดทุกสิ่งทริปนี้ หลงรักทัวร์ไกด์คนนี้มากพูดเลย ❤️ @daboyway #teamintachai

สำหรับใครที่ได้ติดตามครอบครัวนี้ หลายคนอาจจะเห็นภาพว่าครอบครัวนี้มีการเลี้ยงดูสไตล์ฝรั่งค่อนข้างมาก คือเปิดให้น้องบีน่าและน้องบรู๊คลินนั้นได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ ด้วยตัวเอง มีแฟชั่นการแต่งตัวสไตล์ฮิปฮ็อปที่สาวนานา หนุ่มเวย์แต่งตัวให้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้ทิ้งความเป็นไทยไปแต่อย่างใด และความหวานของคู่รักคู่นี้ก็ยังเป็นต้นแบบของคู่รักคู่อื่นๆ ด้วย เพราะวันแรกหวานอย่างไร ปัจจุบันก็ยังคงหวานเช่นเดิม เพราะล่าสุดหนุ่มเวย์ก็สร้างเซอร์ไพร้ส์ร้องเพลงให้ภรรยาคนสวยจนทำให้สาวนานาบ่อน้ำตาแตกด้วยความซึ้งเลยทีเดียว และที่สำคัญสาวนานายังได้เผยการเลี้ยงดูลูกๆ ของหนุ่มเวย์ที่มีต่อน้องบีน่าและน้องบรู๊คลินอย่างที่ไม่ค่อยได้เผยอีกด้วย

นานา ไรบีนาความเป็นพ่อให้กับลูกชายของผู้ชายคนนี้ @daboyway เค้าใส่ความแข็งแรงในการเลี้ยงดู เพิ่มความอดทน ทั้งร่างกายและจิตใจให้กับลูกมากๆ ให้เค้ารักในการดูแลผู้อื่น แข็งแรงพอที่จะเจอกับอะไรข้างหน้า และบอกกับลูกชายเสมอว่าให้ดูแลแม่กับพี่สาวเสมอ พ่อคนนี้เน้นเรื่องความเป็นสุภาพบุรุษ และเค้าบอกว่าวันที่ลูกโตขึ้น เค้าจะเล่าข้อผิดพลาด หรือทุกสิ่งที่พ่อเจอมาให้เค้านำเป็นแนวทาง อะไรควร อะไรไม่ควร ลูกไม่ต้องเรียนเก่งที่สุด หรือดีที่สุด ขอให้ลูกเจอในสิ่งที่ชอบที่สุดเราพร้อมอยู่เคียงข้างเค้า สนับสนุนเค้าเสมอและตลอดไป #พ่อเวย์ Happy Father’s Day 2016 🇹🇭 #5Dec2016 #teamintachai #brooklynguy #benabrooklynguy @twintachai” (IG @nanarybena)

นานา ไรบีนาผู้ชายคนนี้ @daboyway บอกเสมอว่า ขอเลี้ยงลูกสาวให้โตมาเป็นเด็กที่แข็งแรง ไม่อ่อนแอ สอนให้เค้ารักตัวเอง เหมือนที่เรารักเค้า และจะเป็นพ่อที่อยู่เคียงข้างเป็นเค้า แนะนำ ให้แนวคิด และพร้อมสนับสนุนในสิ่งที่ลูกรักลูกชอบเสมอ ไม่ว่าอนาคตข้างหน้าเค้าจะเป็นอะไร เราจะคอยมองดูเค้าอย่างภาคภูมิใจ ว่านี่ไงหัวใจของเราเอง #พ่อเวย์ Happy Father’s Day 2016 🇹🇭 #teamintachai #mybena #benabrooklynguy #5Dec2016″ (IG @nanarybena)

ฟังสาวนานามาเผยเรื่องราวแบบนี้ ถ้าใครได้ทราบแล้วจะรู้สึกว่า สาวนานานั้นเป็นผู้หญิงที่โชคดีมากๆ และเรื่องราวนี้ก็มีประโยชน์สำหรับทุกคนอีกด้วย นับเป็นทั้งวันคล้ายวันเกิดของสาวนานาและเป็นวันพ่อสุดพิเศษในปีนี้ของสาวนานาเลยก็ว่าได้ เห็นแล้วก็ยินดีและแอบอิจฉาสาวนานาจริงๆ เล้ยย

นานา ไรบีนา
My happiness #brooklynguy #5Dec2016 #benabrooklynguy @twintachai cr. @philtetu
นานา ไรบีนา
ของขวัญวันเกิดปีนี้ คือไม่ขออะไรมากกว่านี้แค่นี้ที่มีคือมีความสุขที่สุดแล้ว #teamintachai สุขที่ได้พอใจกับสิ่งที่มี สุขทันทีเมื่อพอเพียง แล้วมีคนรักอยู่ข้างเคียง เป็นสิ่งหล่อเลี้ยงพลังและกำลังใจ #mylife #myfamily #5Dec2016 @daboyway @twintachai cr. @philtetu
นานา ไรบีนา
ลูกสองคนไม่มีกลัว แต่พ่อกับแม่ไม่ค่อยชัวร์ว่ากลัวมั๊ย #teamintachai #mybena #brooklynguy #benabrooklynguy #benabrooklyninlondon @twintachai @daboyway
นานา ไรบีนา
มันหนาวเกินไปมามี๊ #brooklynguy #benabrooklynguy #benabrooklyninlondon @twintachai
นานา ไรบีนา
อย่าบอกใครนะวันนี้บีน่าจะไป peppa pig land #ฝันเป็นจริง #mybena #brooklynguy #benabrooklynguy @twintachai

หนุ่มเวย์ร้องเพลงให้สาวนานา


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @nanarybena

Praew Recommend

keyboard_arrow_up