หวานจนนึกว่าถ่ายพรีเวดดิ้ง “หมาก – คิม” ทำบุญร่วมชาติ ควงคู่ถ่ายปฏิทินปีใหม่เพื่อการกุศล

ช่วงนี้เหล่าคู่รักดาราหลายคู่ขยันเดินทางสายบุญกันเยอะมาก ล่าสุดก็มีคู่ของหนุ่มหมาก – ปริญ สุภารัตน์ กับสาวคิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ นี่แหละจ้า ที่ควงคู่กันไปถ่ายแบบเพื่อทำปฏิทินการกุศลร่วมกับเหล่าแฟนคลับ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปทำบุญอีกด้วย

เป็นคู่รักวัยรุ่นที่น่ายกย่องอีกคู่ หลังจากหมาก – คิมออกไอเดียจัดโครงการ “M2K more to kids” จำหน่ายปฏิทิน 2017 แบบตั้งโต๊ะเพื่อการกุศล ปรากฏว่าผลตอบรับจากแฟนคลับดีมาก โดยเฉพาะแฟนคลับ MK ที่เหมาจนหมดล็อตแรก ทำให้ต้องเปิดพรีออร์เดอร์รอบที่ 2 กันเลยทีเดียว ซึ่งราคานั้นไม่แพงเลย ราคาปฏิทินเดี่ยวจะอยู่ที่ 399 บาท ส่วนราคาปฏิทินคู่จะอยู่ที่ 499 บาท โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้วจะนำไปสร้างลานอเนกประสงค์ โรงเรียนบ้านวนาหลวง ตำบลถ้ำลอด อำเภอปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน

แต่ที่น่าสนใจก็คือภาพของปฏิทินที่ทั้งคู่ถ่ายด้วยกันนี่สิ มันหวานซะจนหลายคนนึกว่าเป็นภาพถ่ายพรีเวดดิ้งซะอย่างงั้น ถึงแม้จะเห็นว่าทั้งคู่ขยันอัพภาพหวานๆผ่านอินสตาแกรมหลายครั้งแล้วก็เถอะ แต่ถ้าใครได้มาเห็นเวอร์ชันความหวานในปฏิทินฉบับนี้แล้ว ต้องบอกว่าน้ำตาลยังเรียกพี่ ทำเอาฟินแตกไปเลยละจ้า ไม่รู้ว่าเป็นเพราะหนุ่มหมากและสาวคิมเขาเคยถ่ายแบบด้วยกันมาบ่อยๆ หรือเป็นเพราะอินเนอร์ของทั้งคู่ที่ทำให้ภาพที่ออกมาฟินขนาดนี้ แหม่ รู้แบบนี้ก็เข้าใจแล้วแหละว่าทำไมเหล่าแฟนคลับถึงได้เหมาหมด ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าขนาดนี้ แถมยังเป็นการทำบุญร่วมกับเหล่าแฟนคลับครั้งใหญ่อีกด้วย วันนี้เราก็มีภาพหวานๆของทั้งคู่ซึ่งเป็นภาพตัวอย่างในปฏิทินมาฝากเพื่อนๆ มาดูกันดีกว่าว่าจะฟินขนาดไหน

1 2 3 4 9 5 6 7 8

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

 

ภาพ : IG@pp_satan, kimmy_kimberleyofp, kimmy_kimberley

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up