กลั้นน้ำตาไม่อยู่…รายการพิเศษ “ธ สถิตในดวงใจ”

ด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จึงเกิดเป็นรายการพิเศษ “ธ สถิตในดวงใจ” ที่จะออกอากาศวันที่ 2-3 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.30-20.30 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3

ไม่สามารถกลั้นน้ำตาได้เกือบตลอดรายการ ทั้งพิธีกรดำเนินรายการอย่าง ไตรภพ ลิมปพัทธ์ และเหล่าแขกรับเชิญที่ร่วมมาเล่าเรื่องราวความรู้สึกที่อยู่ในใจ ความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของ “พ่อ” พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยในวันพุธ ที่ 2 พฤศจิกายน 2559 นี้ประเดิมเทปแรกพบกับ น้องเดียร์-ภัคชุดา โอวาทวรพร ตัวแทนคนไทยที่ให้สัมภาษณ์ความรู้สึกที่มีต่อพ่อหลวงกับสื่อต่างประเทศ จนเป็นที่ชื่นชมของคนทั่วโลกที่มาพร้อมกับเพื่อนสาว อ้อย-นาฏยา ประคองทรัพย์ โดยจะมาเล่าเรื่องราวความรู้สึกที่ตนได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศอย่างละเอียด

และในวันพฤหัสบดี ที่ 3 พฤศจิกายน 2559 พบกับนักแสดง 4 หนุ่ม 4สาว ในชื่อตอน “สานรอยพ่อ” นำโดย วิลลี่ แมคอินทอช, เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, หมอก้อง-พันตรีนายแพทย์สรวิชญ์ สุบุญ, บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา, ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน, ปู-มินดา นิตยวรรธนะ ที่จะมาพูดถึงความรู้สึกที่อยู่ในใจและเรื่องราวที่คุณผู้ชมไม่เคยทราบที่ไหนมาก่อน

ธ สถิตในดวงใจ

t03

ธ สถิตในดวงใจ

t04

t05

t06


เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : Thai TV3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up