หัวใจเธอน่ากราบ! “โบว์ – แวนดา” ผู้หญิงที่มีแต่คำว่าให้อภัย

เป็นเหตุการณ์บอบช้ำทางจิตใจที่เกิดขึ้นอีกครั้งกับครอบครัวสหวงษ์ หลังจากมีคนร้ายย่องทุบเจดีย์บรรจุอัฐิ “ปอ – ทฤษฎี”

โดยผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดธรรมธีรารามได้เผยแพร่ภาพดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ซึ่งหลายคนเห็นภาพความเสียหายของเจดีย์ที่บรรจุอัฐิของ “ปอ – ทฤษฎี” ที่ถูกทำลายแม้กระทั่งรูปภาพใบหน้า ก็สร้างความสะเทือนใจและความกราดเกรี้ยวไปทั่วโซเชียล อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามล่าหาตัวคนร้ายให้ได้

ขณะที่พายุในใจของหลายคนกำลังโหมกระหน่ำ ผู้หญิงหัวใจสตรองดั่งเพชร “โบว์ – แวนดา” โพสต์ข้อความอโหสิกรรมให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นแบบไม่ติดใจเอาความว่า
“ไม่เป็นไรนะปอ ทุกคนในครอบครัวของปอจะซ่อมบ้านให้ปอกลับมาสวยและดีเหมือนเดิมนะ อโหสิกรรมให้กับคนที่เค้าทำ เพราะคนที่เค้ามีสติปัญญาที่ดี คิดดี ทำดี เค้าคงไม่ทำแบบนี้”

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ “แม่โบว์” แสดงให้เห็นถึงหัวใจอันน่ากราบ ที่พร้อมจะให้อภัยของเธอ
เพราะย้อนไปก่อนหน้านี้ “ครอบครัวสหวงษ์” ต้องเจอกับการกระทำของมิจฉาชีพที่อาศัยจังหวะการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักของครอบครัวอย่าง “ปอ – ทฤษฎี” และกระแสความดังของ “น้องมะลิ” ใช้เป็นช่องทางในการหารายได้เข้ากระเป๋าตัวเอง
ไม่ว่าจะทำเพจเฟซบุ๊กเป็นช่องทางขายเสื้อพริ้นต์ใบหน้าน้องมะลิ แล้วโพสต์ข้อความทำให้คนเข้าใจผิด คิดว่า “ครอบครัวสหวงษ์” เป็นผู้ดำเนินการ หลายครั้งที่ “แม่โบว์” ต้องออกมาโพสต์ข้อความชี้แจง และวอนขอให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องหยุดซ้ำเติมความบอบช้ำทางจิตใจของ “ครอบครัวสหวงษ์” แต่ก็มิได้นำพา เพราะเคลียร์เรื่องหนึ่งจบ ก็มีกรณีใหม่เกิดขึ้นอีก

ด้วยความที่ไร้อคติกับทุกคนที่เข้าหาแล้วแสดงตัวเป็นคนที่รักและเอ็นดู “น้องมะลิ” การมาขออนุญาตทำเพจโดยตรงกับ “แม่โบว์” จึงมักได้สัญญาณไฟเขียวแบบง่ายๆ แต่สุดท้ายก็ซ้ำรอยเดิม เพราะมีการกล่าวอ้างให้ผู้อื่นเข้าใจผิด คิดว่าเป็นเพจของ “ครอบครัวสหวงษ์” ที่เป็นผู้ดำเนินการและมีแอดมินคอยโพสต์ร่วมด้วย ซึ่งหลังจากนั้นก็อาศัยความรักที่คนในโซเชียลมีต่อ “น้องมะลิ” โพสต์ขายเสื้อหารายได้เข้ากระเป๋าตนเองเช่นเดียวกับรายก่อนหน้านี้

และนี่เป็นเพียงเรื่องราวบางส่วนที่พัดโหมเข้ามาทำร้ายซ้ำเติมความรู้สึกของ “ครอบครัวสหวงษ์”
ซึ่งทุกๆครั้งสิ่งที่สังคมมักจะเห็นอยู่เสมอคือ การให้อภัยที่ไม่สิ้นสุดจริงๆสำหรับผู้หญิงหัวใจบริสุทธิ์ “โบว์ – แวนดา”

 

 

00

09

07

06

05-1

 

01

Untitled04

001

 

เรื่อง : redapple_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@vanda29

Praew Recommend

keyboard_arrow_up