ไฮโซตัวแม่ “หทัยเทพ & สุมณี” 70 กว่ากะรัตยังแจ๋ว! เปรี้ยวสุดขีด รวยสุดเดช ช็อปสุดพลัง!

ไฮโซตัวแม่ “หทัยเทพ & สุมณี” 70 กว่ากะรัตยังแจ๋วได้ขนาดนี้!

ไฮโซตัวแม่ “ซูซี่ – หทัยเทพ & สุมณี” ขึ้นชื่อเรื่องความเว่อร์วังทั้งไลฟ์สไตล์และการแต่งตัว บอกเลยว่าไม่มีเบา เวลาอาจจะพรากความสาวไปได้ แต่ไม่สามารถเอาความเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดจัดจ้านไปจากพวกนางได้เลย เรียกว่า Young at Heart เพราะออกงานแต่ละทีพวกนางจัดเต็มกันแบบสุดๆ ยิ่งถ้าเป็นงานเครื่องเพชรก็แทบจะห่มกันมาเลยทีเดียว ลองไปดูความสุดของเธอกัน พวกเธอเหมาะสมกับคําว่า “ชีวิตมีไว้ใช้ให้สุด” จริงๆ

หทัยเทพ ธีระธาดา

เธอเหมาะสมกับคําว่า “ชีวิตมีไว้ใช้ให้สุด” คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ มหาเศรษฐีนีอันดับต้นๆของเมืองไทย แต่ด้วยวัย 70 กว่า คุณซูซี่เลยต้องให้ความสําคัญเรื่องสุขภาพมากเป็นพิเศษ สัปดาห์หนึ่งเล่นโยคะ 3 วัน เข้าฟิตเนสอีก 3 วัน มื้อเที่ยงกับมื้อเย็นกินที่โรงแรม เพราะพิถีพิถันเรื่องความสะอาด นอกจากนี้ยังทาครีมตั้งแต่สมัยสาวๆ ไม่ปล่อยให้หน้าเหี่ยวหรือเนื้อตัวมีรอยแตกลายเหมือนคนแก่ เรียกว่าวิวัฒนาการอะไรที่ดีทําหมด ร้อยทองที่หน้าก็ทํามาแล้ว ยกเว้นศัลยกรรมที่ยังใจไม่กล้าพอไฮโซตัวแม่ หทัยเทพ

ไฮโซตัวแม่ หทัยเทพนอกจากนี้คุณหทัยเทพยังเป็นลูกค้าที่ช็อปปิ้งมากที่สุดของดิ เอ็มโพเรียม “ทุกเดือน” มาตลอดหลายปี เช่นเดียวกับที่สยามพารากอน ที่แค่ยอดช็อป 10 เดือนก็เลยหลักล้านไปไกลลิบๆ โดยสินค้าที่ซื้อบ่อยคือ “เพชร” จัดว่าเป็นการลงทุน ราคาเพชรเพิ่มขึ้นทุกวัน เรียกว่าใช้เงินเป็น

ไฮโซตัวแม่ หทัยเทพนอกจากนี้ยังเป็นลูกค้าวีไอพีของแบรนด์หรูในห้างแฮร์รอดส์ ของบางชิ้นที่ไม่ได้นําเข้ามาในไทย นางจะบอกทางแบรนด์เก็บไว้ให้แล้วแจ้งวันที่จะไปห้างแฮร์รอดส์ ซึ่งทางโน้นจะเตรียมผู้ช่วยส่วนตัวไว้รอ ของชิ้นไหนที่เป็นเอกซ์คลูซีฟก็จะเก็บไว้ให้เลือกก่อน นางจึงมักได้ของชิ้นที่หายากจากที่นี่ การันตีถึงระดับการเป็นลูกค้าคนสําคัญได้เป็นอย่างดี

ภาพ : @susiepinkrose

Praew Recommend

keyboard_arrow_up