6 เรื่องหวานสุดน่ารัก “แอน ทองประสม” ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง ก่อนลั่นระฆังวิวาห์ “เอ – ทินพันธ์”

จุดพลุฉลองเฮสนั่นประกาศลาความโสด ท่ามกลางความยินดีจากแฟนๆทั่วสารทิศ ที่ในที่สุดแอน ทองประสม เจ้าหญิงวงการบันเทิงขวัญใจมหาชน ก็ได้ฤกษ์เตรียมตัวลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่ม เอ – ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 15 ปีอย่างเป็นทางการ และมีแพลนแต่งงานภายในปีหน้า

ทำเอาแฟนๆยิ้มยินดีกันถ้วนหน้า เพราะคอยลุ้นให้นางเอกในดวงใจ แอน ทองประสม สละโสดกับแฟนหนุ่ม เอ – ทินพันธ์ มาโดยตลอด ด้วยทั้งคู่ก็ศึกษาดูใจกันมานานหลายปี หน้าที่การงานและวัยก็เหมาะสมสำหรับที่จะแต่งงานแล้ว ซึ่งหลายปีที่ผ่านมาสาวแอนก็ดูไม่เร่งรีบ ใช้ชีวิตตั้งใจทำงานผู้จัดละครและนักแสดงอย่างมีความสุขดี

แอน ทองประสมจนกระทั่งวันนี้ (8 กันยายน 2559) แอน ทองประสม และหนุ่มเอก็ได้ฤกษ์ออกมาประกาศสละโสดในงานเปิดโครงการ Anne’s Place ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ทั้งสองร่วมหุ้นทำด้วยกัน ตั้งอยู่ที่ถนนพัฒนาการ 42

แพรวก็ขอแสดงความยินดีกับสาว “แอน ทองประสม” และหนุ่ม “เอ – ทินพันธ์” ล่วงหน้า ก่อนจะได้ไปชมภาพบรรยากาศหวานๆซึ้งๆในงานแต่งงานของทั้งคู่ แพรวก็ขอเสิร์ฟภาพหวานๆ เรื่องน่ารักๆของทั้งคู่ที่คบกันมาตลอด 15 ปีให้แฟนๆแพรวได้ชมกันไปก่อน บอกเลอว่าหวานเว่อร์จนแพรวอยากมีบ้าง

แอน ทองประสม1. แม้จะเป็นคนดังมีชื่อเสียง มีแสงแฟลชจากสื่อและแฟนคลับตามถ่ายรูป และมีรูปสวยๆเก็บไว้ตลอด แต่สาวแอนและหนุ่มเอก็มีมุมเป็นช่างภาพส่วนตัวของกันและกัน ผลัดกันถ่ายรูปปล่อยมุมหลุดน่ารักแบบธรรมชาติ เห็นแล้วฟินมากพูดเลย

แอน ทองประสมแอน ทองประสม2. สาวแอนขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงบ้างานและตั้งใจทำงานมากคนหนึ่ง อย่างเวลาอยู่ในโหมดนักแสดงก็ทำการบ้านตีบทแตกกระจุย หรือจะโหมดผู้จัดละคร สาวแอนก็ใส่ใจรายละเอียดสุดๆ ที่สำคัญยังได้คนพิเศษ แฟนหนุ่มมาตามช่วยทำงานแท็กทีมกันด้วย

แอน ทองประสม3. ถ้าไปส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของเอ – ทินพันธ์ จะพบว่ามีรูปสาวแอน ทองประสม หลากหลายมุมเยอะมาก สาวๆคนไหนที่ชอบให้แฟนลงรูปตัวเองนี่เตรียมอิจฉาได้เลย ซึ่งก็มีมุมฮาๆของทั้งคู่ที่สาวแอนชอบส่งรูปเธอทำท่าเปิ่นๆน่ารักๆให้หนุ่มเอ แถมหนุ่มเอยังบอกว่าโดนบังคับลงอีก แต่ไม่บังคับก็ลงด้วยใจตลอดใช่ไหมล้าาา

แอน ทองประสม4. แม้บางทีผู้จัดฯคนเก่ง แอน ทองประสม จะกลายเป็นผู้หญิงที่สาวๆค่อนประเทศอิจฉา เพราะมักจะมีรูปใกล้ชิดกับพระเอกสุดฮ็อตอย่างหมาก – ปริญ หรือเจมส์ มาร์ ปล่อยออกมา แต่ก็นั่นแหละ พระเอกตัวจริงเสียงจริงต้องยกให้ผู้ชายชื่อเอ – ทินพันธ์ที่ครองใจแอนในชีวิตจริงอยู่ดี

แอน ทองประสมแอน ทองประสม5. ความรักของสาวแอนเป็นความรักแบบเรียบๆ ไม่หวือหวา แต่มั่นคง ถึงแม้ทั้งคู่จะไม่ได้ควงกันออกงานสังคมให้แฟนๆเห็นบ่อยเหมือนคนดังทั่วไป แต่เมื่อทั้งสองมีเวลาว่างพร้อมกันเมื่อไหร่ก็มักมีรูปหวานๆ น่ารักๆ ขณะที่ไปเที่ยวตามต่างจังหวัดหรือต่างประเทศออกมาอยู่เสมอ

แอน ทองประสม

6. เห็นรักกันหวานมานานถึง 15 ปีอย่างนี้ สาวแอนก็เคยพูดถึงหนุ่มเอและความรักครั้งนี้เหมือนกันว่า หนุ่มเอเป็นคนดี บางอย่างทำผิดหรือเป็นนิสัยฝังรากลึกที่แก้ไม่ได้ เธอก็พร้อมและพยายามให้อภัย แต่ขออย่างเดียว ขอให้ซื่อสัตย์ ไม่นอกใจเท่านี้พอ เพราะสาวแอนเชื่อว่าคบกันก็ควรให้เกียรติกันและกัน

แอน ทองประสม

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @atinnabhan @annethong

Praew Recommend

keyboard_arrow_up