มีอะไรคล้ายกันเยอะ! 7 ข้อเหมือนของ “น้าเน็ก – กาละแมร์” คู่จิ้นปฐพีสะเทือน!

เสมือนท้องฟ้าวิปริตแปรปรวนทันใด… เปรี้ยงปร้างสว่างไสวอันตรายไปทุกที่… พายุหมุนฝุ่นตลบกลบแผ่นดินทันที อังกอร์!! อินโทรเพลงขึ้นพร้อมกับปฐพีแทบแยกออกจากกันเลยค่ะคุณขา หลังจากเปิดตัว “คู่จิ้น” ล่าสุด “น้าเน็ก – กาละแมร์” 

เป็นพิธีกรทำรายการหาคู่ให้คนโสด Take me out Thailand ด้วยกันมานานหลายปี จนสนิทถึงขั้นโพสต์แคปชั่นถึงกันเรียกอีกฝ่ายว่า “พ่อจ๋า-แม่จ๋า” พร้อมรูปคู่สุดมุ้งมิ้ง จนกลายเป็นกระแสแฟนๆ รายการ และแฟนคลับที่ติดตามอินสตราแกรมของทั้งคู่ จิ้นพิธีกรฝีปากร้าย “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” และพิธีกรฝีปากคมกริบ “กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ” หนักมาก! แถมชูป้ายไฟเชียร์ให้ Take me out  กันเอง!

 

ทำรายการหาคู่ให้คนโสดด้วยกันมานานหลายปี เลยจะTake me out  กันเองเสียล๊าวอ่ะเปล่า!

Untitled2

Untitled7

Untitled5

 

แม้เจ้าตัวจะออกมาผลัดกันพูดในรายการอ่านข่าวที่ตนเองเป็นพิธีกรว่า มิได้ปิ๊งรักกันแต่อย่างใด ที่เห็นๆ เพราะสนิทกันมว๊าก แต่งานนี้ไฟจิ้นยังโหมสะพัดอยู่ไม่มอดลงง่ายๆ ก็คู่นี้เขามีอะไรคล้ายกันเยอะ! วันนี้แพรวเลยจัด 7 สิ่งที่ “น้าเน็ก – กาละแมร์” มีเหมือนกัน คืออะไรบ้าง ไปดูกัน

Untitled3

1.เป็นพิธีกรฝีปากกล้า

สายงานที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของทั้งคู่ คือ การเป็นพิธีกรที่มีฝีปากคมกริบ ยากที่จะหาใครกล้าโต้คารมด้วย เว้นแต่ทั้งคู่โคจรมาพบกันเอง จนกลายเป็น “มวยถูกคู่” นั่นแหละคร๊า

2. เป็นคนมีนิสัยตรงไปตรงมา

พร้อมแสดงความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมา ไม่แอ๊บแบ๊ว คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น นี้แหละสไตล์การทำงานของทั้งคู่

3. เป็นนักคิดนักเขียน

นอกจากการเป็นนักพูดแล้ว ทั้งคู่ยังเป็นคนช่างคิดช่างเขียน จนออกพ็อกเก็ตบุ๊คของตัวเองไปหลายเล่ม แถม “บางเล่ม” ชื่อหนังสือก็แอบมีความคล้ายกันด้วย เช่น พ็อกเก็ตบุ๊คของน้าเน็กมีชื่อว่า “โลกหมุนรอบตัวงู” ส่วนพ็อกเก็ตบุ๊คของสาวกาละแมร์มีชื่อว่า “โลกหมุนช้าของกาละแมร์” และ “ขอบคุณที่เจอกัน 365 วันโลกหมุนรอบความรัก” เอ๊าา! แล้วเมื่อไหร่โลกของทั้งคู่จะหมุนมาเจอกันบ้างล่ะ ชะอุ้ย…พูดอะไรออกไป

4. เป็นคนอารมณ์ดี ตลกร้าย

มีความร่างเริง อารมณ์ดี จึงมีเพื่อนฝูงรายล้อม แต่ความตลกของทั้งคู่ ดั๊นเหมือนกันตรงที่ ตลกร้ายนี้แหละ!

5. เป็นคนแอคทีฟ บ้างาน

อย่างที่เห็นๆ กันแหละคุณขา ว่าเราจะพบทั้งคู่บนหน้าจอทีวีแทบทู๊กก-กวัน ยกตัวอย่างสาว กะละแมร์ ที่เป็นพิธีกรในรายการ เป็นข่าวเช้านี้ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์, รายการ Heath Me Please ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-ศุกร์, รายการTake Me Out Thailand ออกอากาศทุกวันเสาร์, รายการ3 แซ่บ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ แถมยังเป็นกรรมการตัดสินในรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่นที่ 4 นอกจากนี้ยังเป็นพิธีกรในเรื่องเด่นเย็นนี้ประจำช่วง เมาท์มันส์บันเทิง โอ๊ยยย-ย! ทำงานเยอะอ่ะตัวเธอว์!!

6. เป็นคนที่เหมือนกับทุเรียน

อุต๊ะ ไม่ได้หมายถึงชอบกินทุเรียนนะคะคุณขา แต่ทั้งคู่ เรียกตัวเองว่า เป็นคนที่เหมือนกับทุเรียน

“ภายนอกไม่สวยงามมีหนามแหลม แต่ข้างในทองอร่าม…ใครรักเราก็รักหมดใจ ใครเกลียดเราก็เกลียดเข้าไส้” น้าเน็กได้กล่าวไว้

7. เป็นคนโสด

เอ๊า…โสดทั้งคู่แล้วจะรออัลไลล่ะคร๊าาาา-า!

Untitled

Untitled8

Untitled55

น้าเน็ก - กาละแมร์ คู่จิ้นปฐพีสะเทือน!

คู่จิ้นไหนก็ต้องหลีกทางให้ คู่จิ้นปฐพีสะเทือน! 

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@kalamare, IG@nanake555

Praew Recommend

keyboard_arrow_up