เจ้าบ่าวหวานหยด เก็บตกไฮโซอาร์มเผยความในใจ ทำไมถึงเลือก “เนย – โชติกาเป็นเจ้าสาว”

เพิ่งจะผ่านงานแต่งงานไปในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ความหวานหยดของคู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่างเนย -โชติกาและไฮโซอาร์มก็ยังทำเอาสาวโสดอดอิจฉาไม่ได้

ถึงจะเป็นนางร้ายในละคร แต่ชีวิตจริงของสาวเนย – โชติกา วันนี้เธอคือเจ้าหญิงที่ได้ครองคู่กับเจ้าชายในชีวิตจริงแบบแฮ็ปปี้เอนดิ้งสุดๆ แถมงานแต่งงานที่เพิ่งจัดไปสดๆร้อนๆก็สวยงามอลังการสมกับเป็นคุณนายไฮโซ เพราะเจ้าบ่าวของสาวเนยก็เป็นถึงนักธุรกิจที่มีหน้ามีตาในสังคม เรื่องความรวยคงไม่ต้องพูดถึง ดูจากพิธีหมั้นและงานแต่งงานที่จัดขึ้นนั้น ขนสินสอดจัดหนักมาก เอาแค่แหวนหมั้นที่สาวเนยใส่ก็เป็นเพชร 5 กะรัตเชียวนะ

เนย โชติกา

แต่วันนี้ที่จะพูดถึงไม่ใช่เรื่องสินสอดที่เขาจัดเต็มให้กับเจ้าสาวคนสวยมาเป็นประเด็น ที่ผ่านมาหลังจากที่สาวเนยเปิดตัวว่าคบกับหนุ่มคนนี้ นานๆทีกว่าจะได้เห็นหน้าชัดๆ อีกทั้งฝ่ายชายก็ไม่ค่อยออกมาพูดผ่านสื่ออะไรเลย

แต่เมื่อวันแห่ขันหมากมาสู่ขอสาวเนยนั้นพิเศษสุดๆ เพราะดันเจอฝ่ายเพื่อนเจ้าสาวสัมภาษณ์หนักมาก กว่าจะผ่านด่านแต่ละประตูไปได้ โดยเฉพาะทางด้านหนุ่มน็อต – วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ที่งานนี้ทำหน้าที่เป็นเพื่อนฝ่ายเจ้าสาว ซักเจ้าบ่าวซะละเอียดยิบ ทำให้รู้เลยว่าสาวเนยเขามีดีไม่ใช่แค่ความสวยอย่างเดียวนะ ทั้งนิสัยใจคอ รวมถึงเสน่ห์ปลายจวักนี่แหละที่มัดใจไฮโซหนุ่มมาดนิ่งคนนี้ซะอยู่หมัดเลยทีเดียว

เนย โชติกา

คำสารภาพรักจากไฮโซอาร์ม

เพื่อนเจ้าสาว : เนยน่ารักไหม สวยไหม

ไฮโซอาร์ม : เนยเขาน่ารักดี สวยมากด้วย ทำอาหารอร่อย เป็นคนสบายๆ และเสมอต้นเสมอปลาย

เพื่อนเจ้าสาว : ที่ว่าทำอาหารอร่อย คือประทับใจเมนูไหน

ไฮโซอาร์ม : ขนมจีนแกงปู (มียิ้มอ่อน)

เพื่อนเจ้าสาว : อยากกินไปตลอดชีวิตไหม

ไฮโซอาร์ม : ใช่ครับ ทำให้กินทุกวันเลยนะ (ตะโกนบอกเจ้าสาวด้วย)


คลิกวิดิโอจาก : IG@mayuko99

ภาพจาก : IG@noeychotika

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up