ละครสะท้อนกับดักความรัก! “บ่วง” ไหนจะกุมหัวใจคนดูอยู่หมัด

ละคร ใหม่ล่าสุดจากช่อง3 ที่อะไรจะแจ็กพอตปานนั้น!? เมื่อความบังเอิญของชื่อ ละคร ที่กำลังออนแอร์และใกล้ถึงคิวออกอากาศเร็วๆ นี้ ดั๊นน-น กลายเป็น บ่วงแฝด4 อย่าง #บ่วงอธิฏฐาน #บ่วงบรรจถรณ์ #บ่วงหงส์ #บ่วงรักซาตาน 

 

แต่ใครจะติดกับดัก ละคร “บ่วง” ไหน มาส่องกันทีละบ่วงเลยจ้า

เริ่มต้นด้วย ละคร บ่วงหงส์ ละครรีเมคที่ชะนีน้อยใหญ่เตรียมหัวใจว้าวุ่นกันเลยทีเดียว เมื่อได้พระเอกหน้าหวาน เจมส์ จิรายุ มารับบท รเมศ ประกบนางเอกสุดแซ่บ คิมเบอร์ลี มารับบท พิมพ์ลภัส โดยผ่านฝีมือการกำกับของ ป้าแจ๋ว ยุทธนา ที่การันตีว่าคนดูจะต้องมีอาการ โรคเบาหวาน ความดัน และโรคหัวใจ ทำงานหนักมาก!!

สำหรับ บ่วงหงส์ เป็นภาคต่อของนิยายเรื่อง ตามรักคืนใจ ของกิ่งฉัตร เคยนำมาสร้างแล้วทางช่อง 7 สี เมื่อปลายปี พ.ศ. 2541 นำแสดงโดย หน่อย บุษกร และ จอห์น นูโว และในปี พ.ศ. 2552 นำแสดงโดย แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์

โดยใน บ่วงหงส์ จะเป็นเรื่องราวของ พิมพ์ลภัส ไฮโซสาวเอาแต่ใจ เพราะกำพร้าแม่ทำให้ถูกตามใจจนเหลิง ใช้ชีวิตอย่างหรูหราสุขสบายมาตลอด ภายหลังพ่อล้มละลายและฆ่าตัวตายเพื่อหนีหนี้ ชีวิตของเธอจะพลิกผันไปเช่นไรจนต้องเข้าไปพัวพันกับรเมศ เจ้าของโรงแรมเชียงรายจารวี หูยยย แค่เกริ่นมาก็แซ่บแล้ว แพรวบอกเลองานนี้ต้องเตรียมซื้อหมอนตุนไว้หลายๆ ใบ!

ละคร บ่วงหงส์

เบื้องหลังกอง เคมีเข้ากันกรุบกริบนะเออ

09

ละครยังไม่ทันออนแอร์ ก็มีแฟนๆ แอบฟินแอบจิ้นคู่นี้กันล๊าววว!!

12

 

ละคร บ่วงรักซาตาน เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของพระเอกฉายาหล่อเทพ โดม ปกรณ์ ลัม
กับนางเอกขายดีคิวฮอต มาร์กี้ ราศี ซึ่งงานนี้ มีพระเอกตัวจริงของสาวมาร์กี้ อย่างหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ ร่วมแสดงด้วย

สำหรับ บ่วงรักซาตาน เป็นเรื่องราวของ ชมพูนิษฐ์ (รับบทโดย มาร์กี้) ผู้ที่จะเข้ามารับหน้าที่ บริหารสวนสนุกที่กำลังจะเจ๊งแทนพ่อของเธอ โดยมี เหมราช (รับบทโดยโดม ปกรณ์) นักธุรกิจหมื่นล้าน ที่ได้รับฉายาว่าเป็น ซาตานหมื่นล้าน ซึ่งอยากได้ที่ดินของชมพูนิษฐ์ เรื่องราวการต่อสู้เฉือดเฉือนทางธุรกิจ ที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกจะเป็นไปได้อย่างไร เฝ้าหน้าจอรอดูเลยดีกว่า!

01

คนซ้ายอ่ะ บ่วงซาตานในจอ แต่คนขวานี้ บ่วงเทพบุตรในใจ ใช่ป่ะมาร์กี้!

02

 

ละคร บ่วงอธิฏฐาน ความรักที่ผูกพันกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน ซึ่งได้พระนางแก้มป่อง หมาก ปริญ และ แพทริเซีย กู๊ด  มารับหน้าที่สร้างความฟิน

โดยบ่วงอธิฏฐานเป็นเรื่องราวของ โยสิตา (รับบทโดย แพทริเซีย) ทายาทของ อธิน ( รับบทโดยกบ-ทรงสิทธิ์) นักโบราณคดีมือหนึ่งของกรมศิลปากรที่ค้นพบ “ศิลาจารึกของเมืองจันทปุระ” มหานครที่หายสาบสูญไปนับพันปี ซึ่งนั่นทำให้ โยสิตา ได้พบกับ กฤตธร (รับบทโดย หมาก) ทายาทเจ้าของโรงแรมที่ได้ครอบครองแท่นศิลา รอยรักของทั้งคู่กำลังดำเนินไปพร้อมกับ แรงแค้นของอีกคนที่เฝ้าตามติดมาจากอดีตชาติ ดวงวิญญาณซึ่งเปี่ยมไปด้วยไฟแค้นและแรงริษยา มาเพื่อชำระหนี้แค้นให้จบสิ้น แค่คิดก็ขนลุกล๊าววว!

03

04

06

 

ละคร บ่วงบรรจถรณ์ เคยถูกสร้างครั้งแรกในปีพ.ศ. 2545 ทางช่อง 7 นำแสดงโดย มาช่า วัฒนพานิช และ ชาคริต แย้มนาม แต่ในปี2016 นี้ แฟนๆ จะได้พบกับการโคจรกลับมาอีกครั้งของคู่จิ้นพันล้าน อย่าง ใหม่ ดาวิกา และ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่เคยร่วมงานกันใน “พี่มาก พระโขนง”

สำหรับบ่วงบรรจถรณ์ เป็นเรื่องราวของ ความรักต่างมิติเวลา โดยแพรนวล (รับบทโดย ใหม่ ดาวิกา) หญิงสาวที่อยู่ในยุคปัจจุบันได้ย้อนเวลากับไปในอดีตด้วยการนอนหลับบนเตียงไม้โบราณสมัยเชียงตุง ทำให้เธอได้พบรักกับ หลาวเปิง (รับบทโดย มาริโอ้ เมาเร่อ) ชายสูงศักดิ์ที่อยู่ต่างมิติและต่างเวลากับเธอถึงกว่า 50 ปี แพรนวลต้องกลับมายังโลกปัจจุบันให้ตรงตามเวลาโดยอาศัยให้เด็กชายแหลมทองหลานแม่บ้านคอยปลุก เธอพยายามสืบหลักฐานต่างๆ ในโลกปัจจุบันที่เกี่ยวโยงกับอดีต รักครั้งนี้จะจบลงอย่างไรกันหนอ? รู้สึกติดบ่วงตั้งแต่ยังไม่ได้ดูเสียแล้วสิ!!

บ่วงบรรจถรณ์

ใหม่ ดาวิกา มาริโอ้ บ่วงบรรจถรณ์

99

แล้วคุณล่ะ เตรียมชูป้ายไฟให้ “บ่วง” ไหน กระซิบบอกแพรวบ้างสิจ๊ะ!

 

เรื่อง : redapple_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@polyplusdramaIG@balenciagafcIG@ibees_iprIG@paajaew
, IG@aebrian, IG@broadcastthaitv , IG@patriciagood ,IG@mouthmunbunterng3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up