ชัดเจนนะ! ดีจริงไม่ต้องสร้างกระแส! 3 ซุป’ตาร์ “ริต้า – แอน – เชอรี่” ขออยู่นิ่งๆในโลกส่วนตัว เรื่องฉาวไม่มีก็ดังได้ เพราะ…

“ริต้า – แอน – เชอรี่” ไม่มีงาน ไม่ทุกข์ ถ้าดีจริง เดี๋ยวเป็นที่จดจำเอง ชัดเจนนะ!

“ริต้า – แอน – เชอรี่” แต่ละคนทำงานอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากกก ตั้งแต่เด็กๆ ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ จนพวกนางได้บทสรุปชีวิตการทำงานในวงการบันเทิงแล้วว่า จริงๆกระแสไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับพวกเธอเลย แต่การทำตัวอย่างไรให้เป็นที่จดจำต่างหากที่สำคัญ ลองไปฟังแนวคิดพวกเธอแล้วจะรู้เลยพวกนางคิดดีมากกก

ศรีริต้า เจนเซ่น

ศรีริต้า เจนเซ่นเริ่มที่สาวศรีริต้า เจนเซ่น อยู่ในวงการมาสิบกว่าปีแล้ว บอกเลยว่านางน่ารักมาก ไม่คิดว่าตัวเองโด่งดัง ไม่เคยอยู่ในกระแสที่ทุกคนต้องพูดถึง ไม่เคยมีช่วงเวลาที่ชีวิตเปลี่ยนหรือดังเป็นพลุแตกเพราะหนัง ชีวิตของริต้าจะออกแนวค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า มีผลงานออกมาทีละนิดละหน่อย มีละครปีละเรื่อง พอออนแอร์ก็เหมือนเป็นกระแสอยู่ช่วงหนึ่ง พอทําอะไรทีก็มีคนสนใจที ริต้ามีความชัดเจนในการทํางานมาก

ศรีริต้า เจนเซ่น“คือถ้าย้อนไปสมัยยังเด็ก มีงานอะไรที่ทําแล้วได้เงินรับหมด ไม่รู้ว่าชอบงานแบบไหน แต่ปัจจุบันรู้แล้วว่าตัวเองชอบอะไร จึงค่อนข้างเลือกรับงานที่เป็นตัวเองมากที่สุด ผู้จัดการส่วนตัวจะทราบดี

ศรีริต้า เจนเซ่น“ยอมรับว่าปัจจุบันมีนางเอกหน้าใหม่เยอะ แต่วัยของริต้าไม่ได้อยู่ในสนามแข่งแล้วค่ะ ส่วนมากคนจะชอบที่เราเป็นเรามากกว่า ก็อยู่ของเรานิ่งๆ เรื่องฉาวไม่มี มีแค่ผลงานที่นําเสนอออกไป ดังนั้นริต้าจึงไม่ได้ไปแข่งขันกับใครเท่าไร”

ภาพ : sriritajensen

Praew Recommend

keyboard_arrow_up