ไม่หวานฟรุ้งฟริ้งแต่เน้นกลมกล่อม “นุ่น – ต๊อด” อยู่กันมา 10 ปี ณ จุดนี้รักอย่างเดียวไม่พอ แต่ต้องมีแนวคิดแบบนี้!

ไม่หวานฟรุ้งฟริ้งแต่เน้นกลมกล่อม “นุ่น – ต๊อด” รักยืนยาว ก้าวผ่านอุปสรรคเพราะ…

ไม่หวานฟรุ้งฟริ้งแต่เน้นกลมกล่อม “นุ่น – ต๊อด” คู่นี้ตั้งแต่แต่งงานกันก็เจอกับกระแสสารพัด โดยเฉพาะ “นุ่น – วรนุช” ที่โดนคำครหาต่างๆนานา เพียงเพราะคนรักเป็นทายาทตระกูลภิรมย์ภักดี แต่สาว “นุ่น – วรนุช” ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า นางไม่เคยคิดที่จะเกาะคนในตระกูลแล้วนั่งๆนอนๆเป็นคุณนายอยู่กับบ้านเฉยๆ ตรงกันข้าม นางได้วางแผนอนาคตไว้แล้วว่าจะต้องทำมาหากินเลี้ยงชีพด้วยตัวเอง แถมพาร์ทภรรยาก็ไม่ด้อยลงเลย

ไม่หวานฟรุ้งฟริ้งแต่เน้นกลมกล่อม'นุ่น-ต๊อด'ในเรื่องของงาน สาวนุ่นยังคงเดินหน้าเมคมันนี่ไม่หยุด “ไม่ว่าอย่างไรก็คงต้องทํางาน ส่วนหนึ่งเป็นการสร้างคุณค่าให้ตัวเอง จะได้มีเงินสําหรับดูแลคุณพ่อคุณแม่ด้วย และนุ่นก็คิดว่าคุณต๊อดไม่ได้อยากให้ภรรยาเป็นคุณนาย เพราะเขาก็ยังเป็นพนักงานกินเงินเดือน คนภายนอกอาจคิดว่าเขาใช้เงินฟุ่มเฟือย แต่จริงๆแล้วไม่เลย นุ่นว่าคนฉลาดจริงๆไม่ใช้จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่าย ไม่ได้หมายความว่าคุณต๊อดไม่ดูแลภรรยานะ เขาทําหน้าที่นั้นเสมอ สมมุตินุ่นไปต่างประเทศ เขาก็จะให้พ็อกเก็ตมันนี่นะ แต่นุ่นไม่ใช่แนวช็อปกระจาย ซื้อบ้าง แต่ไม่ได้มากมาย และก็ไม่ได้ขอจากคุณต๊อดอย่างเดียว ทุกวันนี้จึงหาเงินใช้หนี้บัตรเครดิตอยู่” (หัวเราะ)

ไม่หวานฟรุ้งฟริ้งแต่เน้นกลมกล่อม'นุ่น-ต๊อด'

ไม่หวานฟรุ้งฟริ้งแต่เน้นกลมกล่อม'นุ่น-ต๊อด'คู่นี้ถ้ารวมตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันก็ 10 ปีแล้ว ความรักยังคงเหมือนเดิม แม้ชีวิตคู่จะไม่สวยงาม 100 เปอร์เซ็นต์ ระหว่างทางมีปัญหาบ้างเป็นธรรมดา แต่คุณนายนุ่นก็ผ่านสิ่งเหล่านั้นมาได้ “นุ่นมีความสุขกับชีวิตคู่นะ เป็นความรักที่ไม่ได้หวานเจี๊ยบ แต่กลมกล่อม คุณต๊อดเป็นทั้งสามี เพื่อน และพี่ ที่คอยสนับสนุนกันและกันทุกเรื่อง คงเป็นความหมายของคําว่าร่วมทุกข์ร่วมสุข แม้บางครั้งอีกฝ่ายจะช่วยแก้ปัญหาให้ไม่ได้ แต่การได้พูดคุยหรือระบายให้ฟังก็ช่วยให้รู้สึกดีขึ้นมากแล้ว

ไม่หวานฟรุ้งฟริ้งแต่เน้นกลมกล่อม'นุ่น-ต๊อด'

ไม่หวานฟรุ้งฟริ้งแต่เน้นกลมกล่อม'นุ่น-ต๊อด'นุ่นยังบอกอีกว่า ชีวิตหลังแต่งงานอย่าคิดว่ามีแค่เราสองคน เพราะสิ่งที่ทั้งคู่ให้ความสำคัญมากที่สุดคือ ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายแล้วก็เพื่อนๆ “วันนี้นุ่นแฮ็ปปี้ที่เพื่อนต๊อดมาบ้านหรือเพื่อนนุ่นมาที่บ้าน เราไม่ค่อยชินกับการไปไหนมาไหนแค่สองคนแล้ว ไปกันหลายคนสนุกกว่า ยกตัวอย่าง ถ้าคุณต๊อดมีวันหยุดยาว เขาจะถามนุ่นว่าไปเที่ยวกันไหม นุ่นจะเขียนโฆษณาในกรุ๊ปไลน์ของชาวแก๊งว่า จะไปเที่ยวช่วงอาทิตย์นี้ ใครอยากไปก็ลงชื่อกัน ทริปประจําของเราอยู่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ไม่ได้ตั้งใจว่าใกล้วันวาเลนไทน์นะคะ แต่เพราะลูกของพี่เจี๊ยบ – โสภิตนภา ปิดเทอมพอดี เรารวมกลุ่มเพื่อนๆไปเที่ยวยุโรปด้วยกันมา 3 ปีแล้ว”

ต่อให้รักกันขนาดไหน แต่โลกนี้ไม่ได้มีเราอยู่เพียงแค่สองคน…ถูกต้องที่สุดค่า 

เรื่อง : แพรวดอทคอม ที่มา : นิตยสารแพรว

ภาพ : nuneworanuch

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up