เจ็บมาเยอะแต่ไม่เคยแผ่ว! 2 ซุป’ตาร์ตัวแม่ “พลอย – เจนี่” ยังใจป๋า! ลองได้รักใครแล้ว นางทุ่มให้ขนาดนี้เลย!

เจ็บมาเยอะแต่ไม่เคยแผ่ว! 2 ซุป’ตาร์ตัวแม่ “พลอย – เจนี่” ยังใจป๋า! รักใครรักจริง

เจ็บมาเยอะแต่ไม่เคยแผ่ว! 2 ซุป’ตาร์ตัวแม่ “พลอย – เจนี่” ยังใจป๋า! หนุ่มคนไหนทำให้โลกของนางเป็นสีชมพูได้บอกเลยว่าโชคดีมาก เพราะสองสาวเป็นพวกจัดเต็ม ทุ่มเทให้แบบสุดๆ แต่จะด้วยวิธีไหนนั้น อ่านสิคะ รอไร! 

เจ็บมาเยอะแต่ไม่มีแผ่ว! 2ซุปตาร์ตัวแม่‘พลอย-เจนี่’ยังใจป๋า!,พลอย เฌอมาลย์เริ่มที่สาวแซ่บพลอย – เฌอมาลย์ เวลาคบใครคบเป็นคนๆ ไม่มีรักซ้อน โอเคว่าที่ผ่านมานางอาจผ่านอะไรมาบ้าง อายุขนาดนี้แล้วคงไม่ใช่ผู้หญิงที่ไม่เคยเจออะไรมาเลย พลอยเคยให้สัมภาษณ์ในนิตยสารแพรวไว้ว่า “ถึงผ่านอะไรมาเยอะก็ไม่ได้ใช้ร่างตัวเองเปลืองเหมือนแจกใบปลิว แล้วความสุขของพลอยก็ไม่ยากเลย ง่ายมากถ้าใส่ใจ แล้วถ้าลองได้รักใครแล้วจะเป็นฝ่ายให้สุดๆ ทุ่มเทให้ความรักเหมือนผู้ชาย แต่ถ้าวันหนึ่งให้แล้วรู้สึกว่าทําไมเขาไม่แชร์หรือทําให้เรารู้สึกดีบ้าง ความรู้สึกที่เคยมากจะน้อยลง ถึงบอกว่าความรักเป็นเรื่องสําคัญมาก มันไม่ง่ายเลยสําหรับยุคนี้ ที่มีทั้งอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก หรือองค์ประกอบอีกมากมายที่ทําให้มนุษย์หลายใจได้ง่ายขึ้น ไม่เหมือนสมัยก่อน ที่ถ้าไม่จีบใครก็อาจไม่ได้เรียนรู้กันเลย หรือถ้าชอบกันแล้วก็อยู่ด้วยกันตลอดไป”

เจ็บมาเยอะแต่ไม่มีแผ่ว! 2ซุปตาร์ตัวแม่‘พลอย-เจนี่’ยังใจป๋า!,พลอย เฌอมาลย์ เมื่อโลกเปลี่ยนไปแล้วจึงไม่แปลกที่สาวพลอยจะคิดว่า การแต่งงานไม่ใช่สิ่งจำเป็น และไม่เห็นเป็นไร เอาจริงๆ ถึงแม้จะมีใครมาเฉี่ยวมาชนในชีวิตบ้าง แต่สุดท้ายแล้วก็ให้เกียรติตัวเองเสมอ “เราคือผู้หญิง ถ้าไม่เห็นคุณค่าในตัวเอง แล้วผู้ชายคนไหนจะมาเห็นคุณค่า หรือถ้ามัวแต่แบบ อ๋อ…ฉันสวย จะเลือกใครก็ได้ ก็อาจใช่ แต่คนอื่นจะมองเราอย่างไรล่ะ ถ้าอยากอยู่กับใครสักคน เขาต้องทําให้พลอยรู้สึกว่า เออ…โลกสีชมพูว่ะ” …จบนะหนุ่มๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up