เกิดหรือดับ!? จากซีรี่ส์เกาหลีสุดฮิตในตำนาน My Girl สู่ “เวอร์ชั่นไทย” จะรักหมดใจไหม ส่องแพร้บ!

จากซีรี่ส์เกาหลีสุดฮิตในตำนาน My Girl สู่เวอร์ชั่นไทย “My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก” งานนี้จะสนุกจนหยุดดูไม่ได้หรือไม่? และนักแสดงนำจะเป๊ะปังแค่ไหน ไปส่องกันเถอะ!

ยังจำได้ไหมกับซีรี่ส์เกาหลีที่ฮ็อตปังดังระเบิดไปทั่วเอเชีย My Girl ซีรี่ส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ แต่แอบมีดราม่าสอดแทรกเข้ามาอย่างลงตัวตามแบบฉบับซีรี่ส์เกาหลี ฉายเมื่อปี 2005 (ไม่เอาค่ะ อย่าพูดว่าเกิดไม่ทัน อิฉันเจ็บปวดดด) ซึ่งซีรี่ส์เรื่องนี้ส่งให้นักแสดงนำทั้ง 4 คนดังเปรี้ยง ซึ่งได้แก่ ลีดองวุค, ลีดาเฮ, ลีจุนกิ และปาร์คซียอน โดยได้ถูกนำมาฉายในบ้านเรา มีชื่อแบบไทยๆว่า “My Girl รักหมดใจ ยัยกะล่อน”

ล่าสุดเตรียมจับตาดูกับการเปิดตัวนักแสดงนำ 4 คนของซีรี่ส์สุดฮิต My Girl เวอร์ชั่น Thailand 2016 ในชื่อ “My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก” นำทัพนักแสดงโดย เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และ 2 นักแสดงเลือดใหม่ อาร์ม – วรท มรรคดวงแก้ว, นาตาลี – นัฐลี ดูเชียง
จะเกิดหรือจะดับ ไปแอบส่องคาแร็คเตอร์ของเหล่าตัวละครกันนิด

My Girl (Korea 2005) VS My Girl (Thailand 2016)

06
ภาพ : IG@truelakorn
my-girl-cast
ภาพ : bethanish.wordpress.com

 

เรื่องราวของ My Girl ฉบับเกาหลีนั้น ดำเนินเรื่องผ่านตัวละคร “จูยูริน” (รับบทโดย ลีดาเฮ) ที่มีความกะล่อนชนิดหาตัวจับยาก เพราะถูกเจ้าหนี้นอกระบบของพ่อตามทวงเงิน จึงใช้ความสามารถพิเศษที่พูดได้หลายภาษาในการเป็นมัคคุเทศก์ 18 มงกุฎ หลอกทุกคนได้หมด เว้น “ซอลกงชาน” (รับบทโดย ลีดองวุค)
เรื่องราววุ่นๆกับการแต่งเรื่องสารพัดเพื่อเอาตัวรอดของนางเอกที่มีนิสัยแสบยิ่งกว่าพริกสิบเม็ดนั้น สามารถเรียกได้ทั้งเสียงหัวเราะและน้ำตาของคนดูได้อยู่หมัด แถมความหล่อเพ้อของอีก 2 หนุ่ม ลีดองวุค และลีจุนกิที่สไตล์ต่างกันสุดขั้ว แต่ทำให้สาวๆเก็บเอาไปฝันหวานสุดใจทั้งคู่

My Girl
ภาพ : ahahquf555

ส่วน My Girl เวอร์ชั่นไทยนั้น สาว “เอสเธอร์” จะถ่ายทอดความเป็นยัยกะล่อนที่ทำให้คนดูรักสุดใจได้แค่ไหน และบทละครฉบับไทยจะส่งให้นักแสดงนำคนอื่นๆพาเรื่องราวไปสู่ความสนุกหยุดดูไม่ได้หรือไม่
รอติดตามตอนออนแอร์ที่ช่องทรูเลยคร้าาา

03
ภาพ : IG@esthersupree
05
ภาพ : IG@esthersupree
01
ภาพ : IG@paearak
02
ภาพ : IG@armvarot
08
ภาพ : IG@nathalie_ducheine

https://www.instagram.com/p/BJMegojDIfn/?taken-by=truelakorn

 

 

เรื่อง : redapple_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up