“โทรุ, เฟิร์ส, เปเปอร์” กับความสัมพันธ์ใน War Of Y เรื่อง “เมีย”

เดินทางมาถึงเรื่องสุดท้ายของ โปรเจ็กต์ซีรีส์ War Of Y” กับเรื่อง “เมีย” ซีรี่ส์ตีแผ่วงการมายา จับเรื่องจริงมาลงจอ! กับ 4 เรื่องราว 4 รสชาติ (คู่จิ้นใหม่, สงครามผู้จัดการ, วายไอดอล และ เมีย) กับเรื่องราวสุดเข้มข้น เผยเบื้องลึกเบื้องหลังบนสมรภูมิสงคราม ความรัก การหลอกลวง ทรยศหักหลัง แก่งแย่งชิงดีกันในวงการ

สำหรับเรื่อง “เมีย” บอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ กับการประเด็นเริ่มต้นกับคำถามที่ว่า “ผิดไหมที่คู่จิ้นจะมีเมีย?” เราจึงขอพาแฟนๆ ไปทำความรู้จักกับ 3 นักแสดงนำ โทรุ – โทรุ ทากิซาว่า, เฟิร์ส – ปิยังกูร เสาหิน และ เปเปอร์ – พีรดา นามวงศ์

เมื่อ โทรุ เจอ เฟิร์ส ครั้งแรก

          โทรุ     “ยังจำได้ดีเลยครับ (ยิ้ม) ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นคู่กับ เฟิร์ส ก็ยังไม่รู้เลยว่าเขาเป็นใคร หน้าตายังไง แล้วพอครั้งแรกที่เจอกัน ผมรู้สึกว่าเฟิร์สดูเรียบร้อยมาก หน้าหวานๆ และด้วยนิสัยส่วนตัวของผม จะชอบเข้าไปทัก เข้าไปคุยกับคนใหม่ๆ

            “ผมก็เลยเข้าไปถามเขาว่าเป็นคนที่ไหน พอเขาบอกว่า คนพะเยาครับ อ้าว! คนบ้านเดียวกัน แถมยังอำเภอติดกันอีก จากนั้นมาก็เลยพูดภาษาถิ่น อู้กำเมือง ด้วยกันตลอดเลยครับ” (หัวเราะ)

            เฟิร์ส   “เมื่อก่อนโทรุเขาไม่ใช่ลุคนี้เลยครับ ผมยาว ฟีลแบบเด็กหลังห้อง แต่พอได้รู้จักกันเขาเฟรนด์ลี่มากๆ ครับ และพอรู้ว่าเป็นคนพะเยาเหมือนกัน ก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น”

เรื่องคาดไม่ถึงของกันและกัน

            โทรุ     “เฟิร์สจะค่อนข้างเงียบๆ ไม่ค่อยพูด แต่บางครั้งก็ทำให้เขาดูน่าค้นหา ดูมีอะไร แต่ตอนแรกความเงียบของเขา ก็ทำให้ผมหวั่นๆ เหมือนกันนะครับว่า จะชวนคุยยังไงดี”

          เฟิร์ส   “ส่วนของโทรุกลับกันเลยครับ (ยิ้ม) การที่เขาคุยเก่ง เฟรนด์ลี่ ทำให้เขามีเสน่ห์”

นิยามตัวเอง

              โทรุ   “เทคแคร์ครับ ผมชอบเทคแคร์ ชอบทำให้คนรอบตัวรู้สึกดี ผมจะไม่ชอบให้บรรยากาศรอบตัวเงียบ หรือเครียด อยากให้เต็มไปด้วยบรรยากาศสนุกสนาน”

            เฟิร์ส   “เฟิร์ส คุยไม่เก่ง ต้องสนิทกันก่อนถึงจะเริ่มคุยเยอะขึ้น ซึ่งน่าจะเพราะเฟิร์สค่อนข้างคิดมากครับ เวลาคุยกับใครจะค่อนข้างคิดไปก่อนแบบว่า เขาจะโอเคหรือเปล่า ถ้าเราพูดแบบนี้จะถูกใจเขาไหม เขาจะอยากคุยกับเราหรือเปล่า ซึ่งจริงๆ ผมอยากคุยเก่งแบบพี่โทครับ” (ยิ้ม)

            โทรุ      “แต่ถึงผมกับเฟิร์สจะนิสัยต่างกันแบบสุดขั้ว แต่ผมว่าเป็นข้อดีที่ทำให้เราเข้ากันได้ดีนะ อย่างเวลาทำงาน เราก็จะแชร์ความคิดเห็น แชร์ไอเดียให้กันและกัน”

ความท้าทายในการแสดงซีรี่ส์เรื่องนี้

          เปเปอร์          “ความยากที่สุดคือ การเป็นตัวละครให้ธรรมชาติมากที่สุด มีความเป็นมนุษย์มากที่สุดค่ะ”

1 คำ แทนคำว่า “รัก”

          เปเปอร์          คิดถึงนะ…สั้นๆ แต่ได้ใจความค่ะ” (ยิ้ม)

            เฟิร์ส   “ต่อด้วยความคำ ‘มาหาหน่อย’ (ยิ้ม) รู้สึกว่าเวลาคุยกันก็อยากเจอ อยากเห็นหน้า ได้ใกล้ชิดกันครับ”

            โทรุ      “สำหรับผมเป็นคำว่า ‘เหนื่อยไหมครับ’ เป็นคำถามที่สื่อถึงความรัก ความห่วงใย เพราะความที่ผมชอบดูแล เทคแคร์ และกลับกัน ถ้ามีคนถามผมว่า ‘เหนื่อยไหมครับ’ ก็คงดีใจมากๆ (ยิ้ม) และก็อยากมีคนมาคอยเทคแคร์ดูแลบ้างหมือนกันครับ เพราะเวลาได้รับเป็นความรู้สึกที่อบอุ่น และมีพลังมากๆ ” (ยิ้ม)

  • ภาพ    วรสันต์  ทวีวรรธนะ       
  • ผู้ช่วยช่างภาพ  ชวัลวิทย์ ทิชางกูร
  • แต่งหน้า – ทำผม       ธนะเกียรติ์ วัชระสุขโพธิ์, วิษณุ รอดอยู่, ณัฐวุฒ ทะสะระ, เจตวัฒน์ เรืองสุวรรณ
  • เสื้อผ้า @painkiller_atelier       @leela.official  @chooroom2020         @cloth_lab.official
  • ขอบคุณ สถานที่ The PARQ

#WarofYtheseries #AISPLAYOriginal #copyabangkok 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up