‘นิว’ หมดลุ้น ‘เป๊ก’ ขอแต่งที่แสงเหนือ หลังโดนเซอร์ไพรส์กลางคอนฯ

เซอร์ไพรส์ตามๆ กัน หลังพิธีกรมากฝีมือ เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ ลนทุนทำหวานกลางงาน’คอนเสิร์ต The Battle of BFF’ ด้วยการคุกเข่าขอแฟนสาวนักร้อง นิว นภัสสร ภูธรใจ ซึ่งเป็นหนึ่งในดูโอ้ ‘นิวจิ๋ว’ แต่งงาน

หลังทั้งคู่คบหากันมา 7 ปีกว่า ท่ามกลางแฟนคลับและเพื่อนที่มาให้กำลังใจ แต่ที่น่าอึ้งกว่านั้นคือการที่หนุ่มเป๊กมาสารภาพหลังจากนั้นว่าจริงๆ เขายังมีอีกแผน นั่นคือตั้งใจจะไปขอแต่งงานที่แสงเหนือในช่วงสิ้นปีอยู่แล้ว

นิว นภัสสรงานนี้สาวนิวจะคิดยังไงหลังรู้แบบนี้ “จริงๆ เป็นทริปที่ตั้งใจไว้กับเพื่อนๆ อีกหลายคน ว่าจะไปเที่ยวกัน คือปกติเราจะหยุดช่วงก่อนปีใหม่หรือหลังปีใหม่อยู่แล้ว แต่ปีนี้จะขยับการเที่ยวมาเร็วขึ้นคือไปที่แสงเหนือ พวกฟินแลนด์ นอร์เวย์ประมาณนี้ น่าจะไปวันที่ 7 พ.ย. ค่ะ แต่ที่เขาบอกว่าตั้งใจจะไปขอเราที่นั่น คือนิวก็เพิ่งทราบวันนั้นเหมือนกัน พูดตรงๆ ตอนที่วางแผนจะไปเที่ยวก็มีแอบคิดไว้บ้างสักประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์นะ ว่าเขาจะขอเราที่นั้น เพราะโอกาสที่เราจะไปตรงนั้นมันยากมาก นิวก็คิดไว้อยู่ว่าคงมีอะไรเซอร์ไพรส์ เพราะเขาเป็นคนตั้งใจว่าจะไป และชวนเพื่อนๆ ไปด้วย เพราะฉะนั้นการที่เขามาขอบนเวทีคอนเสิร์ต จึงเป็นอะไรที่เราก็ตกใจนะ เพราะกำลังมีความสุขกับโมเมนต์ของคอนเสิร์ต ซึ่งก็ฟินแล้ว นี่ยังมีเซอร์ไพรส์หลังจากจบคอนเสิร์ตอีก (ยิ้มหวาน)

“ตอนนี้เลยกลายเป็นว่าเพื่อนๆ มาถามว่ายังมีทริปอยู่ใช่ไหม ที่สำคัญคือจะไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่นั่นเลยด้วยไหม (หัวเราะ)

“คงต้องดูกันอีกทีค่ะ”

นิว นภัสสรนิว นภัสสรนิว นภัสสรนิว นภัสสร

ภาพ : IG @brandnew_nj @peckprem

Praew Recommend

keyboard_arrow_up