“เจนี่”

“เจนี่” สานฝันบทบาท “แม่” อาชีพแห่งความสุขที่เฝ้าคอยมาตลอด

Alternative Textaccount_circle
“เจนี่”
“เจนี่”

นางเอกสาว “เจนี่” โพสต์ซึ้งถึงวันเกิดปีนี้ว่าแฮ็ปปี้มากเมื่อเธอได้ลูกน้อยเป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ด้านเพื่อนสนิท “นานา ไรบีนา” เผยนางเอกสาวสานฝันบทบาท “แม่” อาชีพแห่งความสุขที่เฝ้ารอคอยมาตลอด

หลังจากผ่านมรสุมมาอย่างแสนสาหัส ปีนี้ก็ถือเป็นปีที่ดีของนางเอกสาว “เจนี่” เพราะนอกจากไม่มีข่าวร้อนให้เธอต้องปวดหัวแล้ว เธอยังได้ทำหน้าที่คุณแม่ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอใฝ่ฝันมาโดยตลอด

โดยเมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา  นักแสดงสาวได้โพสต์ข้อความบอกเล่าถึง “ลูก” ซึ่งถือเป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตที่เธอได้รับ

“Because of you I look at the world a different way, you are my greatest gifts I’ve ever gotten in my life, I love you most my dearly “N N N”  9.11.19″ มีความหมายแบบสุดซึ้งที่ว่า “เพราะเธอ ฉันจึงมองโลกในมุมที่แตกต่างออกไป คุณคือของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันเคยได้รับในชีวิต ฉันรักคุณมากที่สุด 9.11.19”

“เจนี่”

ขณะที่เพื่อนสนิท “นานา ไรบีนา” ได้โพสต์อวยพรเพื่อนสนิทอย่างยาวเหยียดว่า “นั่งคิดเป็นชั่วโมงว่าจะเขียนอวยพรวันเกิดเจี๊ยบยังไงดีปีนี้ พอคิดได้ ก็ร้องอ๋อ ขึ้นมาทันที เหตุผลคือเพราะจริงๆ แล้ว เจี๊ยบมีทุกอย่างครบแล้วจริงๆ ตอนนี้เพื่อนรักคนนี้มี มีรอยยิ้มแห่งความสุขที่แท้จริงแล้วทั้งกายและใจ ครบทุกด้านตามความพอใจและความเหมาะสมที่พึงจะมี และมีพลังบวกให้กับคนรอบข้างเสมอ ทุกอย่างถูกจัดสรรมาอย่างลงตัว เลยไม่รู้ว่าจะอวยพรอะไรไปนอกจากขอให้เจี๊ยบมีรอยยิ้มแห่งความสุขแบบนี้ตลอดไป”

“เจนี่”

“และของขวัญที่ดีที่สุดในปีนี้และเป็นของขวัญที่เจี๊ยบไม่เคยได้รับมาก่อน นั่นคือ การได้รับอาชีพแห่งความสุขที่สุดคือการคุณแม่นั่นเอง นานารู้ว่า เจี๊ยบมีความสุขแค่ไหนถึงกับพูดเมื่อวานว่า ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว เพราะพอใจกับทุกสิ่งแล้วจริงๆ ไม่นานพี่บรู๊คจะได้เป็นพี่ชายแล้ว ทางเราก็จะได้เป็นแม่นานาอย่างสมใจ แล้วครอบครัวของพวกเราก็จะใหญ่ขึ้น ไปไหนเสียงดังมากขึ้น รถก็คงต้องเปลี่ยนใหญ่ขึ้น แต่เราจะรักกันแบบนี้ ดูแลกันและกันอย่างนี้ตลอดไปนะเพื่อนรัก กูรักมึงนะเจี๊ยบ happy birthday 🎂 9/11/19 @janienineeleven ❤️ #bff #happybirthday”


ภาพจาก : IG @janienineeleven @nanarybena

Praew Recommend

keyboard_arrow_up