‘วุ้นเส้น’ หวั่นขาเตียงหัก พา ‘ชาคริต’ เสริมขาเตียงที่ญี่ปุ่น

เรือนหอ 100 ล้าน รอนานถึง 3 ปี จะเก้อมั้ย? สำหรับคู่รักสุดหวานอย่างวุ้นเส้น – ชาคริต เพราะเห็นว่าฝ่ายชายยังไม่เริ่มสร้างเลย

โอ๊ยๆๆ เป็นเรื่องราวที่ทำเจ๊ปวดหัว หลังจากก่อนหน้านี้เจ๊เคยอิจฉาตาร้อนวีเจสาวสวยนุ่งสั้น ‘วุ้นเส้น – วิริฒิพา’ มากๆ ที่ปราบพระเอกไม้เลื้อย ‘ชาคริต แย้มนาม’ ขวัญใจของเจ๊ไว้ได้อยู่หมัด

วุ้นเส้น ชาคริต

วุ้นเส้น ชาคริต

อย่างที่เขาบอกกันว่าไม่มีมูลหมาไม่อึ หลังจากเจอข่าวเขย่าขาเตียงอยู่เนืองๆ คู่สามี ภรรยา ‘ชาคริต’ และ ‘วุ้นเส้น’ ก็ยอมรับว่าข่าวที่ออกมามีมูลบ้าง แต่บางอย่างก็ใส่สีตีไข่มากไป แต่ก็อย่างว่าเรื่องแบบนี้ใครจะอยากพูดให้อายชาวบ้าน ชาวช่อง ดูเหมือนตอนนี้สิ่งที่ทั้งคู่พยายามทำ คือรักษาขาเตียงให้แข็งแรงที่สุด อย่างที่เดือนก่อนควงกันไปเที่ยวอเมริกา ล่าสุดเดือนนี้ ‘วุ้นเส้น’ ก็วางแผนจะจัดทริปกระชับรักกันอีกรอบ จะไปใกล้ๆ แค่ญี่ปุ่น เผื่อจะช่วยเติมรสรักไม่ให้จืดจาง และยังมีคิวเที่ยวกันทุกเดือนยาวไปถึงสิ้นปี ขยันเติมความหวานขนาดนี้ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยได้ไหม

วุ้นเส้น ชาคริต

วุ้นเส้น ชาคริต

แค่เรื่องความรัก ปัญหาของคนสองคน ยังส่อแววขนาดนี้ เรื่องทายาทคงรออีกนาน เช่นเดียวกับเรือนหอรอรัก ที่ฝ่ายชายตั้งใจจะสร้างเป็นบ้านครอบครัวสุขสันต์ ซื้อที่ดินไว้กว่า 3 ไร่ ย่านปทุมธานี และจ้างออกแบบบ้านไว้มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ทำเอาภรรยาวาดฝันจะเข้าไปอยู่คฤหาสน์หรู แต่ร้องเพลงรอมาเกือบ 3 ปี ก็ไม่มีวี่แววจะเริ่มสร้าง ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความรักสะดุด ทำให้อย่างอื่นต้องสะดุดตามไปด้วยหรือเปล่า งานนี้จะเป็นการซื้อที่ให้หญ้าขึ้นเล่น พิมพ์เขียวซีดไปก่อนหรือเปล่า คงต้องตามลุ้น

วุ้นเส้น ชาคริต

วุ้นเส้น ชาคริต

วุ้นเส้น ชาคริต

ยังไงเจ๊ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ประคับประคองความรักไปให้ถึงฝั่งฝันนะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up