Cheslie Kryst

โมเมนต์สำคัญ รำลึกการจากไปของ เชสลี คริสต์ “Miss USA 2019” โดดตึกสูงในนิวยอร์ก

account_circle
Cheslie Kryst
Cheslie Kryst

อีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญในการประกวด Miss Universe 2022 วันนี้ คือช่วงเวลารำลึกการจากไปของ เชสลี คริสต์ “Miss Usa 2019” ซึ่งแม่ของเธอ “April Simpkins”ได้ออกมากล่าวถึงลูกสาว โดยมีใจความว่า

โมเมนต์สำคัญ รำลึกการจากไปของ เชสลี คริสต์ “Miss USA 2019” โดดตึกสูงในนิวยอร์ก

“ขอบคุณทุกคนค่ะ เชสลีรักมิสยูนิเวิร์ส เธอมักจะพูดถึงการสนับสนุนจากทุกคน และองค์กรมิสยูนิเวิร์ส ฉันรู้สึกอยากขอบคุณมากๆ ฉันอยากจะมาที่นี่ อยากขอบคุณทุกความรัก และการสนับสนุนที่มีให้เชสลีมาโดยตลอด เชสลีมีภาวะซึมเศร้าหมายมิติด้วยกัน เชสลีที่คุณเห็นอาจไม่ได้ตรงกับความรู้สึก เพียงแค่มีคนบอกว่าเขาไม่ได้เป็นอะไรหรอก แต่จริงๆ แล้วเขาอาจไม่ได้เป็นแบบนั้น เราควรที่จะฟัง สร้างพื้นที่ปลอดภัยให้กับเขา เขาจะไม่ได้มีพื้นที่แบ่งปันหากเขาถูกท้าทาย สิ่งสำคัญที่สุดคือการฟัง และสนับสนุนพวกเขา ฉันได้ร่วมมือกับนาโอมิ ก่อตั้งกองทุนเชสลี ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพจิต ฉันมาที่นี่เพื่อแบ่งปันเรื่องราวของ เชสลี แล้วก็หวังว่าเราจะสามารถทำลายเรื่องแย่ๆ เหล่านี้ เพื่อคุยเรื่องสุขภาพจิตได้มากยิ่งขึ้น ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี”

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2564 ทำเอาแฟนๆ นางงามช็อคไปตามๆ กันเมื่อมีข่าวว่า เชสลี คริสต์ “Miss Usa 2019” กระโดดตึกสูง ทั้งนี้ก่อนที่ เชสลีจะตัดสินใจทำอัตวินิบาตกรรม เธอได้โพสต์อินสตาแกรม @chesliekryst ว่า “May this day bring you rest and peace.”

เชสลี คริสต์ “Miss Usa 2019” ทนายความวัย 30 ปี กระโดดจากอาคาร Orion 60 ชั้น สุดหรู ที่พักของเธอ ซึ่งตั้งอยู่ที่ 350 W. 42nd St. เวลาประมาณ 7:15 น.

ครอบครัวของอดีตนางงามกล่าวในแถลงการณ์ว่า “ในความหายนะและความเศร้าโศกครั้งใหญ่ เราอยากบอกคุณว่า เชสลีที่รักของเราจากไปแล้ว ”

เชสลีคือแสงสว่างที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นทั่วโลกด้วยความงาม และความแข็งแกร่งของเธอ เธอห่วงใย เธอรัก เธอหัวเราะ และเธอเปล่งประกาย เชสลี่เป็นความรักและผู้ช่วยเหลือผู้อื่น ไม่ว่าจะผ่านงานของเธอในฐานะทนายความที่ต่อสู้เพื่อความยุติธรรมทางสังคมในฐานะมิสยูเอสเอ และโฮสต์ใน ‘Extra News’ แต่ที่สำคัญที่สุด ในฐานะลูกสาว น้องสาว เพื่อน เมนเทอร์ และเพื่อนร่วมงานเรารู้ว่าอิมแพคของเธอจะยังคงอยู่

แหล่งข่าวกล่าวว่า เชสลี อาศัยคนเดียวอยู่บนชั้น 9 ของอาคาร และ ถูกพบเห็นครั้งสุดท้ายบนระเบียงชั้น 29 อดีตผู้เข้าประกวดที่ได้รับตำแหน่ง Miss North Carolina ในปี 2545 ทิ้งข้อความไว้โดยบอกว่า เธอต้องการทิ้งทุกอย่างให้แม่ของเธอ  อย่างไรก็ตามจดหมายดังกล่าวไม่ได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจการอัตวินิบาตกรรมในครั้งนี้

ในเดือนตุลาคม 2019 Kryst ได้โพสต์ข้อความใน Facebook สำหรับวันสุขภาพจิตโลก โดยเธอแนะนำว่าเธอจัดการกับความเครียดอย่างไร

ฉันทำหลายอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าฉันรักษาสุขภาพจิตของฉันได้สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ฉันทำคือคุยกับที่ปรึกษา เธอเป็นคนคุยง่ายจริงๆ  เธอให้กลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ฉัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าฉันเศร้า มีความสุข หรือมีเดือนที่ยุ่งวุ่นวายอยู่ข้างหน้าฉัน

เมื่อฉันไม่ได้คุยกับที่ปรึกษา ฉันใช้เวลาในตอนท้ายของทุก วันเพื่อคลายเครียด ฉันถอดปลั๊ก ปิดโทรศัพท์ ฉันไม่ตอบข้อความ  ฉันแค่นั่งดูหนังเรื่องโปรดของฉัน

ในปี 2020 เธอได้พูดคุยเรื่องนี้อีกครั้งในการให้สัมภาษณ์กับ The Hilltop ว่า มี 3 สิ่งที่ฉันทำเกี่ยวกับการดูแลตนเองหนึ่ง ฉันพยายามกำหนดเวลาเพื่อให้นาฬิกาปลุกดังทุกวันเวลา 6:45 .  ฉันรู้ตัวเองว่ากำลังตื่นและเริ่มต้นวันใหม่

สอง ฉันพยายามกำหนดขอบเขตให้ชัดเจน ดังนั้นแม้ว่าฉันจะอยู่ที่บ้านและมีคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์อยู่กับตัว ฉันจะตอบอีเมลให้เสร็จตอน 6 โมงเย็น และฉันจะไม่ตอบ ข้อความอีก เพราะหมดเวลางานแล้ว.” สาม ฉันมีตารางออกกำลังกายเป็นประจำที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและจิตใจแจ่มใส

ในเดือนธันวาคม 2021 เชสลีได้มาเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน Miss Universe 2021 ซึ่งนี่เป็นผลงานสุดท้ายในเวทีนางงามของเธอ


ที่มา : https://nypost.com/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up