นาวิน ต้าร์

เส้นทางรัก นาวิน ต้าร์ หนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดี ท้ายที่สุดรักชัดเจนแล้วที่ ไฮโซน้ำหวาน

นาวิน ต้าร์
นาวิน ต้าร์
กลายเป็นหนุ่มไม่โสดสำหรับสาวๆ ที่มี นาวิน ต้าร์ เป็นหนุ่มในดวงใจซะแล้ว เพราะรักปริศนาที่ดูคลุมเครือก่อนหน้านี้กับภาพถ่ายแหวนหมั้นที่ถูกสวมเห็นแค่มือ แล้วแท็กชื่ออินสตราแกรมของ ไฮโซน้ำหวาน-พัสวี พยัคฆบุตร จนมีการคาดเดาไปต่างๆ นานาว่า ไฮโซน้ำหวานเป็นรักครั้งใหม่ของดร.ต้าร์ และทั้งสองได้หมั้นหมายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้นจริงหรือไม่จริง

ล่าสุด ดร.ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนแล้วว่า ตัวเองนั้นได้แต่งงานกับไฮโซน้ำหวาน-พัสวี เจ้าของคลินิกความงาม Filorga Clinic Thailand ไปแบบเงียบๆ เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2559 ที่ผ่านมาที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี และได้ใช้ชีวิตครอบครัวเป็นสามี-ภรรยากันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งใครที่ติดตามอินสตราแกรมดร.ต้าร์ ก็จะได้เห็นมุมสวีทที่ไม่เน้นโจ้งแจ้งมากอย่าง หนุ่มต้าร์ลงรูปตัวเองคู่อาหารแล้วตั้งแคปชั่นว่า บำรุงโดยคุณภริ และพักหลังนี้หนุ่มต้าร์ก็ได้มีการลงรูปคู่ไฮโซน้ำหวาน แสดงมุมหวานๆ ในอินสตราแกรมส่วนตัวด้วยแล้ว

นาวิน ต้าร์ นาวิน ต้าร์

แม้ความรักครั้งใหม่และดูเป็นรักสุดท้ายของหนุ่มต้าร์ครั้งนี้ หลายคนอาจจะมองว่า เงียบมากไม่ครึกโครมเช่นรักก่อนๆ แต่ถ้าถามถึงความมั่นคงก็นับว่า มั่นคงและหนักแน่นจนทำให้ทั้งสองได้ตกลงแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ซึ่งก็น่าแสดงความยินดีกับหนุ่มต้าร์ด้วยเช่นกัน ที่นอกจากจะประสบความสำเร็จด้านการเรียน การทำงานแล้ว ในที่สุดเรื่องความรักก็เจอจุดหมายที่มีคนเข้าใจและเดินไปด้วยกัน วันนี้ แพรวดอทคอม เลยขอพาย้อนไปดูเส้นทางความรักของดร.ต้าร์ กันเสียหน่อย เพราะกว่าจะมาเจอกับไฮโซน้ำหวาน ภรรยาสุดที่รักตอนนี้ก็นับว่า หนทางไม่ได้ราบเรียบเลย

รักแรกเริ่ม อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

นาวินต้าร์ย้อนขึ้นไปหลายปี หลายคนที่ติดตามนาวิน ต้าร์มาตั้งแต่เริ่ม คงจะรู้ว่า หนุ่มคนนี้ในฐานะศิลปินค่ายเพลงดังตอนนั้น ฮ็อตปรอทแตกมาก ซึ่งก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับดาราสาว อั้ม-พัชราภา ออกมา ถึงขนาดสาวอั้ม ถือช่อดอกไม้ไปแสดงความยินดีในวันที่นาวิน ต้าร์เรียนจบ รับปริญญาที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ด้วยตัวเองเลย แต่ในตอนนั้นกระแสของสาวอั้มในวงการยังไม่มาวินเป็นซุป’ตาร์ดังเหมือนตอนนี้ และเรื่องความรักของศิลปินดัง แฟนคลับยังไม่ค่อยเปิดใจยอมรับมากเท่าไหร่ รักครั้งนั้นเลยมีอันแยกย้าย ซึ่งหลายปีต่อมาทั้งคู่ก็ได้กลับมาแสดงภาพยนต์เรื่อง Single Lady ด้วยกัน และมิตรภาพที่ดีฉันเพื่อนของทั้งคู่ก็ไม่ได้จางหายไปไหน

รักปากแข็ง ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ

นาวินต้าร์ตกลงคบกันหรือเป็นแค่เพื่อน? เรื่องราวความรักคู่รักปากแข็ง นาวิน ต้าร์-ได๋ ในตอนนั้นจัดว่าได้รับความสนใจจากสื่อมากเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่ต่างไม่ยอมรับว่าเป็นมากกว่าเพื่อนเสียที ทั้งๆ ที่การกระทำของทั้งคู่ส่อแววความรักให้ได้เห็นกันอยู่ และคู่นี้ต่างคนต่างรู้จักกันมาหลายปีตั้งแต่ยังเด็ก ก่อนทั้งคู่จะแยกจากกันนั้น มีสารพัดข่าวรักร้าวประดังประเดสุดๆ ทั้งข่าวนาวิน ต้าร์สัมภาษณ์คู่ได๋แล้วทิ้งให้ได๋รับหน้าสื่อตอบคำถามคนเดียว ข่าวนาวิน ต้าร์กำลังคุยกับสาวพลอย เฌอมาลย์ จนกระทั่งทั้งคู่แยกย้ายจากกัน และภายหลังสาวได๋ได้ออกมายอมรับพูดความจริงในรายการล้วงลับตับแตกว่า เคยคบกันแต่ลดสถานะเป็นเพื่อนกันแล้ว

รักผิดที่ฉันเอง พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

นาวินต้าร์นาวินต้าร์ส่วนรักครั้งนี้ ระหว่างนาวิน ต้าร์กับสาวพลอย ทั้งคู่ต่างเปิดเผยและมักมีภาพสวีทโชว์โมเมนต์หวานๆ ของทั้งคู่เวลาไปเที่ยวด้วยกันออกสื่อให้แฟนคลับได้ฟินและชื่นชมกันอยู่บ่อยๆ แม้จะดูว่าทั้งคู่ต่างเหมาะสมและน่าจะคบกันไปได้นานแล้ว แต่เส้นทางรักก็มีอันต้องหยุดไปต่อไม่ได้ ด้วยเหตุผลส่วนตัวของทั้งสองคนที่ไม่ขอพูดออกสื่อ และมีข่าวว่าทางครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้มพลอย แต่สาวพลอยก็ออกมาสัมภาษณ์ว่าครอบครัวของนาวิน ต้าร์ต้อนรับเธออย่างอบอุ่น และขอให้ความผิดทุกอย่างมาลงที่สาวพลอยฝ่ายเดียวดีกว่า แม้รักครั้งนี้จะจบลง แต่ก็เชื่อว่าเป็นรักที่ดีครั้งหนึ่งของทั้งคู่

รักลือว่าเลิก คิตตี้-ชิชา อมาตยกุล

นาวินต้าร์นาวินต้าร์มาที่ความรักที่แฟนๆ ต่างแซวว่า ด็อกเตอร์หนุ่มกินเด็ก เพราะอายุของทั้งคู่ห่างกันถึง 14 ปีเลยทีเดียว ด้วยไลฟ์สไตล์ และมีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกัน ความรักของทั้งคู่จึงสปาร์คขึ้น เห็นได้ว่าจะมีภาพนาวิน ต้าร์และสาวคิตตี้ควงคู่ไปเที่ยว และออกกำลังกายด้วยกันอยู่บ่อยๆ แต่รักครั้งนี้ก็เป็นอันต้องจบลง เมื่อมีข่าวลือเรื่องมือที่สามออกมาว่า สาวคิตตี้พบรักครั้งใหม่กับนักร้องนำอย่าง หนุ่มเนม วง Getsunova ซึ่งข่าวลือนั้นก็ได้กลายเป็นความจริง

รักข่าวลือ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนส์เบิร์ก

นาวินต้าร์สมเป็นหนุ่มฮ็อตและเก่ง เพราะมีข่าวรักส่อแววเลิกกับสาวคิตตี้ไม่ทันไร ข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาวพราวเสน่ห์อย่าง ปู-ไปรยา ก็จ่อคิวตามมาติดๆ เหตุเพราะมีคนเห็นทั้งคู่ไปวิ่งด้วยกัน และนาวิน ต้าร์ก็เทคแคร์ ดูแลใส่ใจสาวปูอยู่ไม่น้อย อาจจะด้วยนิสัยส่วนตัวของหนุ่มคนนี้อยู่แล้วก็ได้ ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวสาวปูก็ออกมาให้ข่าวว่า ระหว่างสองคนนี้ไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ถึงจะเป็นข่าวลือ แฟนๆ ก็ลุ้นเชียร์อยู่ไม่น้อย ถึงแม้ช่วงที่สาวปูและหนุ่มต้าร์เป็นข่าวด้วยกันทั้งสองจะโสด แต่ตอนนี้หัวใจของทั้งสองคนก็ไม่โสดแล้วละจ้า

รักหยุดที่เธอ ไฮโซน้ำหวาน-พัสวี พยัคฆบุตร

นาวิน ต้าร์ นาวิน ต้าร์ นาวิน ต้าร์

ท้ายที่สุดเจอรักสุดท้ายกับ ไฮโซน้ำหวาน-พัสวี พยัคฆบุตร เจ้าของกิจการเสริมความงามชื่อดังอย่าง Filorga Clinic Thailand ที่มีเหล่าคนดังคนบันเทิงไปใช้บริการเป็นประจำไม่เว้นแม้แต่หนุ่มต้าร์ ที่รักครั้งใหม่เกิดขึ้นก็เพราะไปใช้บริการเสริมหล่อ ดูแลตัวเองนี่แหละ ด้านสาวน้ำตาลก็ถือเป็นสาวสังคมที่มีคอนเนคชั่นกับเหล่าพระเอกนางเอกชื่อดังมากด้วย อาทิ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, โดม-ปกรณ์ ลัม, แมทธิว & ลิเดีย ฯลฯ ก็นับว่า ทั้งหนุ่มต้าร์และสาวน้ำหวานก็เป็นหนุ่มเก่ง สาวเก่งที่เหมาะสมและช่วยเหลือ สนับสนุนกันเป็นอย่างดี

 


เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @navintar @ladydna @lerkdeeproduction

Praew Recommend

keyboard_arrow_up