ตามไปดูชีวิตสายเฮลตี้ขั้นสุดของอดีตนางเอกดัง ‘แองจี้&ราโมน่า’ หน้าเด็ก หุ่นเป๊ะ สวยไม่เปลี่ยน เพราะกินแบบนี้…

ตามไปดูชีวิตสายเฮลตี้ขั้นสุดของอดีตนางเอกดัง ‘แองจี้&ราโมน่า’ 

ตามไปดูชีวิตสายเฮลตี้ขั้นสุดของอดีตนางเอกดัง ‘แองจี้&ราโมน่า’ แล้วจะรู้ว่าทำไมพี่น้องคู่นี้ถึงได้ดูสวยไม่เปลี่ยนแปลงเลย

 

‘แองจี้&ราโมนา'

ตอนนี้แองจี้มีลูกด้วยกัน 2 อยู่ที่เมืองชาร์ล็อตต์ รัฐนอร์ท แคโลไรน่า สหรัฐอเมริกา ส่วนน้องสาวโมน่าก็อยู่อเมริกา แต่ใช้ชีวิตอยู่ในมหานครเมืองนิวยอร์ค มีลูก2คนเช่นเดียวกัน

‘แองจี้&ราโมนา' ต้องบอกว่าคู่นี้มาสายเฮลตี้กันหนักมาก เพราะมีความเชื่อว่าการกินกับเรื่องของสุขภาพเป็นของคู่กัน ทั้งคู่เลยตัดสินใจเลิกกินเนื้อสัตว์หันมาเป็นมังสวิรัติเต็มตัว และไม่เคยต้องกินยารักษาตัวเองมานานกว่า10ปีแล้ว เพราะมีความเชื่อว่าร่างกายจะฟื้นฟูเองถ้าเรากินดีอยู่ดี กินผักผลไม้แทนวิตามินเสริมต่างๆ แถมตอนคลอดลูกก็ยังคลอดธรรมชาติอีกด้วย

‘แองจี้&ราโมนjา'

‘แองจี้&ราโมน่า'

‘แองจี้&ราโมน่า'

ถึงจะเป็นคุณแม่กันแล้วแต่สาวแองจี้ไม่เคยละเลยที่จะดูแลตัวเองเลย ด้วยความที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ใส่ใจสุขภาพสุดๆ จึงเกิดแรงบันดาลใจทำเว็บไซต์อาหารที่ชื่อว่า rawmamanature.com ซึ่งตัวเธอเองเป็นทั้งแอดมินประจำเว็บไซต์และเป็นเจ้าของสูตรเองด้วย ส่วนโมน่าเองก็หันมาทำธุรกิจน้ำผักผลไม้ของตัวเองด้วยเช่นกัน เรียกว่าเอาดีทางสายนี้เลยล่ะ

‘แองจี้&ราโมนา' แองจี้เน้นไปที่เมนูอาหารรอว์ฟู้ด มีแต่ธัญพืช และผักล้วนๆ เพราะเธอไม่กินเนื้อสัตว์ทุกชนิดจ้า ในขณะที่โมน่าแค่ไม่กินเนื้อสัตว์ แล้วเน้นกินผักผลไม้ รวมทั้งธัญพืชที่มีโปรตีน

‘แองจี้&ราโมนา' กิจกรรมยามว่างที่เธอทำร่วมกับลูกเป็นประจำคือ การวาดรูป พร้อมทั้งยังเน้นให้ลูกได้เรียนรู้ และอยู่กับธรรมชาติ

‘แองจี้&ราโมนา' นี่คือผลงานการปั้นเซรามิคของสาวโมนา

ใส่ใจดูแลสุขภาพขนาดนี้ผลที่ตามมาคือหุ่นที่ยังฟิตแอนด์เฟิร์ม แถมหน้าตาสดใสดูอ่อนกว่าวัย ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม หรือครีมราคาแพงๆ เลย

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : rawmamanature,ramonazanolari

Praew Recommend

keyboard_arrow_up