ย้อนดูคอสตูมสไตล์วินเทจสุดแหว๋ว ‘ชมพู่-อารยา’เล่นหนังจัดเต็มทุกลุค หลุดโลกขนาดไหนก็ยังสวย!

ย้อนดูคอสตูมสุดฮาของ ‘ชมพู่-อารยา’เล่นหนังจัดเต็มทุกลุค

‘ชมพู่-อารยา’เล่นหนังจัดเต็มทุกลุค สมเป็นตัวแม่ในเรื่องแฟชั่นจริงๆ เพราะไม่ว่าจะเล่นละคร หรือหนัง คอสตูมต้องไม่ธรรมดา ถ้าไม่สวยเริ่ดอินเทรนด์ตามแฟชั่นก็ฉีกลุคเปลี่ยนแนวไปเลย ดูอย่างหนังทั้ง3เรื่องที่สาวชมเล่นขอบอกเลยว่าสะลัดภาพความเป็นนางเอกสวยๆ เริ่ดๆ สิ้นเชิง เพราะนางไปเน้นเอาฮาซะส่วนมาก

'ชมพู่-อารยา'เล่นหนัง

'ชมพู่-อารยา'เล่นหนังเริ่มที่หนังเรื่องแรกในชีวิตอย่าง สาระแนสิบล้อ โปรเจ็คต์ที่ 2 ได้นางเอกสาวสุดฮอตชมพู่ มาประเดิมเปิดซิงในฐานะนางเอกหนังครั้งแรก หลังจากคร่ำหวอดในวงการบันเทิงทำมาแล้วสารพัด ทั้งเดินแบบ, ถ่ายแบบ, เล่นละคร, ร้องเพลง, พิธีกรนับ 10 ปี และที่สำคัญคือ ไม่เคยเล่นเป็นนางเอกหนังตลกมาก่อนด้วย ซึ่งเสื้อผ้าในหนังเรื่องนี้ทุกชุดเน้นสวยหวาน ลายดอกสีสันสดใส

'ชมพู่-อารยา'เล่นหนังดูเหมือนว่านางจะติดใจกับหนังคอมเมดี้  เพราะรู้สึกว่านสนุกและท้าทายไปอีกแบบ ชมพู่เลยไม่จำกัดตัวเองว่าจะเป็นอะไร คือถ้ามีโอกาสที่ดีเข้ามาแล้วรู้สึกอยากทำ ถูกชะตาแนวไหนก็จะทำ อย่างหนังเรื่องถัดมาคือ คุณนายโฮ  ที่โกยรายได้ไปกว่า 90 ล้านบาท

'ชมพู่-อารยา'เล่นหนังคุณนายโฮ-

'ชมพู่-อารยา'เล่นหนังจนล่าสุดหวนกลับมาลงจอเงินอีกครั้งในหนังแนวย้อนยุคเรื่อง จำเนียร วิเวียน โตมร ของผู้กำกับ ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ที่ขอจีบซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา มาประชันฝีมือกับสองพระเอกหนุ่มสุดฮอต บอย ปกรณ์ และ อาเล็ก ธีรเดช

'ชมพู่-อารยา'เล่นหนัง

'ชมพู่-อารยา'เล่นหนัง

'ชมพู่-อารยา'เล่นหนัง

'ชมพู่-อารยา'เล่นหนังเรียกว่าแค่ได้ยินของนักแสดงนำก็แทบอดใจไม่ไหวอยากจะดูเร็วๆ แล้วที่น่าสนใจอีกอย่างคือในส่วนของชุดวินเทจย้อนยุคที่นางใส่ แต่ละชุดบอกเลยว่าจัดเต็ม และมีความเป็นอารยาไม่เบาเลยทีเดียว

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : https://www.facebook.com/millionsofstars/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up