ส่องโมเมนต์ว่าที่คุณพ่อคนดัง ดูแลศรีภรรยาก่อนเจ้าตัวเล็กลืมตาดูโลก

คู่รักคนดังหลายคู่ได้ช่วยกันปลูกต้นรักจนเติบโตแข็งแกร่ง เปลี่ยนเป็นคู่ชีวิตของกันและกัน และในที่สุดก็กำลังจะมีเจ้าตัวเล็กมาเป็นโซ่ทองคล้องใจที่ใกล้จะลืมตาดูโลกในอีกไม่ช้า

หลังจากเราได้เห็นภาพการแต่งงานสุดประทับใจของคู่รักหลายคู่กันไปแล้ว ชีวิตคู่ของพวกเขาที่กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ ก็เป็นเรื่องที่หลายคนคอยติดตาม และคอยห่วงใยอยู่ไม่ห่าง โดยเฉพาะภาพคุณแม่ป้ายแดงทั้งหลายที่ได้อุ้มท้องพาเจ้าตัวเล็กเดินทางไปออกงาน หรือทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งก็อย่าได้ห่วง เพราะพวกเธอมีสามีสุดที่รักหรือว่าที่คุณพ่อคอยดูแลอย่างใกล้ชิด อย่างที่รู้กันว่า อารมณ์ของผู้หญิงตั้งครรภ์ที่ต้องอุ้มน้องนาน 9 เดือน มักจะไม่ค่อยคงที่ ขึ้นลงได้ง่าย และยังมีความกังวลเกี่ยวกับรูปร่าง หน้าตาที่เปลี่ยนไปจากเดิม สิ่งสำคัญที่สามีซึ่งเป็นคนใกล้ชิดที่สุดจะทำได้ ก็คือ คอยดูแลใส่ใจ และหมั่นเติมความรักให้พวกเธอเสมอ ดังคุณพ่อคนดังทั้งหลายนี้

เบนซ์ พรชิตา – มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ (อุ้มท้อง 8 เดือนแล้ว)

dad_01-2dad_01-4dad_01-5dad_01-3

dad_01-1หลังจากเห็นภาพท้องโตชนกันของทั้งคู่ ที่ได้ปล่อยออกมาทางอินสตราแกรม บอกเลยว่าน่ารักและน่าประทับใจภาพ เพราะภาพนี้แทนความรู้สึกของทั้งสองที่รักกันได้อย่างดี ก่อนหน้านี้เบนซ์เคยกังวลเกี่ยวกับรูปร่างที่เปลี่ยนไป เพราะระดับนางเอกที่มีรูปร่างผอม หุ่นดี ตั้งแต่เข้าวงการมา ได้เปลี่ยนเป็นมีน้ำมีนวลขึ้น และท้องก็โตขึ้นเรื่อยๆ จึงทำให้เบนซ์กังวลถึงกับไม่กล้าออกจากบ้าน เมื่อหนุ่มมิครู้เรื่องจึงตัดสินใจเลิกควบคุมอาหาร ปล่อยให้ตัวเองอ้วนท้องโตเป็นเพื่อนภรรยา และเพื่อให้คนหันมาสนใจท้องเขามากกว่าท้องเบนซ์ เบนซ์จะได้เลิกกังวล ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้เลยว่า มิครักแคร์เบนซ์มากๆ ถึงขนาดเคยพูดว่า ถ้าเขาท้องแทนเบนซ์ได้ เขาท้องไปแล้ว นอกจากนี้มิคยังขึ้นชื่อว่าเป็นสามีเรื่องมากอีกด้วย เพราะคอยดูแลจัดการเรื่องอาหารและคอยห้ามเบนซ์ทำอะไรที่เสี่ยงต่อลูกในท้องสุดๆ

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ – แมทริว ดีน ฉันทวานิช (อุ้มท้อง 8 เดือนแล้ว)

dad_02-3dad_02-5dad_02-2

dad_02-1dad_02-5

เราคงได้เห็นภาพสาวลิเดียอุ้มท้องออกกำลังกายอยู่บ่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวก็มีเทรนเนอร์ที่ดูแลเรื่องการออกกำลังกายสำหรับคนท้องอย่างใกล้ชิด อย่าได้ห่วง ลิเดีย-แมทธิว จัดเป็นคู่รักที่บ่มเพาะความรักมานานอีกคู่หนึ่ง ดูหวานยังไง ปัจจุบันก็ยังหวานเช่นเคย เห็นรูปร่างลิเดียก่อนมีน้องหุ่นดีอย่างนั้น ลิเดียเป็นสาวที่ชอบทานขนม ของหวาน ชอคโกแลตมากเหมือนกัน พอมีน้อง แมทธิวเลยมาดูแลอย่างใกล้ชิดไม่ให้สาวลิเดียทาน เพราะกังวลว่า น้ำหนัก ความหวานจะไปลงที่ลูกหมด ซึ่งการใช้ชีวิตของคู่นี้จะเป็นแนวฝรั่ง จะไม่ได้แสดงความรักด้วยสิ่งของมากนัก แต่จะเห็นแมทธิวคอยดูแลอยู่ใกล้ๆ สาวลิเดียตลอด และหนุ่มแมทธิวยังขยันบอกรักภรรยาทุกวันอีกด้วย

แอน อลิชา – ภูริ หิรัญพฤกษ์ (อุ้มท้อง 8 เดือนแล้ว)

dad_03-3

dad_03-2dad_03-1dad_03-5dad_03-4

เป็นคู่รักที่แต่งงานกันมานาน และขึ้นชื่อว่า มีลูกยากอีกคู่หนึ่ง เพราะทั้งสองใช้เวลานานถึง 3 ปี ทั้งเก็บไข่ ผสมตัวอ่อน ฝังเข็ม กินยาจีน สาวแอนบอกว่า ภูริจะคอยดูแลเธอ พาสาวแอนเข้าวัด ไปไหว้พระขอพร ขอลูกตลอด เรียกว่า แอนไปที่ไหน มีภูริไปด้วย และภูริยังคอยไปซื้อเนื้อ ซื้อหมูตามซุปเปอร์มาทอด ทำอาหารให้สาวแอนทานด้วย ทั้งยังมีความคิดจะไปซื้อกระเพาะปลาราคาเป็นแสนจากหมอจีน มาให้แอนทาน เพื่อหวังจะให้ลูกฉลาด แต่สาวแอนก็เบรคไว้ทัน ความน่ารักของคู่นี้คงเป็นเวลาที่สาวแอนร้องไห้ น้อยใจ แล้วมีหนุ่มภูริมาร้องไห้อยู่ข้างๆ เรียกว่า รักและห่วงใจอยู่ไม่ห่างเลยจริงๆ

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ – บี้ ธรรศภาคย์ ชี (อุ้มท้องเข้า 8 เดือน)

dad_04-2dad_04-1dad_04-5dad_04-3dad_04-4

คู่นี้ขยันโชว์ความหวานให้เราเห็นกันมาตลอด ตั้งแต่เริ่มคบกัน มีเจ้าตัวเล็กและแต่งงานในที่สุด ซึ่งความหวานคู่นี้ดูท่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วย เห็นหุ่นดี กล้ามท้องแน่นของบี้แบบนี้ แทนที่จะเป็นสาวกุ๊บกิ๊บหึงสามี แต่กลายเป็นหนุ่มบี้หึงภรรยาร่างเล็กมากๆ นะจ๊ะ และเขาก็คอยตามใจภรรยาด้วย กุ๊บกิ๊บชอบให้บี้เต้น บี้ก็เต้นให้ดู เพราะบี้บอกว่า กุ๊บกิ๊บจะได้ไม่ไปมองผู้ชายคนอื่น เรื่องอาหารการกินบี้ก็คอยดูแลให้กุ๊บกิ๊บทานพวกโปรตีน เนื้อปลา ถั่วมากๆ นอกจากนี้การมีภรรยาและมีลูกยังทำให้บี้เปลี่ยนความคิดหลายอย่าง จากไปไหนทำอะไรคนเดียว ไม่ชอบให้ใครมาติด ก็กลายเป็นมาติดภรรยา เพื่ออยากจะดูแลกุ๊บกิ๊บ ดูแลลูกให้มากๆ เป็นอีกคู่รักที่น่ารักมากๆ เลย

อย่างที่เขาว่า กว่าคนเราจะรักกันจนได้แต่งงานใช้ชีวิตร่วมกันแบบนี้ ผ่านเรื่องทุกข์สุขมาก็มาก การดูแลใส่ใจให้พวกเธอรู้ว่า ยังเป็นคนสำคัญของกันและกันอยู่ก็สำคัญมาเป็นอันดับต้นๆ เลยนะ

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ที่มา : บทสัมภาษณ์รายการ เก้ง กวาง บ่าง ชะนี เทปเบนซ์ พรชิตา-มิค บรมวุฒิ 13 พ.ค. 59, รายการ 3 แซบ เทปเบนซ์ พรชิตา, ลีเดีย ศรัณย์รัชต์, แอน อลิชา 22 พ.ค.59 และ รายการ 3 แซบ เทป บี้ เคพีเอ็น-กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ 15 พ.ค.59
ภาพ : IG @pornchita @lydiasarun @gurumatthew @ann_laisuthruklai @puriaa @gggubgib36 @bie_kpn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up