แยม-มทิรา นอยด์! โดนด่าไม่สวย รัศมีไม่จับ แต่หนูก็มีดีในแบบตัวเองน้า

แยม-มทิรา นอยด์!โดนด่าไม่สวย กระแสหนักสุดที่เคยเจอ

แยม-มทิรา นางทาสเวอร์ชั่นนี้ กระแสแร๊ง! โดนด่าไม่สวย โดนโจมตีหนักมากทันทีที่ละครออนแอร์ แถมมีกระแสในแง่ลบออกมาเพียบ เจอวิจารณ์หนักขนาดนี้เล่นเอาล้มทั้งยืน

แยม-มทิรา

แยม-มทิรา “ตอนแรกที่ละครออนแอร์ก็พอจะรู้แล้วว่าเริ่มมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบ แต่ไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้  ยิ่งเข้าไปอ่านคอมเม้นท์ในโลกโซเซียล แล้วนอยด์มาก ไม่มีใครชอบเลย (หัวเราะ) ทำให้มีคำถามเกิดขึ้นตามมา ในเมื่อเราพยายามเต็มที่แล้ว แต่ทำไมไม่มีใครเห็นถึงความตั้งใจตรงนี้ บอกตรงๆ นะแยมเต็มที่กับเรื่องนี้มากๆ ถ่ายทำอยู่ 9 เดือน ซึ่งถือว่านานมาก แล้วเรื่องนี้ไม่มีฉากไหนที่ง่ายเลย อย่างฉากที่แยมคิดว่าหินสุดคือ ฉากเกี่ยวกับเด็ก เพราะยังไม่มีความเป็นแม่เลยยังไม่อิน แล้วต้องร้องไห้กับเด็กที่เป็นตุ๊กตาก็ยิ่งยากเข้าไปใหญ่ แต่ทำเต็มที่ค่ะ

แยม-มทิรา“เพราะฉะนั้นพอมาเจอกับกระแสแบบนี้ก็เสียกำลังใจ เพราะอยากให้ทุกคนชอบในผลงานที่เราทำ ตอนแรกยอมรับว่าเครียด ดีว่ามีคนให้กำลังใจเยอะมาก อย่างน้อยก็ยังมีคนที่เห็นถึงความตั้งใจของเรา มีบางคนที่ปกติแทบจะไม่ได้คุยกันเลยจู่ๆ ก็เข้ามาถามว่าโอเคมั้ย หรืออย่างทีมงานในกองถ่ายนางทาส จากตอนแรกที่ไม่ได้ตั้งไลน์กลุ่มกัน พอมีกระแสข่าวออกมา ทุกคนเลยตั้งกลุ่มไลน์ขึ้นมาเพื่อให้กำลังใจซึ่งกันและกัน  เอาจริงๆ ปากแยมก็บอกว่าโอเค แต่ลึกๆ แล้วเมื่อต้องเจอกับเรื่องแบบนี้ไม่มีใครแฮปปี้หรอก
แยม-มทิรา
“ไม่ได้ทำให้ท้อนะ รู้สึกว่ายิ่งเจอแบบนี้ยิ่งต้องยิ่งพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ  เพราะละครเรื่องนางทาสเป็นบทเรียน และประสบการณ์ที่ดีมากๆ  ส่วนเรื่องกระแสที่บอกว่าไม่สวยพอนั้น จะให้ทำยังไงได้ในเมื่อเราเกิดมาเป็นแบบนี้ คือในเรื่องต้องทาแค่รองพื้น เขียนคิ้ว ปัดขนตาบางมาก เป็นเรื่องที่สวยน้อยที่สุดแล้ว แต่พอเราได้รับมอบหมายให้เล่นบทนี้เราก็ทำตามหน้าที่ของเราเต็มที่
“เลยอยากจะให้ทุกคนดู และสนุกไปกับเรื่องนี้ค่ะ เพราะนักแสดงทุกคนเต็มที่จริงๆ”
เรื่อง : apinya

ภาพ : @yammatira

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up