งานคิดถึงปอสุดอบอุ่น น้องมะลิควงอาปิล ออกงานครั้งแรก!

ยังคงอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความคิดถึง สำหรับงานนิทรรศการภาพถ่าย “คิดถึงปอ” ที่นิตยสารแพรวร่วมกับเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ร่วมกันจัดขึ้น

เป็นครั้งที่ 2 แล้วสำหรับการประมูลของรักของหวงจากเหล่าเพื่อนนักแสดงที่มาในงานนิทรรศการคิดถึงปอ โดยยังมีแขกคนสำคัญอย่างแม่โบว์ และน้องมะลิมาร่วมงาน พร้อมกับแขกเซอร์ไพรส์ ปิล-ชวนันท์ สหวงษ์ น้องชายคนเล็กของพ่อปอ ซึ่งทำเอาบรรยากาศในงานคึกคักไม่แพ้วันแรกเลย

คิดถึงปอ

ทั้งนี้ยังได้มีการประมูลของรักของหวงจากเหล่าดารา เพื่อสมทบทุนให้กับองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก (World Animal Protection)

คิดถึงปอ

การประมูลเริ่มต้นขึ้นด้วยของรักของหวงจาก พี่หมิว ลลิตา ศศิประภา ซึ่งนำแว่นตากันแดดมาประมูล งานนี้สาวจุ๋ยสู้ราคาไม่ถอย จบที่ราคา 15,000 บาท

คิดถึงปอ

ต่อด้วยสร้อยจากนางเอกเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ส่งสาวจุ๋ยมาเป็นตัวแทน ซึ่งมีคนประมูลไปได้ 20,000 บาท

คิดถึงปอ

ตามมาด้วยเสื้อยืดจากหนุ่มเกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ส่งเสื้อยืดที่ใส่เตะบอลเป็นประจำมาประมูล จบที่ราคา9,000 บาท

คิดถึงปอ

ด้านนางเอกซูเปอร์สตาร์ ชมพู่ อารยา ถึงตัวจะไม่มา แต่ก็ส่งหมวกทรงปานามามาร่วมประมูล ใบนี้ถูกใจพี่หมิวสุดๆ เลยขอสู้การประมูลจนได้ไปในราคา 10,000 บาท

คิดถึงปอ

นอกจากนี้ของจากหนุ่มป้อง ณวัฒน์ ที่ส่งมาเป็นหมวกแก๊พสีดำ มาร่วมประมูล ซึ่งคนที่ได้ไปไม่ใช่ใคร คือคุณปุ๊ ปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด โดยประมูลไปได้ในราคา 5,000 บาท

สำหรับกระเป๋าเป้สีขาว และสมุดไดอารี่ของสาวเชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขขะ เจ้าตัวไม่ได้มาเช่นกัน แต่ก็มีแฟนคลับเหนียวแน่นขอร่วมทำบุญไปในราคา 24,000 บาท

คิดถึงปอ

คิดถึงปอ

เซอร์ไพรส์งานนี้ยังไม่จบ เพราะหนุ่มปิลก็ขอขึ้นมาบนเวทีนำภาพของพี่ชาย ปอ ทฤษฎี มาร่วมประมูลในงานนี้ จบไปที่ราคา 12,000 บาท

คิดถึงปอ

ท้ายสุดจากคุณโบว์และน้องมะลิ ที่นำเซ็ตของใช้ส่วนตัวของหนุ่มปอ ประกอบด้วยผ้าพันคอ, ผ้าปิดปากที่คุณโบว์ซื้อให้ และหมวกแก๊พสีดำ โดยทั้งหมดหนุ่มปอใช้เป็นประจำมาร่วมประมูล โดยแฟนคลับของหนุ่มปอประมูลไปได้ในราคา 53,000 บาท

 

คิดถึงปอ

คิดถึงปอ

นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดังมากมาย ทั้ง อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม,จัสตินผ่องอำไพ ที่มาร่วมร้องเพลงเป็นโชว์เปิดงาน และศิลปินหนุ่มนักเปียโนชื่อดัง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์  เวชสุภาพร ในโชว์ปิดท้าย

คิดถึงปอ

คิดถึงปอ

สำหรับนิทรรศการภาพถ่าย “คิดถึงปอ” ยังจัดจนถึงวันที่ 15 พฤศภาคม 2559 โดยการประมูลของรักของหวงจากเหล่าดารายังมีต่อในวันที่ 7 พฤษภาคม 2559 เวลา 13.00 น. ณ ห้างเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่

 

เรื่อง/ภาพ : sriploi

Praew Recommend

keyboard_arrow_up