ชมพู่ อารยา The Queen of Cannes is Back! เผยลุคเมคอัพเดินเมืองคานส์ ปีนี้สีชมพูมาแรง!

ชมพู่ อารยา The Queen of Cannes is Back!

ยังคงความเป็นตัวแม่ สะกดสายตาคนมองให้ได้ชื่นชมกันตลอด สำหรับแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่นาทีนี้ยกให้เป็น The Queen of Cannes เจ้าแม่พรมแดงแห่งเมืองคานส์ รู้ลึก รู้จริง หลังจากที่ได้ไปปรากฏกายเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส จำนวน 3 ครั้งแล้ว

แต่ละปีสาวชมยังคงเรียกเสียงตอบรับและแสงแฟลชจากสื่อคนดูได้อย่างล้นหลาม โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่นและเมคอัพ ที่มีคนนำสิ่งต่างๆ มาดีไซน์ประกอบเป็นชุดเดรสเลียนแบบ โพสต์ขึ้นโซเชียล มีคลิปรีวิวสอนแต่งหน้าสไตล์สาวชมพู่ จากเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ รวมถึงไอเท็มเมคอัพ โดยเฉพาะ ลิปสติกสีแดง ที่มีการพูดถึง และหาจับจองมาแต่งตามกันอย่างมาก

chom_04

The Queen Cannes

The Queen CannesThe Queen Cannes

The queen cannes

ปรากฏการณ์เมืองคานส์กำลังจะมีขึ้นอีกครั้ง ล่าสุด สาวชมพู่ ได้ปรากฏตัวด้วยชุดซีทรูแนบเนื้อ จำลองเหตุการณ์เดินบนพรมแดง มาอัพเดตการเตรียมตัวทั้งยังเปิดตัวเครื่องสำอางคอลเลคชั่น “Cannes 2016 Red Carpet Edition” เผยเมคอัพลุค “Dazzling Temptation” เฉียบหรู สวย เซ็กซี่ ซึ่งเป็นลุคที่เมคอัพอาร์ติสชื่อดัง ป้อม วินิจ บุญชัยศรี จะแต่งให้สาวชมไปเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่จะถึงนี้

The Queen CannesThe Queen Canneschom_23

The Queen Cannesความใส่ใจของเมคอัพลุค Dazzling Temptation คือเน้นลุคที่สาวไทยอย่างเราๆ สามารถแต่งตามกันได้ และสวยได้ในแบบฉบับของตัวเอง โดยจุดเด่นของลุคนี้อยู่ที่ ริมฝีปากสีชมพูฟิวเซียใหม่ล่าสุด คัลเลอร์ ริช เอ็กซ์ตร้าออดิแนร์ แมท ที่จะช่วยขับลุคให้ดูหวานขึ้น และดีไซน์ออกมาคล้ายลิปเจล กระซิบว่า เนื้อแมทตัวนี้จะให้ความชุ่มชื้นมาก สาวๆ ที่กังวลว่า ทาแล้วริมฝีปากจะแห้งแตก หายห่วงได้เลย

ทั้งยังช่วยเผยผิวเนียนสวยด้วย ลอรีอัล อินเฟลลิเบิล 24 ชั่วโมง สเตย์ เฟรช ฟาวน์เดชั่น และไม่ทิ้งท้ายความสวย เซ็กซี่ที่ดวงตาคมกริบ โดยจะใช้ ลอรีอัล ปารีส ซูปเปอร์สตาร์ ไลน์เนอร์ และปัดขนตาให้ปังด้วย ลอรีอัล ปารีส ฟอลซ์ แลช ซูปเปอร์สตาร์

chom_01

The Queen Cannesคาดว่า ปีนี้ สีชมพู มาแรงแน่นอน สาวๆ ที่ชอบโทนสีนี้อยู่แล้ว เตรียมริมฝีปากรอกันได้เลยจ้า

The Queen Cannes

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : Wara S.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up