โสด No Sale 3 สาวโสดเสน่ห์แรง แซ่บ สะท้านวงการ ไม่ลดราคา ไม่แคร์สื่อ…โอเคป๊ะ

สาวโสดเสน่ห์แรง คำสร้อยสุดปังที่เชื่อว่าสาวคนไหนที่ยังพกสเตตัสโสดไว้กับตัว ต้องอยากได้ อยากมีอาการบ่งชี้นี้ไว้กับตัวแน่ๆ

ว่าแล้วแพรวก็ขอจัดลิสต์ตัวแม่ ‘สาวโสดเสน่ห์แรง’ ของวงการบันเทิง ที่การันตีเสน่ห์แพรวพราวด้วยข่าวผู้(ชาย)เวียนวนฮ็อตจนหัวกระไดบ้านไม่เคยแห้ง แต่ทำไม๊ทำไมยังใช้ “สเตตัสโสด” คำตอบง่ายๆ คือ เลือกสิคะ

ก็แหม… โสดใช่ว่าต้องไม่มั่น อยู่เดียวใช่ว่าขาดคนเหลียว เพราะฉะนั้นอย่าไปลดราคาตัวเองให้ใครเขามาดูถูก จริงมะ

jeny

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ… รักต้องรอ

J.T. นางเอกสาวฮ็อตของวงการ ที่หลายคนบอกว่าเธอช่างเลือก แต่เจนี่บอกว่า “ยอมรับว่าเวลาโสดจะมีคนเข้ามาเป็นระยะ ถ้าไม่ชอบ เจนี่ก็ไม่คุย แต่ถ้าถูกใจใคร ก็คุยด้วย ยิ่งถ้าคุยแล้วชอบนะ เดี๋ยวฉันไปเอง (หัวเราะ) กับเรื่องความรัก ถ้าเป็นแฟนกันแล้ว เจนี่ใจถึงมาก จ่ายแหลก มีบ้านให้บ้าน เราชอบซื้อของให้แฟน เพราะอยากดูแลเอาใจใส่ สังเกตสิว่าใครเป็นแฟนเจนี่ คนนั้นจะแต่งตัวดีมาก เพราะฉันกรูมให้ตั้งแต่หัวจรดเท้า Come on! แฟน JT นะ ยูห้ามตกยุค (หัวเราะ)

ย้อนกลับไปอย่างที่รู้กันว่าเจนี่เคยผ่านความรักที่เจ็บปวดมาก่อน แต่บทเรียนครั้งนั้นสอนให้เธอรู้ว่า “เราจะรักเขาก็ได้ แต่ต้องรักตัวเองมากกว่า เมื่อก่อนเวลารักใคร เจนี่รีบมาก รักแรง รักเร็ว รักไว ให้หมดทันที มาคิดได้หลังหย่านี่แหละ ยอมรับว่าแรกๆ เราเข็ดกับความรักและกลัวผู้ชายไปเลย มาดีขึ้นตอนที่มี “คุณ” (คนที่คุณก็รู้ว่าใคร) เข้ามานี่แหละ เขามีอะไรบางอย่างที่ทำให้เรารู้สึกดี แต่เจนี่ยังไม่อยากพูดเยอะ เอาเป็นว่าทุกวันนี้เจนี่แฮปปี้ดี ที่มีเขาคอยอยู่ข้างๆ เป็นกำลังใจและคอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน ส่วนอนาคตให้เวลาพิสูจน์ดีกว่า

donut

โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล… โสดสายสตรอง

โดนัท นักแสดงสาวคนเก่งมากความสามารถ ที่หนุ่มๆ หลายคนยืนยันว่าเสน่ห์แรงเหลือเกิน “โดยอมรับว่าตอนนี้มีคนคุยอยู่บ้าง แต่ไม่รีบร้อน ไม่ได้คิดว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร กี่คนเหรอ… ขอนับก่อนนะ (หัวเราะ) ความจริงโดไม่ได้ตั้งใจจะโสด เรื่องความรัก โดเชื่อว่าจะมีคนที่เราเห็นแล้วสปาร์ค อยากเข้าไปอยู่ใกล้ๆ เราก็จะพยายามพาตัวเองให้เข้าไปอยู่ในสายตาเขา แต่ถ้าเขาทำเป็นไม่เห็น ก็แสดงว่าเขาไม่สปาร์ค (หัวเราะ) อย่างล่าสุดไปเที่ยว เจอแก๊งฝรั่งหล่อมาก เต้นไปสักพัก เราเริ่มเต้นเอียงไปทางกลุ่มเขา รู้ตัวอีกที เพื่อนก็ผลักเราเข้าไปอยู่ข้างกลุ่มเขาเลยจ้า แต่เขาไม่สนใจ เราเลยต้องสไลด์กลับ (ฮา)

“ทุกวันนี้โดมองความรักเรียบง่ายมาก ใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ และการแต่งงานไม่สำคัญเท่าสิ่งที่ทำให้กัน สำหรับผู้หญิงความรักและความเข้าใจสำคัญกว่า โดว่าวัยนี้เราต้องการความมั่นคงในแง่ความรู้สึก เพราะเราทำทุกอย่างเอง มีคนต้องดูแลมากมาย เราจึงต้องการคนมาดูแลเราบ้าง อายุไม่ใช่ลิมิต ต่อให้ 40 ฉันก็ยังจะแซ่บเต้นไปหาผู้ชายแบบนี้แหละ! แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ฉันฟินกับงานได้ 

ying

หญิง-รฐา โพธิ์งาม… ไม่ได้โสดเล่นๆ นะ รู้ยัง

นักแสดงและนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ แต่กลับครองความโสดมา 5 ปี จนหลายคนแทบไม่เชื่อหูตัวเอง “เชื่อเถอะว่าไม่มี (หัวเราะ)  ความจริงใครเข้ามา หญิงก็คุยด้วยได้หมด เพียงแต่ถ้าถึงจุดหนึ่งที่เราคิดว่าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธไปตรงๆ คนที่มาชอบหญิงต้องชัดเจนหน่อย จะมาแบบเนียนๆ เข้ามาอยู่ในกลุ่มเพื่อนก็ได้ แต่อย่ามาทำมึนๆ งงๆ ใส่นะ หญิงโง่ ถ้าชอบต้องบอกตรงๆ ความจริงหญิงชอบชาวต่างชาติ (หัวเราะ) อาจเพราะเคยคบผู้ชายต่างชาติมา เขาดูแลใส่ใจผู้หญิงไม่เหมือนคนไทย แต่ไม่ได้โฟกัสแค่ต่างชาตินะคะ รวมๆ แล้วชอบคนโรแมนติก ตัวสูง ดูแลตัวเอง มีอารมณ์ขันนิดหนึ่ง มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ และหน้าตาดูดีพอให้ฉันสามารถมองหน้าเธอไปได้ตลอดชีวิต (หัวเราะ)

“เรื่องความรัก หญิงถือคติว่า “มีไม่ดี อย่ามีให้หมอง” เพราะชีวิตเราผ่านมาเยอะ ในเมื่อเราทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้ และมีแพชชั่นกับงานมาก ความรักสำหรับหญิงจึงเป็นการเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด หญิงมองว่าความรักเป็นเรื่องยากและท้าทาย ดังนั้น ถ้าให้หญิงเข้าไปสู่ความท้าทายนั้น

คนคนนั้นจะต้องมีคุณค่าพอให้หญิงเข้าไปเสี่ยง 

เรื่อง : Tomalin

ภาพ : เนาวพจน์

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up